Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Tottenham vs Man City (22h30 ngày 15/8)

Chủ Nhật 15/08/2021 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Man City lúc 22h30 ngày 15/8 (Vòng 1 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tottenham vs Man City
Tottenham vs Man City

Nhận định bóng đá Tottenham vs Man City (3/4:0)


Ngay vòng đầu tiên của Premier League 2021/22, NHM đã được chứng kiến một trận cầu đỉnh cao giữa Tottenham và nhà ĐKVĐ Man City. Cuộc chiến này còn trở nên nóng bỏng hơn bởi ai cũng biết Harry Kane đang tìm đường rời khỏi Spurs để kiếm danh hiệu và đích đến lý tưởng nhất chính là ... Man City, đội bóng không có một chân sút thượng hạng đặc biệt sau khi cắt đứt mối lương duyên với Sergio Aguero.

Dĩ nhiên Tottenham đang ra sức giữ chân Harry Kane, ngôi sao quan trọng nhất cả vể chuyên môn lẫn tinh thần. Mùa này, Spurs có một thuyền trưởng: Nuno Santo chuyển đến từ Wolves và đội bóng có vẻ sớm đi vào ổn định. Họ bất bại trong loạt giao hữu hè (thắng 3, hòa 2), trong đó nổi bật là hòa Chelsea và thắng Arsenal.

Trong khi đó, "vua nước Anh" gặp phải không ít khó khăn, chủ yếu liên quan đến tình hình nhân sự. Ngoài một số cầu thủ chưa thể lấy lại thể lực tốt nhất sau khi phải tham dự giải đấu quốc tế cấp độ ĐTQG hè vừa rồi (Euro, Copa America, Olympic) thì Man xanh còn không thể có sự phục vụ của “nhạc trưởng” Kevin de Bruyne, tài năng trẻ Phil Foden do chấn thương cùng trung vệ Laporte (nhiễm Covid-19). Tính cho đến nay, họ mới chiêu mộ Jack Grealish nhưng dù có mức giá lên đến cả trăm triệu bảng thì tiền vệ người Anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập vào môi trường mới.

Cuối tuần trước, Man City đã thua đau Leicester ở trận tranh Siêu cúp Anh dù được đánh giá cao hơn. Không những vậy, 3 lần làm khách của Tottenham mới nhất, Man City đều lâm vào cảnh trắng tay. Tuy nhiên trong bối cảnh như vậy thì Man City vẫn được nằm cửa trên rõ ràng (chấp 3/4 cùng điểm ăn thấp) là điềm báo quá lành. Cần nhớ mùa trước khi hành quân đến sân của Tottenham, Man xanh chỉ chấp có 1/2 mà thôi (và còn nhận thất bại). Khi đó, ít nhất HLV Guardiola có trong tay đội hình gần như mạnh nhất.
Tỷ lệ Tottenham vs Man City
Tỷ lệ Tottenham vs Man City
Xem thêm:

Tài xỉu trận Tottenham vs Man City (2 1/2)


Hai đội đều theo đuổi lối chơi tấn công và sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nơi tuyến đầu nên về mặt lý thuyết sẽ phải cởi mở, nhiều bàn thắng. Tuy nhiên thực tế, mức Tổng bàn thắng chính của trận đấu chỉ là 2 1/2 không hề cao nên cửa Tài đầy rủi ro. Thực tế 4 lần đôi bên gặp nhau ở sân của Tottenham mới nhất đều có không quá 2 lần lưới rung.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Tottenham vs Man City

- Tottenham: Bryan Gil vắng mặt còn Harry Kane và Cristian Romero bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Man City: Foden và De Bruyne chấn thương; Ederson, Jesus, Stones, Walker, Sterling không hoàn toàn sung sức; Laporte vắng mặt vì nghi nhiễm covid.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Man City: 0-2
 

Thống kê Tottenham vs Man City

Tottenham vs Man City
Thành tích hiện tại của Man City
Tottenham vs Man City
Thành tích gần đây của Tottenham
Tottenham vs Man City
Đối đầu Tottenham vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X