Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Napoli 20h00 ngày 7/5 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 07/05/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Napoli lúc 20h00 ngày 7/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Ở phần cuối mùa giải, Torino đang trở thành giant-killer đích thực của Serie A, khi liên tục ngăn bước các ông lớn. Tối nay trên sân nhà, họ đủ sức lấy điểm của Napoli.
Torino VS Napoli
Torino VS Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Napoli (1/2:0): 1-1


Khi còn dẫn dắt Genoa và Verona, HLV Ivan Juric đã biến cả hai đội bóng này trở thành chú ngựa ô của Serie A. Bây giờ ông đang tạo ra điều tương tự ở Torino, bất chấp ngôi sao hàng đầu, Andrea Belotti đã xuống phong độ từ rất lâu rồi. Torino bây giờ là một tập thể cực kỳ đoàn kết và vô cùng khó chịu đặc biệt khi phải đối đầu những ông lớn.

Từ tháng 2/2022 tới nay, Torino đã bất bại 100% trước nhóm 7 đội bóng mạnh nhất Serie A. Cụ thể, họ đã hòa 5 trận trước Juventus (1-1), Inter Milan (1-1), AC Milan (0-0), Lazio (1-1) và Atalanta (4-4). Đó phần nào cho thấy Torino đá cửa dưới giỏi ra sao dù chất lượng lối chơi của đội bóng thành Turin chưa bao giờ được đánh giá cao. Hay như lượt đi mùa này giữa đôi bên, Napoli phải rất vất vả mới đánh bại được Torino trên sân nhà nhờ pha lập công duy nhất vào cuối trận của tiền đạo Victor Osimhen.

Thời điểm này, Torino đã chính thức trụ hạng từ lâu nhưng cũng hết cửa chen chân vào nhóm dự đấu trường châu Âu (Top 6) nhưng điều đó không có nghĩa các học trò của HLV Juric sẽ buông, chưa kể trận tới họ còn được chơi trên sân nhà. Nếu Torino thực sự đá lỏng chân sau khi hoàn thành mục tiêu thì đã chẳng có chuyện họ bất bại 6 vòng gần nhất ở Serie A (thắng 3).

Bên kia chiến tuyến, sự xuống sức khi đua nước rút đã khiến Napoli gần như đầu hàng trong cuộc đua vô địch với 2 đội bóng thành Milano. Đội bóng của HLV Spaletti cũng đã chính thức có một vị trí trong Top 4 chung cuộc để được thi đấu Champions League mùa sau bởi hơn Roma (thứ 5) tới 11 điểm mà mùa giải chỉ còn 3 vòng.

Vòng trước, Napoli đại thắng Sassuolo tới 6-1 trên sân nhà nhưng thực tế đối thủ chơi thiếu nghiêm túc và Torino được cho sẽ máu lửa hơn gấp bội. Bản thân HLV Spalletti từng 3 lần liên tiếp phải nhận thất bại khi dẫn quân làm khách của Torino (1 lần thua 1-3 cùng Roma, 2 trận thua đều với tỷ số 0-1 cùng Inter).

Ngoài ra, hàng thủ Napoli đang gặp nhiều vấn đề khi đã thủng lưới 11 trận liên tiếp ở Serie A, dài nhất kể từ mùa giải 1997/98 (17 trận liên tiếp thủng lưới dưới thời 3 vị HLV khác nhau). Mức chấp -1/2 dành cho Napoli cũng không quá đẹp, chưa kể hoàn toàn có khả năng đội khách chỉ còn chấp -1/4 vì điểm ăn bên cửa khách đang rất thấp. Vì thế, quan điểm của chúng tôi là Torino sẽ không thua trận này.

Tỷ lệ Torino vs Napoli
Tỷ lệ Torino vs Napoli

Thông tin xung quanh Torino vs Napoli

  • Torino: Fares, Warming (chấn thương); Pjaca (khả năng ra sân 50/50)
  • Napoli: Lobotka (chấn thương), Ounas (khả năng ra sân 50/50)
  • Napoli không thua ở 13 trận gần nhất gặp Torino trên mọi đấu trường
  • Napoli thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 5/6 trận gần nhất làm khách trước Torino trên mọi đấu trường
  • Có dưới 2,5 bàn ở 5/6 trận gần nhất Torino gặp Napoli trên mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 4 trận gần nhất Napoli làm khách tại Torino
  • Theo kèo châu Á, Torino thắng 6/6 trận gần đây
  • Theo kèo châu Á, Napoli thắng 1, thua 4/5 trận gần nhất khi chấp đối phương từ 1/4 đến 3/4 trái
  • Từ 2 đến 3 bàn thắng: 7/9 trận sân khách gần đây của Napoli, 4/5 trận sân nhà vừa qua của Torino và 3/4 lần gần nhất họ chạm trán Torino đều có từ 2 đến 3 bàn thắng.
  • Napoli đã ghi 25 bàn thắng từ các quả đá phạt, nhiều nhất ở Serie A mùa này. Tuy nhiên, Torino cùng Milan lại là 2 đội hiếm hoi chưa từng nhận bàn thua nào từ các quả phạt tại Serie A 2021/22.

Đội hình dự kiến Torino vs Napoli

  • Torino: Berisha; Rodriguez, Buongiorno, Djidji, Vojvoda, Pobega, Lukic, Simgo, Berekalo, Praet; Pellegri.
  • Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Rrahmani Koulibaly, Rui; Anguissa, Ruiz, Lozano, Mertens, Insigne; Osimhen.
Dự đoán kết quả Torino vs Napoli: 1-1

Thống kê Torino vs Napoli

Torino VS Napoli
Đối đầu Torino VS Napoli
Torino VS Napoli
Thành tích gần đây của Torino
Torino VS Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X