Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toronto vs Inter Miami 6h30 ngày 19/3 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 18/03/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toronto vs Inter Miami (6h30 ngày 19/3, Nhà Nghề Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Toronto vs Inter Miami

Hai đội bóng Toronto vs Inter Miami sẽ có cuộc đối đầu với nhau tại vòng đấu thứ 3 giải bóng đá Nhà Nghề Mỹ. Đội chủ nhà chắc chắn sẽ cần vượt qua khó khăn ở giai đoạn này để có thể tìm kiếm cho mình chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Còn với đội khách Inter Miami họ cũng muốn hướng đến 3 điểm để cạnh tranh cho các vị trí dẫn đầu.

Toronto vs Inter Miami
Soi kèo Toronto vs Inter Miami (6h30 ngày 19/3, Nhà Nghề Mỹ)

Đội chủ nhà Toronto đang chỉ mang lại sự thất vọng tới với các cổ động viên nhà khi mà họ chưa có được bất cứ chiến thắng nào ở mùa giải năm nay. Sau 3 vòng đấu Toronto để thua 1 và có cho mình 2 trận hòa. Họ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm mong manh. 

Đối với đội khách Inter Miami mục tiêu của họ ở mùa giải năm nay là khá rõ ràng khi quyết tâm kết thúc giải đấu với một vị trí trong top 4. Sau 3 trận đấu họ có 2 chiến thắng và 1 trận thua, với 6 điểm và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thời điểm này Inter Miami chỉ kém 3 đội dẫn đầu đúng 1 điểm.  

Trong lịch sử cuộc đối đầu giữa Toronto vs Inter Miami thường mang đến khác nhiều kết quả bất lợi dành cho đội chủ nhà Toronto khi mà họ đã để thua cả 5 trận đấu liên tiếp. Với chuỗi thành tích đối đầu ấn tượng như vậy giúp cho Inter Miami được đánh giá khá cao và hoàn toàn có thể vượt ải handicap ở trận đấu này. 

Tỷ lệ Toronto vs Inter Miami

Nhận định Toronto vs Inter Miami (6h30 ngày 193, Nhà Nghề Mỹ) 1
Tỷ lệ Toronto vs Inter Miami

Tài/Xỉu trận Toronto vs Inter Miami

Trong quá khứ hai đội Toronto vs Inter Miami đã có 6 lần gặp nhau và 4 trận trong số đó khép lại với với từ 3 bàn thắng trở lên. Bên cạnh đó cả 5/5 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà đều có í

Dự đoán kết quả Toronto vs Inter Miami: 0 - 1

Thành tích đối đầu Toronto vs Inter Miami

Nhận định Toronto vs Inter Miami (6h30 ngày 193, Nhà Nghề Mỹ) 2
Thành tích đối đầu Toronto vs Inter Miami

Thành tích gần đây của Toronto

Nhận định Toronto vs Inter Miami (6h30 ngày 193, Nhà Nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Toronto

Thành tích gần đây của Inter Miami

Nhận định Toronto vs Inter Miami (6h30 ngày 193, Nhà Nghề Mỹ) 4
Thành tích gần đây của Inter Miami

Đội hình dự kiến Toronto vs Inter Miami

  • Toronto: Westberg; Criscito, O'Neill, Marshall-Rutty; Bradley; Petrasso, Okello, Nelson; Insigne, Akinola, Bernardeschi

  • Inter Miami: Callender; McVey, Mabika, Sailor, Yedlin; Mota, Gregore; Duke, Pozuelo, Campana; Higuain

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X