Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal 20h00 ngày 8/8 (Giao hữu hè 2021)

Chủ Nhật 08/08/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Arsenal lúc 20h00 ngày 8/8 (Giao hữu bóng đá hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trực tiếp Tottenham 0-0 Arsenal (H2): Bóng hai lần trúng cột dọcTrực tiếp Tottenham vs Arsenal hôm nay 8/8 (Giao hữu CLB 2021)
Tottenham đang chơi rất nghiêm túc ở loạt trận giao hữu mùa Hè. Dường như các cầu thủ đang muốn chứng tỏ năng lực với tân HLV Nuno Santo. Với Arsenal, họ lại...

Tottenham vs Arsenal
Tottenham vs Arsenal

Nhận định bóng đá hôm nay Tottenham vs Arsenal: 2-2


Chỉ còn 1 tuần nữa, Premier League mùa giải 2021-22 sẽ chính thức khai màn. Cả Tottenham và Arsenal đều đang hoàn thiện những khâu cuối trong quá trình chuẩn bị. Về nhân sự, 2 đội bóng Bắc London đã có những bổ sung quan trọng. Nếu như Tottenham đã tăng cường hàng thủ với thủ thành Gollini và trung vệ Romero thì Pháo thủ cũng đã đón 3 tân binh là Tavares, Lokonga và Ben White.

Tăng cường lực lượng là nhiệm vụ cấp thiết với Tottenham và Arsenal bởi ở mùa giải trước, họ đã thất bại trong cuộc đua top 4. Điều khác biệt là Arsenal vẫn tin tưởng HLV Mikel Arteta, còn Tottenham đã chuyển sang triều đại của Nuno Espirito Santo.

Chân ướt chân ráo tới Tottenham, dĩ nhiên HLV Santo cần thêm thời gian để ổn định nhân sự và chiến thuật. Nhưng cách đây ít ngày, Spurs đã gây ấn tượng tốt với trận hòa Chelsea 2-2 tại Stamford Bridge. Đã có những sự thay đổi về đấu pháp của Tottenham, trong đó đặc biệt phải nói tới lối chơi phản công sắc bén dựa trên các chất liệu cũ.

Điều khiến HLV Santo đau đầu nhất trước khi mùa giải mới khởi tranh chính là sự vắng mặt của Harry Kane. Đã có giả thuyết cho rằng Kane đang gây sức ép để rời Tottenham trong hè này. Nếu đây là sự thật, HLV Santo sẽ phải gấp rút bổ sung 1 tiền đạo thay thế.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal đã đón 3 tân binh nhưng HLV Arteta vẫn chưa có được sự bổ sung cho vị trí tiền vệ công sau khi Odegaard và Ceballos đồng loạt trở lại Madrid. Đã có 3 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ là Aouar, Maddison và Bernardo Silva nhưng tất cả vẫn chỉ nằm trên giấy do Arsenal chưa thể thanh lý cầu thủ để cân bằng tài chính.

Trận derby Bắc London tối nay là màn tổng duyệt quan trọng của cả Tottenham và Arsenal trước khi bước vào mùa giải mới. Họ cần tìm ra điểm yếu và sớm khắc phục trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn được tính bằng ngày. Đây là trận giao hữu với mục đích quyên góp tiền từ thiện của 2 đội bóng Bắc London. Nhưng với sự kình địch của mình, trận đấu được dự báo sẽ căng thẳng và khốc liệt hơn thế.

Trước trận đấu này, Tottenham đã có 4 trận giao hữu khởi động với kết quả thắng 2, hòa 2. Bên kia chiến tuyến, Arsenal cũng đã trải qua 5 trận giao hữu (thắng 2, hòa 1, thua 2). Khác với Spurs, Pháo thủ đã để thua Chelsea với tỉ số 1-2 ngay tại sân nhà Emirates.

Ở trận đấu đó, Ben White đã có màn ra mắt không tệ nhưng hàng thủ của Arsenal vẫn bộc lộ quá nhiều vấn đề chưa thể giải quyết. Harry Kane chưa trở lại nhưng với những mũi công như Son, Bergwijn, Moura hay Alli, Tottenham vẫn là thử thách đáng gờm với hàng thủ của Arteta.

LỰC LƯỢNG Tottenham vs Arsenal

- TOTTENHAM: Vắng Tanguy Ndombele (chấn thương) và Harry Kane (?); Khả năng ra sân của Ryan Sessegnon còn bỏ ngỏ.

- ARSENAL: Vắng Gabriel Magalhaes, Thomas Partey (chấn thương) và Gabriel Martinelli (dự Olympic).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU Tottenham vs Arsenal

- Tottenham bất bại trong 4 trận giao hữu hè vừa qua (thắng 2, hòa 2).

- Arsenal thắng 2, hòa 2, thua 2 trong 5 trận giao hữu vừa qua.

- Arsenal chỉ thắng 1/6 màn đụng độ Tottenham gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 2, thua 3).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X