Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Juventus 23h00 ngày 15/10 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 15/10/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
90 phút của trận derby della Mole đêm nay không hứa hẹn là trận cầu hấp dẫn. Vừa khó có nhiều bàn thắng, vừa dễ về xỉu phạt góc hiệp 1.
Torino vs Juventus
Torino vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Juventus (1/4:0): 1-1

Kể cả khi Juventus đạt thành tích bất bại 5 vòng đầu tiên tại Serie A 2022/23 (thắng 2) thì giới chuyên môn đã nhắc đến những vấn đề của đội bóng này dưới sự dẫn dắt của Max Allegri. Quả thực cuộc khủng hoảng của Juventus được manh nha từ trận thua PSG ở lượt mở màn vòng bảng Champions League vào ngày 7/9 đã ngày càng lan rộng và chuẩn bị rơi vào trạng thái mất kiểm soát.

Giữa tuần vừa rồi, danh dự của "lão bà" thành Turin bị tổn hại trầm trọng sau trận thua trắng 0-2 trên sân của "nhược tiểu" Maccabi Haifa (Israel). Thất bại đó còn khiến Juventus đứng trước nguy cơ bị loại hoàn toàn khỏi đấu trường châu Âu mùa này chứ không chỉ dừng lại ở việc chia tay mỗi Champions League (hiện tại Juventus xếp cuối bảng do kém Maccabi Haifa về đối đầu trực tiếp).

Còn tại Serie A, Juventus cũng thi đấu vô cùng kém cỏi khi chỉ giành chiến thắng 1/5 vòng gần đây mà trong số 2 thất bại có một "nỗi nhục" khác: thua Monza, đội bóng lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự giải VĐQG Italia. Thế là, Bianconeri rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH với tỷ lệ thắng châu Á có 33,33% (3 thắng, 6 thua). Trên sân khách, Juventus chưa một lần được biết đến cảm giả chiến thắng từ đầu mùa 2022/23 trên mọi giải đấu (hòa 2, thua 4).

Trong khi đó, Torino đã không còn giữ được phong độ sau giai đoạn đầu mùa thăng hoa bất ngờ. Theo đó, đội bóng hàng xóm của Juventus đã không thắng 4 trận gần nhất (thua 3). Hàng công của Il Toro thi đấu vô cùng tệ hai quãng thời gian vừa rồi: chỉ ghi 2 bàn/4 trận.

Trên sân nhà, thầy trò HLV Ivan Juric cũng đã chấm dứt chuỗi 4 trận thắng tỷ lệ liên tiếp khi không vượt handicap ở 2 màn tiếp khách mới nhất (Empoli và Sassuolo). Tuy nhiên chính vì Torino cũng đang chơi không tốt mà việc Juventus vẫn chỉ chấp có -1/4 lại được xem là thiếu tích cực. Đây là tỷ lệ chấp thấp chưa từng thấy trong nhiều năm qua ở những trận derby thành Turin. Đã vây, điểm ăn ở cửa Torino còn liên tục giảm và chưa biết chừng handicap chính sẽ chỉ còn là 0:0 cho đến giờ bóng lăn. Vì thế chúng tôi có niềm tin rằng Torino chưa chắc đã thua vào đêm nay.

Ty le Torino vs Juventus
Tỷ lệ Torino vs Juventus

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Torino vs Juventus (2 1/4)

Thống kê cho thấy 4/5 trận gần đây của Torino và 6/8 trận mới nhất của Juventus về Xỉu. Ngoài ra, 6/7 trận sân khách vừa qua của Juventus trên mọi mặt trận và 4/5 trận derby della Mole gần nhất mà Torino phải sắm vai chủ nhà đều chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Chọn Xỉu.

Xỉu phạt góc hiệp 1: Tổng phạt góc hiệp 1 của Torino và Juve thấp thứ nhì và thứ ba toàn giải, trung bình lần lượt 3,33 và 3,44 quả/hiệp. Cả 8 trận Serie A gần đây của Torino đều không có quá 4 góc trong hiệp 1, tương tự là 7/9 trận Serie A mùa này của Juve. Đặc biệt trường hợp có phạt góc sớm để tỷ lệ lên cao 4,5 đến 5, càng nên chọn xỉu góc hiệp 1.

Thông tin đáng chú ý Torino vs Juventus 

  • Juventus bất bại 16 trận gặp Torino gần nhất
  • 5 trận sân khách gần nhất của Juventus ở Serie A đều có dưới 3 bàn
  • 4 trận sân nhà gần nhất của Torino ở Serie A đều có tối đa 2 bàn
  • Juventus không thắng 6 trận sân khách gần nhất
  • Torino toàn hòa và thua cả 4 trận vừa qua

Đội hình dự kiến Torino vs Juventus

  • Torino: Milinkovic-Savic; Djidji, Schuurs, Rodriguez; Lazaro, Lukic, Linetty, Aina; Miranchuk, Vlasic; Sanabria.
  • Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, Bremer, Sandro; McKennie, Paredes, Rabiot; Di Maria, Vlahovic, Kostic.

Dự đoán kết quả Torino vs Juventus: 1-1

Thống kê Torino vs Juventus

Torino VS Juventus
Đối đầu Torino VS Juventus
Torino VS Juventus
Thành tích gần đây của Torino
Torino VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X