Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Torino vs Atalanta 1h45 ngày 22/8 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Atalanta lúc 1h45 ngày 22/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Torino vs Atalanta
Torino vs Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Atalanta: 1-1


Hai lần làm khách mới nhất của Torino, Atalanta toàn thắng, ghi đến 11 bàn trong khi chỉ thủng lưới 2 lần. Song kịch bản đó chưa chắc đã được tái hiện tại vòng mở màn Serie A 2021/22 vào đêm nay. Theo đó, Atalanta chấp 1 hòa, mức tỷ lệ không lấy gì làm nổi bật trong những lần đôi bên chạm trán nhưng một số người dự đoán có thể họ chỉ còn chấp chính 3/4 cho đến trước giờ bóng lăn.

Đội bóng có hàng tấn công xuất sắc bậc nhâts Serie A đang không tạo dựng được niềm tin lớn cho NHM châu Á khi 8 lần xuất quân trước đó trên mọi đấu trường (gồm cả giao hữu), Atalanta thua đến 7 theo tỷ lệ.

Trên sân khách, 5/6 trận gần đây Atalanta cũng thua trên phương diện châu Á. Trận tới, ực lượng của Atalanta còn sứt mẻ trầm trọng khi mất gần nửa đội hình chính vì chấn thương và treo giò.

Bên kia chiến tuyến, Torino sở hữu lực lượng gần như đầy đủ. Trên sân nhà Torino thường tỏ ra tin cậy nếu bị xếp chiếu dưới. Cụ thể 14 màn tiếp khách vừa qua trên mọi đấu trường mà Torino bị đánh giá thấp hơn, họ chỉ 3 lần nhận thất bại (thắng 8). Xem ra, chủ nhà sẽ có điểm tức là kiểu gì cũng thắng châu Á.

Tỷ lệ Torino vs Atalanta
Tỷ lệ Torino vs Atalanta

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Torino vs Atalanta

Torino: Vắng Hans Hateboer, Duvan Zapata (chấn thương), Marten de Roon, Rafael Toloi và Remo Freuler (bị treo giò).

Atalanta: Simone Zaza và Cristian Ansaldi chấn thương.

Dự đoán kết quả Torino vs Atalanta: 1-1

Thống kê Torino vs Atalanta

Torino vs Atalanta
Đối đầu Torino vs Atalanta
Torino vs Atalanta
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X