Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tondela vs Penafiel 03h15 ngày 10/1 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Hai 09/01/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tondela vs Penafiel lúc 03h15 ngày 10/1 (Hạng 2 Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tondela vs Penafiel

Cả Tondela và Penafiel đều đang có thứ hạng tương đối an toàn trên bảng xếp hạng và cả 2 vẫn đang còn mục tiêu thăng hạng ở mùa giải năm nay nếu như họ duy trì được sự ổn định về mặt phong độ. Cụ thể sau 14 trận đã đấu, Tondela đang có cho mình vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 19 điểm và họ chỉ đang kém đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 khoảng cách là 4 điểm. Trong khi đó ở phần sân đối diện, Penafiel đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 18 điểm.

Tondela vs Penafiel
Soi kèo Tondela vs Penafiel Hạng 2 Bồ Đào Nha

Tondela có lẽ đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn với bản thân họ khi 11 trận đấu liên tiếp thời gian gần đây không thể giành chiến thắng. Trong khi đó, Penafiel cũng đang thể hiện phong độ không quá cao với chỉ 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Dù là đội chủ nhà ở trận đấu này nhưng lợi thế của Tondela cũng không phải quá lớn hơn so với đối thủ. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất khi được thi đấu trên thánh địa Joao Cardoso, Tondela chỉ biết đến hòa và thua. Nên nhớ, 2 chuyến xa nhà gần nhất của Penafiel cũng đã không thể giành chiến thắng.

2 đội bóng đã có tổng cộng 6 lần gặp nhau trong quá khứ và lợi thế đang thuộc về Penafiel với 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 thất bại. Nếu xét về mặt phong độ ở thời gian vừa qua đương nhiên Penafiel đang tốt hơn so với đối thủ của mình. Tuy vậy đó là xét với đối thủ còn nếu so với mặt bằng chung phong độ của Penafiel là vô cùng thất thường thậm chí còn là tệ hại trên sân khách. Vì lẽ đó 90 phút của trận đấu này nhiều khả năng sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Tondela vs Penafiel

Nhận định Tondela vs Penafiel 03h15 ngày 101 (Hạng 2 Bồ Đào Nha) 1

Tỷ lệ Tondela vs Penafiel

Tài/Xỉu trận Tondela vs Penafiel

Theo số liệu thống kê, 4/6 trận đấu gần nhất 2 đội chạm mặt nhau có kịch bản Under bàn thắng. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần nhất của Tondela cũng có kịch bản tương tự. Đang đứng khá gần nhau trên bảng xếp hạng và đều có mục tiêu thăng hạng, 2 đội bóng sẽ thi đấu chậm và đương nhiên với tốc độ đó rất khó để kịch bản tưng bừng bàn thằng xảy ra.

Dự đoán kết quả Tondela vs Penafiel: 0-0

Thành tích đối đầu Tondela vs Penafiel

Nhận định Tondela vs Penafiel 03h15 ngày 101 (Hạng 2 Bồ Đào Nha) 2

Thành tích đối đầu Tondela vs Penafiel

Thành tích gần đây của Tondela

Nhận định Tondela vs Penafiel 03h15 ngày 101 (Hạng 2 Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Tondela

Thành tích gần đây của Penafiel

Nhận định Tondela vs Penafiel 03h15 ngày 101 (Hạng 2 Bồ Đào Nha) 4
Thành tích gần đây của Penafiel

Đội hình dự kiến Tondela vs Penafiel

  • Tondela: Niasse, Bebeto, Ricardo Alves, Manu Hernando, N. Khacef, Iker Undabarrena, S. Muratore, Tiago Dantas, Rafael Barbosa, J. Boselli, Ruben Fonseca.

  • Penafiel: Secco, Tagliapietra, Loureiro, Ruca, Vitinha, Capela, Caiado, Braga, Robinho, Feliz, Roberto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X