Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TOP Oss vs Helmond Sport 3h00 ngày 13/11 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Sáu 12/11/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định TOP Oss vs Helmond Sport 3h00 ngày 13/11 giải Hạng 2 Hà Lan mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cả 2 đều đang trải qua những trận thi đấu đáng thất vọng, chính vì vậy mục tiêu chiến thắng là điều mà họ đang hướng tới vào lúc này. Với lợi thế sân nhà nhưng nhìn vào thành tích thi đấu thì rất khó để tin tưởng TOP Oss có thể tạo ra thế trận lấn át đối thủ. Do đó đây là một trận đấu được đánh giá tương đối cân bằng ở thời điểm này.
TOP Oss vs Helmond
TOP Oss vs Helmond

Chỉ giành được 11 điểm sau 14 vòng đấu do đó TOP Oss đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 19. Thắng 3/4 trận khởi đầu mùa giải tưởng chừng như TOP Oss sẽ thể hiện bộ mặt tích cực nhưng ngay sau đó là những chuỗi ngày liên tiếp phải đón nhận những thất bại, điều này khiến cho NHM đang mất dần lòng tin vào đội bóng này. Đón tiếp một đội bóng cũng đang lâm vào tình cảnh không khá hơn mình là mấy như Helmond ở vòng đấu này sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để họ có thể thoát ra khỏi cơn khủng hoảng.

Bên phần sân đối diện, để thua liên tiếp 3 trận gần đây và phải nhận đến 9 bàn thua cho thấy Helmond đang gặp vấn đề nghiêm trọng trong khâu phòng ngự. Từ đầu mùa giải đến giờ Helmond mới chỉ mang về được 4 chiến thắng nhưng chỉ có 1 trận trong số đó được họ thực hiện trên sân đối phương. Chính điều này khiến cho khả năng họ có được điểm trong chuyến làm khách đến sân của Top Oss ở vòng 15 này đang bị nghi ngờ.


Lịch sử đối đầu TOP Oss vs Helmond Sport


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 24/03/2018, thế trận đang diễn ra cực kì cân bằng khi mỗi bên đều mang về cho mình 2 trận thắng, 2 trận hòa và cùng để thua 2 trận.

Có tổng cộng 16 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, trên mặt trận này thì hàng công của TOP Oss đang tỏ ra xuất sắc hơn khi tung ra được 10 cú sút trúng đích, còn các cầu thủ Helmond chỉ có 6 lần tìm được đường vào khung thành đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 08/05/2021, trận đấu khi đó diễn ra trên sân của Helmond và họ bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1.
Lịch sử đối đầu TOP Oss vs Helmond Sport
Lịch sử đối đầu TOP Oss vs Helmond Sport

Nhận định tỉ lệ TOP Oss vs Helmond Sport

Helmond Sport thắng kèo châu Á: châu Á đang đánh giá rất cao khả năng chiến thắng của TOP Oss trong trận đấu này khi xếp họ là kèo trên với tỉ lệ chấp từ -1/2 cho đến -3/4. Tuy nhiên, trong 3 lần gần nhất tiếp đón đối thủ tại đây thì Top Oss đều không thể giành chiến thắng, họ thua 1 và hòa 2. Lần gần nhất họ tiếp Helmond cũng được xếp là cửa trên với tỉ lệ chấp -1/4 nhưng lại để thua với tỉ số 1-2. Thêm vào đó, đội khách đang sở hữu tỉ lệ thắng kèo cao gần gấp đôi với 42,86%, còn đội chủ nhà chỉ có vỏn vẹn 28,57%. Nhìn vào những con số thống kê kể trên thì xem ra tỉ lệ mà đưa ra ở trận này là khá cao, nằm cửa dưới vẫn là đáng tin cậy hơn cả.

Tài hiệp 1: Trong 10 trận đối đầu gần nhất thì tỉ lệ nổ tài ở trong hiệp đấu đầu tiên lên tới 70%. 4 trận gần nhất có sự góp mặt của 2 đội bóng này cũng đều có ít nhất 1 bàn thắng được diễn ra trong hiệp 1. Hàng phòng ngự của 2 đội bóng này đang không có được sự chắc chắn cần thiết, do đó khả năng 1 trong 2 bị thủng lưới sớm là điều rất dễ xảy ra.

Tài cả trận: Những trận đấu ở giải hạng 2 Hà Lan thường diễn ra với khá nhiều bàn thắng, chính vì vậy mà tỉ lệ tài xỉu ở trận này cũng đang được đẩy lên ở mức 2 3/4. Từ đầu mùa giải đến giờ chỉ có duy nhất 1 trận mà Top Oss có thể giữ sạch lưới, bên phần sân đối diện tình hình khả quan hơn đôi chút nhưng thủ môn của Helmond cũng phải vào lưới nhặt bóng đến 11 trong 14 trận đã đấu. Chính khát khao chiến thắng sẽ làm nên một thế trận đôi công hấp dẫn ở trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số TOP Oss vs Helmond Sport 2-2

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận đấu TOP Oss vs Helmond Sport
Tỉ lệ trận đấu TOP Oss vs Helmond Sport

Đội hình dự kiến

  • Top Oss: B. Geens, T. David, J. Lammers, R. Roosken, Stuij van den Herik, L. Kaak, O. Rommens, D. Guezen, van der Heijden, Leidsman, C. Peters.
  • Helmond Sport: Gassel, Sluys, Hoorenbeeck, Dzepar, Reith, Loukili, Duijvestijn, Khilegom, Vereijken, Stans, Thomassen.

Thành tích gần đây của TOP Oss

Thành tích gần đây của TOP Oss
Thành tích gần đây của TOP Oss

Thành tích gần đây của Helmond Sport

Thành tích gần đây của Helmond Sport
Thành tích gần đây của Helmond Sport

Tỉ lệ thắng kèo của TOP Oss vs Helmond Sport

Tỉ lệ thắng kèo TOP Oss vs Helmond Sport
Tỉ lệ thắng kèo TOP Oss vs Helmond Sport

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Hà Lan

BXH giải hạng 2 Hà Lan
BXH giải hạng 2 Hà Lan


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X