Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torreense vs Nacional 00h45 ngày 22/8 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 21/08/2023 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torreense vs Nacional lúc 00h45 ngày 22/8 (Hạng 2 Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, nhận định về hai đội.

Nhận định bóng đá Torreense vs Nacional

Vòng thi đấu thứ 2 trên sân vận động Estádio Manuel Marques, câu lạc bộ Torreense và câu lạc bộ Nacional có dịp đối đầu với nhau. Cả đội chủ nhà và đội khách đều đã phải nhận thất bại trong ngày đầu ra quân của mình tại sân chơi Hạng 2 Bồ Đào Nha.

Torreense vs Nacional
Nhận định Torreense vs Nacional 00h45 ngày 22/8 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023)

Đối với Torreense, đội bóng này phải nhận về trận thua 0-2 còn đối với Nacional đội khách nhận về trận thua 1-2 trong lượt trận đầu tiên. Với kết quả này thì chắc chắn người hâm mộ của Torreense hay Nacional đều không thể hài lòng được, dẫu vậy khi mùa giải mới chỉ bắt đầu thì họ có thể hy vọng đội bóng con cưng sẽ thể hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Năm ngoái, câu lạc bộ Torreense đã không thể giành chiến thắng hay có bất cứ điểm số nào trước câu lạc bộ Nacional cả. Lượt đi Torreense được đá trên sân nhà nhưng họ nhận thất bại với tỷ số 0-2, lượt đi Torreense đá trên sân khách Nacional thì họ khá hơn đôi chút khi có bàn thắng vào lưới đối thủ nhưng để thủng lưới 3 lần, vẫn là thất bại với khoảng cách 2 bàn.

Cuộc chiến sắp tới, khả năng Nacional giành chiến thắng là nhỉnh hơn so với Torreense dù là đội bóng đá trên sân khách. Tuy nhiên khi 2 đội nhận thất bại trong ngày đầu ra quân thì hai bên đều quyết tâm cao để giành 3 điểm, thế nên sẽ có nhiều bất ngờ xuất hiện trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai câu lạc bộ này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Torreense vs Nacional

Hàng thủ của Torreense và Nacional đang không thi đấu tốt, nhưng điều này không chỉ ra rằng cuộc chiến giữa hai đội bóng này sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện. Lưới của Torreense và Nacional sẽ rung lên nhưng số lần là bao nhiều thì là dấu hỏi cực lớn mà các cầu thủ hay giới chuyên môn cũng không thể đưa ra dự đoán được.

Dự đoán kết quả Torreense vs Nacional: 2-3

Thành tích đối đầu Torreense vs Nacional

Nhận định Torreense vs Nacional 00h45 ngày 228 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Torreense vs Nacional

Thành tích gần đây của Torreense

Nhận định Torreense vs Nacional 00h45 ngày 228 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Torreense

Thành tích gần đây của Nacional

Nhận định Torreense vs Nacional 00h45 ngày 228 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Nacional

Đội hình dự kiến Torreense vs Nacional

  • Torreense: Welthon Fiel Sampaio, Carnejy Antoine, Nuno Vieira Campos, Joãozinho, Keffel, Marvin Elimbi Gilbert, Carlos Enrique Rentería Olaya, João Afonso, Jorge Correa, Bernardo Dias, Vagner.

  • Nacional: Paulo Vitor Leal Sousa Lima, Carlos Daniel, Jordi Pola, João Tiago Serrão Garcês, Gustavo da Silva Cunha, Guilherme Henrique Silva Gonçalves, André Sousa, João Aurélio, Luís Esteves, Lucas Oliveira de França, Lucas de Almeida Oliveira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X