Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Salernitana 20h00 ngày 12/9 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Salernitana lúc 20h00 ngày 12/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Torino vs Salernitana
Torino vs Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Salernitana: 2-0


Mùa trước, Torino đã lâm vào cảnh chết hụt khi chỉ chính thức trụ hạng ở những vòng cuối cùng. Tuy nhiên, mùa này, tình hình có vẻ chẳng khả quan hơn hoặc ban lãnh đạo cũng đành bó tay bởi thực lực của Torino cũng chỉ đến thế. Hai vòng đầu tiên, đội bóng thành Turin (hàng xóm với Juventus) không kiếm được điểm nào: đều thua 1-2 trước Atalanta và Fiorentina.

Nếu tính từ mùa trước, thì Torino đã bất thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (tính cả giao hữu hè 2021). Trong đó, Torino cũng chỉ đúng 1 lần duy nhất mang về niềm vui cho NHM châu Á. Trong bối cảnh đang quá khát thắng, Torino may mắn chỉ phải gặp tân binh Salernitana, lại còn được chơi trên sân nhà.

Giống như Torino, Salernitana trắng tay sau 2 vòng đầu tiên ở Serie A 2021/22 (trước Bologna và AS Roma), nhận đến 7 bàn thua. Tuy vậy, giới chuyên môn không bất ngờ với thành tích nghèo nàn đó bởi ngay từ đầu, Salernitana đã được nhận diện là ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng.

Do đối thủ còn tệ hơn nên Torino vẫn nằm cửa trên rất rõ ràng với mức chấp lên đến -1 (ban đầu tỷ lệ là 0:3/4 mà thôi). Hãy lưu ý trong vòng 20 trận vừa qua, duy nhất một lần Torino chấp sâu đến thế (trước Parma vào tháng 5 vừa rồi và chung cuộc thắng 1-0 tức là hòa tỷ lệ châu Á) và bây giờ Torino lại còn trong tình trạng "ốm yếu". Vì thế càng có thêm cơ sở để tin vào đội chủ nhà, nhất là khi 2 trận đã qua ở Serie A, Salernitana đều được chấp từ +1 trở lên và kết quả không thắng kèo lần nào.

Tỷ lệ Torino vs Salernitana
Tỷ lệ Torino vs Salernitana

Đội hình dự kiến Torino vs Salernitana

  • Salernitana: Belec; Bogdan, Gyomber, Jaroszynski; Kechrida, Obi, Di Tacchio, M. Coulibaly, Ruggeri; Simy, Bonazzoli.
  • Torino: Milinkovic-Savic; Izzo, Bremer, Rodriguez; Singo, Lukic, Mandragora, Aina; Linetty, Pjaca; Belotti.
Dự đoán kết quả Torino vs Salernitana: 2-0

Thống kê Torino vs Salernitana

Torino VS Salernitana
Đối đầu Torino VS Salernitana
Torino VS Salernitana
Thành tích gần đây của Torino
Torino VS Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X