Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Torino vs Spezia 21h00 ngày 15/1 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 15/01/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Spezia lúc 21h00 ngày 15/1 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Torino vs Spezia vdqg italia hom nay
Torino vs Spezia

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Spezia (0:3/4): 3-1

Cách đây vài ngày, Torino đã gây ấn tượng lớn khi loại ông lớn AC Milan (ĐKVĐ Serie A) ra khỏi sân chơi Cúp Quốc gia (Coppa) Italia dù phải làm khách tại San Siro (được chấp 1 bàn). Thậm chí, hôm đó đội bóng thành Turin còn phải chơi thiếu người từ phút 70 nhưng cuối cùng đã giành thắng lợi 1-0 sau 120 phút.

Chiến tích vừa rồi chắc chắn mang lại sự phấn khích không nhỏ cho thầy trò HLV Ivan Juric khi trở lại mặt trận chính VĐQG. Trước khi tiếp đón Spezia, Torino đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng nhưng cũng chẳng thua ở Serie A. Tinh ra Il Toro chỉ thua 1/7 vòng vừa qua (thắng 3) - phong độ không hề tệ với một đội chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu mà chẳng thể chạm đến thành tích gì cao hơn ngoài trụ hạng thành công. Riêng trên sân nhà, Torino đã bất bại 4 trận chính thức vừa qua (thắng 3).

Phía đối diện, Spezia đang phải ra sức đua trụ hạng đúng như dự đoán ban đầu của giới chuyên môn. Hiện tại, đội bóng vùng Liguria án ngữ ở vị trí thứ 17, tức là ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ nhưng may là cách biệt vẫn tương đối an toàn (6 điểm). Mùa này, sân khách thực sự là nỗi ám ảnh với Spezia bởi 8 chuyến hành quân đã qua ở Serie A 2022/23, đội quân của HLV Luca Gotti chỉ kiếm được đúng 3 điểm từ chiến thắng trước Verona (áp chót) - thành tích tệ nhất giải.

Mức chấp -3/4 dành cho Torino ở trận này không quá cao song mùa trước, họ cũng chỉ chấp mức tương tự khi đón tiếp Spezia (và giành chiến thắng). Bây giờ, tương quan giữa đôi bên cũng gần như giữ nguyên. Thêm nữa từ đầu mùa 2022/23, Torino đã có 4 lần chấp 3/4 trên sân nhà và dù kết quả là thắng 2, thua 2 nhưng thắng - thua luôn xen kẽ mà lần gần nhất, họ đã hòa với các vị khách Verona. Xem ra vẫn có thể tin vào Torino.

Torino vs Spezia
Tỷ lệ Torino vs Spezia

Phân tích tài xỉu Torino vs Spezia (2 1/2)

Trên sân khách, Spezia chưa một lần giữ sạch lưới ở Serie A mùa này và nhận trung bình 2 bàn thua/trận. Phía đối diện, Torino cũng thủng lưới liên tiếp 3 vòng vừa qua. Nhiều khả năng hai đội sẽ cùng ghi bàn và với dự đoán Torino vượt handicap thì trận này hứa hẹn nổ Tài.

Đội hình dự kiến Torino vs Spezia

  • Torino: Milinkovic-Savic; Djidji, Schuurs, Rodriguez; Singo, Ricci, Lukic, Vojvoda; Miranchuk, Vlasic; Sanabria.
  • Spezia: Zovko; Amian, Kiwior, Nikolaou; Holm, Ekdal, Ampadu, Bastoni, Reca; Nzola, Gyasi.

Dự đoán kết quả Torino vs Spezia: 3-1

Thống kê Torino vs Spezia

Torino vs Spezia
Đối đầu Torino vs Spezia
Torino vs Spezia
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Spezia
Thành tích gần đây của Spezia

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X