Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Juventus 23h00 ngày 2/10 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 02/10/2021 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Juventus lúc 23h00 ngày 2/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Một hiện tượng hiếm có xảy ra tại trận derby della Mole vào đêm nay, khi Torino đứng cao hơn Juventus trên BXH Serie A.
Torino vs Juventus
Torino vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Juventus: 1-1


Hai đội bóng thành Turin đang cùng sở hữu 8 điểm sau 6 vòng tại Serie A mùa này. Đây mới là lần thứ hai trong vòng 28 năm qua, Juventus không nhiều điểm hơn Torino trước trận derby giữa đôi bên. Lần trước đó diễn ra vào tháng 10/2015 và chung cuộc Juventus giành thắng lợi 2-1.

Sự cân bằng về điểm số ở thời điểm này không phải do Torino mạnh lên mà bởi Juventus yếu đi. Đội bóng của HLV Allegri đã khởi đầu mùa giải vô cùng kém cỏi với mạch 4 trận liền không thắng tại Serie A (2 thua) mà nguyên nhân chính nằm ở quyết định chia tay Ronaldo, cầu thủ đẳng cấp và bản lĩnh nhất đội mà luôn đóng góp đều đặn 30 bàn thắng mỗi mùa trong 3 mùa gắn bó với Biaconeri.

Nhưng rồi khi dần làm quen với cuộc sống không Ronaldo, cỗ máy Juventus bắt đầu vận hành trơn tru và hiệu quả hơn với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận (2 tại Serie A, 1 tại Champions League). Nhờ vậy, tinh thần và tự tin toàn đội cải thiện đáng kể.

Trong đó trận thắng trước Chelsea cách đây vài ngày đã khẳng định phẩm chất đích thực của Lão bà. Hôm đó, Juventus đã thể hiện sự chặt chẽ và kỷ luật trong lối chơi cùng tinh thần tập thể và bản lĩnh sắt đá của các cầu thủ Juve. Nếu cứ chơi như vậy thì thế lực từng thống trị Ỉtalia trong gần một thập kỷ trước đó sẽ sớm trở lại với đường đua vô địch.

Phía bên kia chiến tuyến, Torino lại đang trình diễn phong độ kém thuyết phục: không thắng 4/6 vòng gần đây. Đừng quên Torino luôn nằm chiếu dưới trong các trận derby della Mole và thành tích cũng chứng minh điều đó: thua 7/10 lần đụng độ vừa qua với Juventus.

Tuy nhiên chính vì vậy mà việc Juventus chỉ chấp 1/2 lại phát đi tín hiệu kém tích cực với NHM châu Á. Theo ghi nhận, từ khá lâu rồi "gã khổng lồ" của bóng đá Italia mới chấp thấp như thế khi làm khách của Torino. Nói đâu xa, hai lần trước đó thi đấu trên sân của đội bóng láng giềng tại Serie A, Juventus chấp đến -1. Thầy trò HLV Allegri còn đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ nên kể cả có giảm thì về mặt lý thuyết mức -3/4 cũng đã là thấp, nói gì -1/2. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng Juventus là đội duy nhất ở Serie A 2021/22 đang có tỷ lệ thắng châu Á là ...0% tức là thua trọn vẹn 6 trận đã qua, trong đó có 5 trận họ được xếp cửa trên.

Tỷ lệ Torino vs Juventus
Tỷ lệ Torino vs Juventus

THÔNG TIN XUNG QUANH Torino vs Juventus

  • Torino: Vắng Belotti, Edera, Pjaca, Praet và Zaza do chấn thương.
  • Juventus: Vắng Arthur, Dybala, Kaio Jorge, Morata và Ramsey do chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Torino thua 7/11 trận gần đây, còn Juventus không thua 10/20 trận gần nhất.
  • Theo kèo châu Á, Torino không thắng 6/8 trận sân nhà gần đây, còn Juventus thắng 5/9 lần đối đầu gần đây với Torino.
  • Juventus chỉ thua duy nhất 1 trận trong 30 lần đối đầu gần đây với Torino tại Serie A (thua 1-2 vào tháng 4/2015 dưới thời Allegri). Còn lại Juventus thắng 22 và hòa 7 trận.

Đội hình dự kiến Torino vs Juventus

  • Torino: Milinkovic-Savic, Rodriguez, Bremer, Djidiji, Aina, Mandragora, Pobega, Singo, Linetty, Brekalo, Sanabria.
  • Juventus: Perin; Danilo, Chiellini, Bonucci, Sandro; Bentancur, Locatelli, Ramsey; Chiesa, Kean, Kulusevski
Dự đoán kết quả Torino vs Juventus: 1-1

Thống kê Torino vs Juventus

Torino vs Juventus
Đối đầu Torino vs Juventus
Torino vs Juventus
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X