Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs West Ham (23h30 ngày 19/2): Không dễ cho Spurs

Chủ Nhật 19/02/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs West Ham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Spurs giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng đang có phong độ tốt như West Ham.

Tottenham vs West Ham: Spurs lại mất điểm?

Hồi giữa tuần, Tottenham làm khách trên sân của AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. Họ để đối phương chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 7, Brahim Diaz là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Thời gian còn lại của trận đấu Harry Kane và các đồng đội chiếm thế chủ động, họ cũng tạo ra được một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.

Nhận định Tottenham vs West Ham (23h30 ngày 192) Không dễ cho Spurs 1
Tottenham thua 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Tottenham chỉ trong vòng ít ngày. Trước đó đại diện của thành London để thua với tỷ số 1-4 trên sân của Leicester. Đó là một trong những trận đấu tệ nhất của Tottenham ở mùa giải năm nay, hàng thủ của họ mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến việc Fraser Forster phải 4 lần vào lưới nhặt bóng. 

Để thua với tỷ số 0-1 trên đất Italia, Tottenham sẽ buộc phải thắng ở trận lượt về mới hy vọng giành vé đi tiếp. Trước khi tái đấu với AC Milan, Spurs sẽ có 4 trận đấu ở giải quốc nội. Cụ thể, họ sẽ đối đầu với West Ham, Chelsea và Wolves ở Ngoại hạng Anh, ngoài ra còn trận đấu với Sheffield United ở vòng đấu thứ 5 của FA Cup.

Vào lúc 23h30 tối nay (giờ Việt Nam), Tottenham sẽ có trận tiếp West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ở vòng đấu này, đội xếp thứ 4 là Newcastle đã phơi áo với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà trước Liverpool, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để “Gà trống” hất cẳng “Chích chòe” để chiếm lấy vị trí thứ 4 của đối thủ. 

Tottenham vs West Ham
Tottenham vs West Ham vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23

Trên bảng xếp hạng, thầy trò Conte đang xếp thứ 5, ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 4 của Newcastle. Như thế có nghĩa là nếu giành 3 điểm trọn vẹn, họ sẽ qua mặt đối thủ để có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Nhận định Tottenham vs West Ham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Spurs giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng đang có phong độ tốt như West Ham.

Sau khoảng thời gian gây thất vọng, West Ham đã trở lại mạnh mẽ ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ đều hòa với tỷ số 1-1, nhưng đó đều là những điểm số quý giá khi họ phải đụng độ Newcastle và Chelsea, những đội bóng được đánh giá cao hơn. Trước đó West Ham đánh bại Everton 2-0, ngoài ra họ còn có chiến thắng 2-0 trước Derby ở vòng 4 FA Cup.

Tính ra đội bóng của David Moyes đang có chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Chỉ thua một lần trong 7 trận đấu kể từ đầu năm 2023 có thể được xem là một điều tích cực cho The Hammers, nhưng họ cần phải cải thiện phong độ trên sân khách. Theo đó, chiến thắng gần nhất của West Ham trên sân khách ở Premier League đã từ tháng 8 năm ngoái, khi đó họ giành chiến thắng trước Aston Villa trên sân Villa Park. 

Nhận định Tottenham vs West Ham (23h30 ngày 192) Không dễ cho Spurs 2
 West Ham bất bại trong 4 trận gần đây trên mọi mặt trận

West Ham đã bị đẩy xuống vị trí thứ 18 trên BXH sau những chiến thắng của Bournemouth và Everton ở vòng đấu này, khoảng cách giữa họ với vị trí an toàn đang là 1 điểm. Chắc chắn đội khách sẽ nỗ lực rất lớn trong trận derby London với Tottenham. Ở trận lượt đi, Tottenham đã bị West Ham cầm hòa 1-1. Những thống kê cũng cho thấy kết quả đối đầu giữa hai đội gần đây rất cân bằng. Cụ thể, 6 lần gần nhất giữa hai đội, mỗi bên có 2 chiến thắng, và 2 lần chia điểm. 

Đội chủ nhà cũng không có được đội hình tốt nhất cho trận đấu với West Ham. Rodrigo Bentancur nghĩ đến cuối mùa khi gặp chấn thương trong trận thua Leicester. Yves Bissouma (mắt cá chân), Hugo Lloris (đầu gối) và Ryan Sessegnon (gân khoeo) cũng phải ngồi ngoài. Bên kia chiến tuyến, Lucas Paqueta là sự vắng mặt đáng chú ý nhất bên phía đội khách.

Nhận định Tottenham vs West Ham

Tỷ lệ châu Á trận Tottenham vs West Ham ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Tất nhiên, Spurs đang xếp trên đối thủ đến 13 bậc, họ có lợi thế sân nhà, sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn, việc thầy trò Conte được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, với phong độ tốt gần đây, West Ham hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành điểm.

Nhận định Tottenham vs West Ham (23h30 ngày 192) Không dễ cho Spurs 3
Tỷ lệ phạt góc trận Tottenham vs West Ham
Nhận định Tottenham vs West Ham (23h30 ngày 192) Không dễ cho Spurs 4
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Tottenham vs West Ham

Tottenham chỉ thắng 1 trong số 5 trận derby London trước West Ham tại Ngoại hạng Anh. Thống kê cho thấy, 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà của Tottenham và đội bóng này chấp 0.75, West Ham chỉ thua 1 và có 2 trận hòa. Ở trận đấu gần nhất bị chấp 0.75, đội bóng của David Moyes đã cầm hòa Newcastle 1-1. Tottenham vừa thua tỷ lệ châu Á tới 8/12 trận đấu gần nhất, trong khi đó West Ham thắng tỷ lệ châu Á ở 4 trận gần nhất. 

Dự đoán tỷ số: 1-1

Ít bàn thắng (Dưới 2.5)

Hàng công của Tottenham đang có vấn đề, 3 trận gần nhất không trận đấu nào họ ghi nhiều hơn 1 bàn. Trong khi đó các trận đấu gần đây của West Ham thường không xuất hiện quá nhiều bàn thắng. Cụ thể, 6 trận gần nhất của họ không có trận đấu nào có nhiều hơn 2 bàn. 2/3 trận đối đầu vừa rồi giữa Tottenham và West Ham có không quá 2 bàn/trận. 5/8 trận đấu gần nhất của Tottenham cũng có dưới 2.5 bàn thắng, nhiều khả năng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.

Ít phạt góc (Dưới 10)

Nhận định Tottenham vs West Ham (23h30 ngày 192) Không dễ cho Spurs 5
5/6 trận gần đây giữa hai đội trên sân của Tottenham có ít hơn 10 quả phạt góc

Không có nhiều hơn 10 quả phạt góc trong 2 trận gần nhất của Tottenham ở Ngoại hạng Anh, tương tự 2 trong 3 trận gần đây của West Ham trên mọi đấu trường cũng không có nhiều hơn 10 quả phạt góc. Ngoài ra 6 trận gần nhất giữa Tottenham và West Ham trên sân nhà của Spurs, 5 trận đã kết thúc với ít hơn 10 tình huống phạt góc. 

Thông tin bên lề Tottenham vs West Ham

  • Tottenham đang có dấu hiệu sa sút với 2 trận gần đây toàn thua trên mọi đấu trường
  • Hàng phòng ngự Tottenham giữ sạch lưới 3/5 trận đấu gần đây
  • 3/5 trận đã qua của Tottenham đều kết thúc với tỷ số tối thiểu
  • West Ham bất bại 4 trận liên tiếp vừa qua với 2 chiến thắng và 2 trận hòa
  • 5 trận đã qua của West Hàm đều kết thúc với nhiều nhất 2 pha làm bàn
  • Tottenham bất bại 4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà với 3 chiến thắng
  • Tottenham: Lloris, Bentancur, Bissouma, Sessegnon chấn thương. Romero mãn hạn treo giò
  • West Ham: Cornet, Zouma, Areola, Paqueta chấn thương.

Phong độ gần đây của Tottenham

Phong độ gần đây của West Ham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Tottenham vs West Ham

Nhận định Tottenham vs West Ham (23h30 ngày 192) Không dễ cho Spurs 6
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X