Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torpedo Kutaisi vs Aktobe 00h00 ngày 28/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 27/07/2023 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torpedo Kutaisi vs Aktobe lúc 00h00 ngày 28/7 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Torpedo Kutaisi vs Aktobe

5 trận đấu gần nhất mà Torpedo Kutaisi thi đấu, câu lạc bộ này giành được 3 chiến thắng để thua 1 trận và hoà 1 trận, đó là tính kết quả chung cuộc sau cùng. Còn kết quả trong 90 phút thi đấu thì Torpedo Kutaisi bất bại với 4 trận hoà và 1 chiến thắng.

Torpedo Kutaisi vs Aktobe
Nhận định Torpedo Kutaisi vs Aktobe 00h00 ngày 28/7 (UEFA Europa Conference League 2023)

Bên phía Aktobe, đội khách có phong độ còn cao hơn so với đội chủ nhà vào thời điểm hiện tại, Aktobe có cho mình 4 chiến thắng và 1 trận hoà trong 5 trận gần nhất, nó đều diễn ra trong 90 phút chứ không phải kéo dài.

Cả hai đội đều đang có cho mình những chuỗi trận bất bại nhất định. Trận đấu trên sân vận động Stadion Ramaz Shengelia sắp tới, nói không quá thì Aktobe mới là người được đánh giá vượt trội hơn so với Torpedo Kutaisi mặc cho việc họ phải đá xa nhà. Nhiều khi chính Torpedo Kutaisi là đội phải co cụm phòng thủ để chờ đợi cơ hội tấn công, Aktobe là đội áp đặt thế trận để đưa ra những giải pháp ghi bàn.

Trong quá khứ, Torpedo Kutaisi và Aktobe gặp nhau tại UEFA Europa League và Aktobe đã đánh bại Torpedo Kutaisi ở vòng 16 đội để bước vào tứ kết. Trận tới, có thể Aktobe không thắng Torpedo Kutaisi nhưng đội khách vẫn được đánh giá cao trong việc tiến vào bán kết vòng loại UEFA Europa Conference League.

Nhận định tổng bàn thắng trận Torpedo Kutaisi vs Aktobe

Đội khách lẫn đội chủ nhà sẽ không mạo hiểm thi đấu cao để khiến mình rơi vào tình trạng nguy hiểm. Torpedo Kutaisi và Aktobe đều muốn đá chậm và chờ đợi sai lầm từ đối thủ của mình, điều này sẽ khiến trận đấu khá tẻ nhạt và không xuất hiện nhiều bàn thắng trong 90 phút thi đấu. Có khi hết trận chẳng có bất cứ lần nào người hâm mộ của Torpedo Kutaisi hay cổ động viên của Aktobe được ăn mừng.

Dự đoán kết quả Torpedo Kutaisi vs Aktobe: 0-0

Thành tích đối đầu Torpedo Kutaisi vs Aktobe

Nhận định Torpedo Kutaisi vs Aktobe 00h00 ngày 287 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Torpedo Kutaisi vs Aktobe

Thành tích gần đây của Torpedo Kutaisi

Nhận định Torpedo Kutaisi vs Aktobe 00h00 ngày 287 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Torpedo Kutaisi

Thành tích gần đây của Aktobe

Nhận định Torpedo Kutaisi vs Aktobe 00h00 ngày 287 (UEFA Europa Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Aktobe

Đội hình dự kiến Torpedo Kutaisi vs Aktobe

  • Torpedo Kutaisi: Giorgi Arabidze, Nika Sandokhadze, Rahmat Akbari, Pedro Monteiro, Tsotne Nadaraia, Giuli Mandzhgaladze, Giorgi Pantsulaia, Lasha Shergelashvili, Filip Kljajić, Giorgi Kobuladze, Merab Gigauri.

  • Aktobe: Élder Santana, Dmitri Valeryevich Yashin, Stas Pokatilov, Miloš Raičković, Yeskendir Kybyray, Dmitri Shomko, Luka Gadrani, Maksim Samorodov, Hugo Vidémont, Alibek Kassym, Leonel Strumia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X