Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torque vs Deportivo Maldonado 7h15 ngày 29/11 (VĐQG Uruguay 2023)

Thứ Ba 28/11/2023 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torque vs Deportivo Maldonado lúc 7h15 ngày 29/11 (Giải VĐQG Uruguay 2023): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Torque vs Deportivo Maldonado

Torque đang không có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 3/4 trận trước đó Torque góp mặt đều không thể sở hữu được chiến thắng. Trong đó đã có 2 trận đấu đều kết thúc với thất bại. Ở trận mới nhất ra sân thi đấu, các cầu thủ Torque không thể kiếm điểm trên sân của Boston River. Sau 90 phút thi đấu, họ đã bị đối thủ đánh bại 2-0. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà Torque sở hữu là đánh bại CA Cerro 1-0 vào giữa tháng 11.

Torque vs Deportivo Maldonado
Nhận định Torque vs Deportivo Maldonado 7h15 ngày 29/11 (VĐQG Uruguay 2023)

Bước vào trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Lucas Nardi sẽ được chơi trên sân nhà Estadio Centenario. Thế nhưng đây chưa phải là một lợi thế lớn dành cho Torque. Nên nhớ rằng đội bóng này đã không thể thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất mà họ góp mặt. Chưa kể có 2 trận trong chuỗi này có chung kịch bản thất bại. Lần lượt Torque đã bị các đội khách Liverpool M. và Penarol đánh bại. Tuy nhiên chiến thắng sân nhà gần nhất mà Torque kiếm về được chính là trận mới nhất khi họ chạm trán CA Cerro.

Nhìn về hướng đối diện, Deportivo Maldonado vẫn đang có bộ mặt thi đấu tương đối ổn định khi phải đá xa mái ấm của mình. 3/5 trận vừa qua tại sân khách, Deportivo Maldonado đều không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý đã có 2 trận đội bóng này khép lại với chiến thắng chung cuộc. Sau khi vượt qua Nacional 3-1, Deportivo Maldonado đã đánh bại Central San Jose ở đấu trường cúp quốc gia. Nếu xét phong độ tổng thể, El Depor còn đang nắm trong tay chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. 

Hơn nữa lịch sử đối đầu cũng nghiêng về những vị khách ở trận đấu tới. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 7 lần đối đầu Torque gần nhất trong quá khứ, Deportivo Maldonado đều bất bại với 4 thắng và 3 hòa. Trong đó với trận mới nhất hai đội so tài, Deportivo Maldonado giành được thắng lợi 3-2. Ngược lại chiến thắng cuối cùng mà Torque sở hữu đã cách đây 3 năm. Đặc biệt khi làm khách tại sân Estadio Centenario của Torque, Deportivo Maldonado còn bất bại 4 trận liên tiếp.

Nhận định tổng bàn thắng trận Torque vs Deportivo Maldonado

Bàn thắng vẫn đang khá khan hiếm trong những trận cầu gần đây của Deportivo Maldonado. 6/10 trận đội bóng này góp mặt chỉ đem về tổng bàn thắng cao nhất là 2. Số lần lưới rung từ 3 trở lên cũng chỉ xuất hiện trong 1/6 trận sân khách vừa qua Deportivo Maldonado góp mặt. Ngoài ra thống kê tương tự còn lặp lại trong 3 trận liên tiếp của Torque và 12/20 trận diễn ra tại sân Estadio Centenario. Chung quy lại trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Torque vs Deportivo Maldonado: 0-1

Thành tích đối đầu Torque vs Deportivo Maldonado

Nhận định Torque vs Deportivo Maldonado 7h15 ngày 2911 (VĐQG Uruguay 2023) 1
Thành tích đối đầu Torque vs Deportivo Maldonado

Thành tích gần đây của Torque

Nhận định Torque vs Deportivo Maldonado 7h15 ngày 2911 (VĐQG Uruguay 2023) 2
Thành tích gần đây của Torque

Thành tích gần đây của Deportivo Maldonado

Nhận định Torque vs Deportivo Maldonado 7h15 ngày 2911 (VĐQG Uruguay 2023) 3
Thành tích gần đây của Deportivo Maldonado

Đội hình dự kiến Torque vs Deportivo Maldonado

  • Torque: Guruceaga, Orihuela, Salomón, Agüero, Pereira, Catarozzi, Álvarez, Teuten, Siri, Palacios, Costa.

  • Deportivo Maldonado: Lerda, Cotugno, Cayetano, Ferreira, Alfaro, Toledo, Cartagena, Píriz, Fernández, Leon, Darías.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X