Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 11/3): Gạt đi nỗi sầu

Thứ Sáu 10/03/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham không có thời gian để buồn bã sau trận đấu với AC Milan ở Champions League. Bởi nếu mất thêm điểm số ở Premier League, vị trí trong top 4 của họ sẽ lung lay dữ dội.

Nhận định trận đấu Tottenham vs Nottingham Forest

Trận đấu với AC Milan hôm giữa tuần hội tụ đủ những yếu tố tiêu cực với Tottenham. Các cổ động viên la ó dữ dội, tương lai của HLV Conte và tiền đạo chủ lực Harry Kane trở nên bất ổn, và Richarlison thì chửi thề với lối chơi tiêu cực của Spurs mùa này.

Trong chưa đầy 2 tuần, Spurs đã bị thổi bay khỏi 2 đấu trường cúp. Sau khi thất bại 0-1 trước Sheffield United ở vòng 5 FA Cup, Spurs tiếp tục bị Milan loại khỏi Champions League với tổng tỉ số tương tự. Sự bất mãn của Richarlison đến khi HLV Conte bày ra một thế trận chắc chắn khi mà Spurs cần tấn công và ghi bàn trước Milan. Sau cùng thì họ bị loại vì để đối thủ cầm hòa 0-0 tương đối nhàn hạ.

Nhận định Tottenham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 113) Gạt đi nỗi sầu 1
Tottenham bị AC Milan loại tức tưởi ở Champions League

Ở Premier League, cơ hội vô địch của Spurs có thể xem là con số 0 tròn trĩnh vì khoảng cách 18 điểm với đội đầu bảng Arsenal. Điều này đồng nghĩa rằng số năm trắng tay liên tiếp của Spurs sẽ được nâng lên con số 16. Cũng vì vậy mà tương lai của tiền đạo chủ lực Harry Kane đang bỏ ngỏ.

Mục tiêu duy nhất còn sót lại của “Gà trống” bây giờ là giữ chắc vị trí trong top 4 để dự C1 mùa sau. Nhưng chính mục tiêu này cũng đang vấp phải những nguy cơ lớn. Chỉ cần Liverpool và Newcastle tận dụng tốt những trận đá bù là Spurs chắc chắn bật khỏi top 4. Nếu không thể về đích trong nhóm dự C1, khả năng cao là Tottenham sẽ phải nói lời chia tay ngôi sao số 1 của mình là Harry Kane.

Spurs đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi không thắng và thậm chí còn không ghi nổi bàn trong 3 trận đấu gần đây. Dù vậy, phong độ sân nhà vẫn là một điểm tích cực với Spurs. Đoàn quân của Conte đã thắng 3 trận gần nhất ở Premier League trên sân nhà mà không thủng lưới.

Điều quan trọng bây giờ là HLV Conte phải vực dậy tinh thần của các cầu thủ. Có quá nhiều điều tiêu cực xảy ra khi Spurs bị loại khỏi Champions League. Việc Richarlison công khai chỉ trích Conte khiến cho người hâm mộ phải đặt câu hỏi về phòng thay đồ của Spurs. Đích thân Conte cũng thừa nhận rằng ông chưa chắc có thể tại vị đến hết mùa giải. Một khi các cầu thủ muốn bẻ ghế, Conte khó lòng xoay sở kịp khi còn phải dành thời gian phục hồi sức khỏe sau ca phẫu thuật cắt túi mật gần đây.

Trong trường hợp sa thải Conte, một trong những HLV mà Tottenham có thể nhắm đến là Steve Cooper. Nhà cầm quân người xứ Wales đang giúp cho Nottingham Forest thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ông và các học trò vừa nới rộng chuỗi trận bất bại trên sân nhà City Ground lên con số 9 với trận hòa Everton cuối tuần trước.

Nhận định Tottenham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 113) Gạt đi nỗi sầu 2
Nottingham Forest từng gieo sầu cho cả Man City trong một thế trận lép vế toàn diện

Everton vươn lên dẫn trước 2 lần nhưng Nottingham đều lì lợm gỡ hòa thành công. Cú đúp của Brennan Johnson giúp Nottingham có được thêm 1 điểm để củng cố thêm khả năng trụ hạng ở mùa giải này.

Dĩ nhiên là Nottingham vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi nguy cơ. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ là 4 điểm và một chuỗi trận tệ hại vẫn có thể dìm Forest xuống hạng Nhất.

Phong độ trên sân nhà của Forest tốt bao nhiêu thì họ lại chơi tệ bấy nhiêu trên sân khách. Đoàn quân của Steve Cooper mới thắng đúng 1 trận trên sân khách ở mùa giải này. Một thống kê sốc khác là Nottingham mới ghi được đúng 3 bàn trong các chuyến làm khách của mình, chắc chắn là thành tích tệ nhất ở Premier League.

Chưa có đội bóng mới thăng hạng nào có thể sống sót rời khỏi sân của Tottenham Hotspur. Dù đang ở trong một giai đoạn hỗn loạn nhưng Spurs có đủ khả năng để ngăn cản một cơn địa chấn tại thánh địa của mình khi tiếp đón Nottingham Forest.

 

Nhận định châu Á Tottenham vs Nottingham Forest

Nhận định Tottenham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 113) Gạt đi nỗi sầu 3
Tỷ lệ châu Á Tottenham vs Nottingham Forest

Tottenham thắng châu Á (-1,25)

Tottenham được đánh giá cao vượt trội so với Nottingham. Tỷ lệ chấp châu Á của Spurs ở trận này lên tới 1,25 bàn, tức là họ đã được đảm bảo về một chiến thắng. Với việc chỉ còn chinh chiến ở mặt trận Premier League, Tottenham hoàn toàn có thể bung hết sức và giành thắng lợi trước Nottingham Forest.

Với tỷ lệ chấp 1,25, Spurs thắng 3/5 trận gần nhất. Trong số 3 trận thắng của họ có 2 chiến thắng với tỉ số 2-0, đó là những trận thắng Marseille và chính Nottingham Forest hồi đầu mùa. Nhìn chung, Spurs sẽ dễ có được bàn thắng dẫn trước. Và pha lập công để ấn định chiến thắng châu Á có thể sẽ đến nhưng muộn.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,75)

Trận đấu này được đánh giá khá cao về khả năng bùng nổ bàn thắng với tỷ lệ trên dưới ở mức cao là 2,75. Dù vậy, những trận đấu của Spurs và Nottingham gần đây thường xuất hiện ít bàn. Chỉ 1 trong 10 trận gần nhất của Spurs nổ chạm mốc nhiều bàn thắng. Nottingham thì chỉ có 3/10 trận gần nhất chạm mốc nhiều bàn. 2 trận đối đầu của họ ở mùa giải này cũng cho kết quả dưới. Vì vậy, trận đấu tới có thể cũng không có nhiều bàn.

 

Tottenham thắng phạt góc (-3 phạt góc)

Tottenham là đội kiếm phạt góc ổn với trung bình 6 quả góc trong 10 trận gần nhất. Nottingham thì kiếm phạt góc khá tệ với trung bình 2 quả trong 3 trận gần đây. Tính 10 trận thì con số trung bình của Nottingham là 3,2 quả góc. Với một thế trận mà Spurs vượt trội toàn diện, cơ hội để Nottingham kiếm phạt góc lại càng thấp.

 

Dự đoán tỉ số: Tottenham 2-0 Nottingham Forest

 

Thông tin xung quanh trận Tottenham vs Nottingham Forest

Tottenham vs Nottingham Forest
Nhận định Tottenham vs Nottingham Forest
  • Tottenham: Cristian Romero có thể vắng mặt vì chấn thương trước AC Milan. Yves Bissouma, Ryan Sessegnon, Hugo Lloris và Rodrigo Bentancur đều vắng mặt.
  • Nottingham Forest: Đội khách không có thêm ca chấn thương mới nào. Dù vậy, Nottingham vẫn đang có ít nhất 6 cầu thủ gặp chấn thương.

- Tottenham có thể thắng 4 trận liền trước Nottingham kể từ năm 1964.

- Forest chưa đánh bại Spurs kể từ năm 1997.

- Tottenham đang có thành tích sau 26 trận tương tự mùa giải năm ngoái. Khi đó, họ phải thắng 8/12 trận cuối cùng để về đích thứ 4.

- Spurs có thể thắng 4 trận liền trên sân nhà ở Premier League mà không thủng lưới kể từ năm 2018.

- Tottenham đã thắng 28/31 trận gần nhất trên sân nhà khi đón các đội mới thăng hạng. Trận thua duy nhất là trước Wolves ở sân Wembley mùa 2018/19.

- Harry Kane đã ghi 3 bàn trong 3 trận ra sân gần nhất trước Nottingham trên mọi đấu trường.

- Kane chỉ còn 2 bàn là chạm mốc 20 bàn thắng ở Premier League mùa này. Đó sẽ là lần thứ 6 mà anh đạt tới cột mốc này, thành tích chỉ có Alan Shearer và Sergio Aguero làm được.

- Forest không thắng trong 4 trận gần nhất ở Premier League, nhưng họ chỉ bị đánh bại ở 2/9 trận đấu trong năm 2023.

- Forest đã ghi 3 bàn trên sân khách ở Premier League mùa này, ít hơn bất kỳ đội nào khác.

- Forest thua cả 3 chuyến làm khách đến London mùa này với tổng tỉ số 11-0.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Tottenham vs Nottingham Forest

Phong độ trong 5 trận gần nhất của Tottenham và Nottingham Forest và thành tích đối đầu của 2 đội trong lịch sử.

Đội hình dự kiến

Nhận định Tottenham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 113) Gạt đi nỗi sầu 4
Đội hình dự kiến Tottenham vs Nottingham Forest

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X