Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs AC Milan 1h45 ngày 11/4 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 10/04/2022 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs AC Milan lúc 1h45 ngày 11/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Đã nhiều vòng đấu liên tiếp, Milan phải ra sân vào khung giờ muộn hoặc thậm chí là đá muộn nhất. Điều này khiến Rossoneri liên tục phải đối diện với sức ép tâm lý nặng nề.
Torino vs AC Milan
Torino vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs AC Milan (1/2:0): 0-1


Việc thường xuyên phải thi đấu sau các đối thủ chính trong cuộc đua vô địch Serie A, Napoli và Inter khiến AC Milan luôn trong trạng thái căng thẳng, nhất là khi tuổi đời trung bình của Rossonerni thuộc vào diện thấp nhất giải. Thời gian qua dàn học trò trẻ trung của HLV Pioli vốn dĩ khó sở hữu tâm lý vững vàng như những người đã thành danh đã toàn phải ra sân thi đấu khi đã biết trước kết quả của các đối thủ cạnh tranh. Bất kể kết quả đó ra sao thì áp lực dồn lên vai AC Milan chỉ có thể tăng lên chứ không thể giảm bớt.

Chẳng hạn đêm nay, AC Milan sẽ bước vào trận đấu với Torino khi đã nắm được kết quả của Inter (thắng Verona vào đêm qua) và Napoli (ra sân trước vài giờ). Thống kê đã chỉ ra ngoại trừ trận thắng Sampdoria 1-0 (được diễn ra vào lúc 18h30 ngày chủ nhật giờ Việt Nam), thì 8 trận còn lại Milan đều phải ra sân ở khung giờ từ 0h30 (giờ Việt Nam) trở về sau. Trong 8 trận đó, thành tích của Rossoneri là thắng 3, hòa 4 và thua 1 và cả 3 chiến thắng đều chỉ với đúng tỷ số 1-0.

Thực ra càng bị đặt trước thử thách thì dàn cầu thủ AC Milan càng được trui rèn về mặt bản lĩnh, giúp ích rất nhiều cho đội bóng ở cả hiện tại và tương lai. Nhưng trước mắt, nó vẫn gây ra không ít khó khăn cho đội bóng áo đỏ-đen ở mùa giải mà họ tiến gần nhất đến Scudetto trong vòng 10 năm qua.

Đối thủ Torino chẳng có gì nổi bật, thậm chí sở hữu lối chơi thuộc vào loại nghèo nàn ý tưởng nhất giải đấu nhưng đội bóng thành Turin lại thường chơi rất quả cảm trước các ông lớn. Hãy lưu ý Torino từng cầm hòa Inter Milan, Juventus hay chỉ thua sát nút Roma (0-1).

Tuy nhiên, AC Milan của Pioli lại thường thi đấu rất tốt trên sân khách. Mùa trước, Rossoneri sở hữu thành tích thi đấu xa nhà hay nhất Serie A (49/57 điểm tối đa). Mùa này, AC Milan cũng đang xếp thứ 2 giải đấu về thành tích sân khách (36 điểm/15 trận, chỉ kém Napoli 1 điểm nhưng Milan lại chơi ít hơn 1 trận).

Hơn nữa, đội bóng đỏ - đen thành Milano còn toàn thắng cả 4 lần gần nhất đối đầu Torino ở Serie A, ghi cả thảy 11 bàn thắng và sạch lưới 100%. Trong đó, đỉnh cao là màn hủy diệt lên đến 7-0 vào cuối mùa giải trước. Mức chấp Hòa (-1/2) dành cho AC Milan trận này cũng không hề thấp nếu biết rằng lượt đi trên sân nhà hồi tháng 10 năm ngoái, họ cũng chỉ chấp -3/4 mà thôi. Chọn AC Milan
Torino vs AC Milan
Tỷ lệ Torino vs AC Milan


Phân tích tài xỉu Torino vs AC Milan (2 1/4)


Mức Tổng bàn thắng chính 2 1/4 được ấn định cho trận đấu khó đem đến hy vọng về một trận cầu nhiều bàn. Như đã đề cập, Torino không phải quá dễ xơi và các trận cầu thường khan hiếm bàn thắng (7/9 trận vừa qua về Xỉu). 5 trận mới nhất của AC Milan cũng chưa từng có quá 1 lần lưới rung. Chọn Xỉu.
 

THÔNG TIN XUNG QUANH TORINO VS MILAN

  • Torino: Vắng Fares, Praet, Sanabria, Dijdij và Zaza (chấn thương).
  • Milan: Vắng Kjaer, Florenzi và Romagnoli (chấn thương).
  • 6/7 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Milan chỉ thua 1/5 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất trên sân Torino có tổng bàn thắng chẵn.
  • Torino thua 3/4 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Theo kèo châu Á, Torino thắng 2 và thua 3/5 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Milan thắng 16, hòa 1 và thua 4/21 trận sân khách gần nhất.
  • Milan sạch lưới: Rossonerri sạch lưới cả 5 trận chính thức gần đây và cả 5 lần gần nhất chạm trán Torino. Hàng thủ của Milan khá chắc, trong khi hàng công Torino không sắc sảo. Vì thế, đội khách sẽ sạch lưới.

Đội hình dự kiến Torino vs AC Milan

  • Torino: Milinkovic-Savic, Izzo, Bremer, Rodriguez, Vojvoda, Ricci, Pobega, Singo, Pjaca, Brekalo, Belotti.
  • AC Milan: Maignan, Calabria, Gabbia, Tomori, Hernandez, Tonali, Kessie, Messias, Diaz, Leao, Giroud.
Dự đoán kết quả Torino vs AC Milan: 0-1


Thống kê Torino vs AC Milan

Torino vs AC Milan
Đối đầu Torino vs AC Milan
Torino vs AC Milan
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X