Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tondela vs Oliveirense 21h00 ngày 30/12 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 30/12/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tondela vs Oliveirense lúc 18h00 ngày 30/12 (Giải Hạng 2 Bồ Đào Nha hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tondela vs Oliveirense

Tondela xứng đáng được ghi nhận vì màn trình diễn của họ trong Cúp Liên đoàn cho đến nay, và mặc dù khó có thể xảy ra nhưng họ vẫn có thể giành được một suất vào vòng 4 đội cuối cùng, mặc dù sẽ cần một màn trình diễn bất ngờ để đánh bại đội dẫn đầu Primeira Liga với cách biệt 2 bàn. Ở giải đấu này, Tondela đã vượt qua đội dẫn đầu Hạng 2 là Santa Clara ở vòng 1 trước khi giành chiến thắng kiên cường 1-0 trước Vitoria de Guimaraes ở vòng 2 để giành 1 suất vào vòng bảng.

Tondela vs Oliveirense
Nhận định Tondela vs Oliveirense 18h00 ngày 30/12 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Đội bóng của Toze Marreco vẫn còn trụ lại ở Taca de Portugal, nhưng họ đã phải vật lộn để tái tạo phong độ ở cúp quốc gia ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha, nơi họ đang đứng ở vị trí thứ 8 và kém nhóm thăng hạng đến 9 điểm. Dẫu vậy, tuy chặng đường còn dài, với việc đối thủ ngang cơ, Tondela có khả năng sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu này nên sẽ có hy vọng vào chiến thắng. Iuri Miguel dự kiến ​​​​sẽ bỏ lỡ phần lớn mùa giải do chấn thương đầu gối, điều này sẽ khiến Roberto tiếp tục là chân sút chính cho đội chủ nhà trong trận này.

Oliveirense đã trải qua 2 vòng đấu ở League Cup và chỉ giành được 1 điểm. Họ trở lại giải đấu hạng 2 với trận thua 1-2 trước Leixoes. Ở trận trước, Oliveirense hòa 0-0 trên sân nhà trước Feirense. Đối phương nhỉnh hơn một chút nhưng đội bóng của Fabio Pereira đã phòng ngự tốt nên tránh được thất bại. Oliveirense hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Bồ Đào Nha với 16 điểm, nhưng chỉ hơn 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Điều đặc biệt nhất với Oliveirense là họ đang sở hữu chân sút cao tuổi nhất thế giới Kazu Miura. Tuy nhiên cầu thủ 56 tuổi có lẽ chỉ mang tính biểu tượng chứ chưa thể có trận đấu thứ 3 ở màn đụng độ tới với Tondela. Dù rằng đã có nhiều chiến thắng hơn so với đối phương nhưng Oliveirense lại không thể vượt qua đối phương trong 4 lần so tài gần nhất, với thất bại ở màn đụng độ mới đây. Qua đó, khả năng không nhỏ về một chiến thắng cho chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tondela vs Oliveirense

Không thể phủ nhận khả năng tấn công của Tondela khi đội bóng này đã có được bàn thắng ở 7 lần ra quân gần nhất, bao gồm 5 trong số đó có ít nhất 2 bàn vào lưới đối phương mỗi 90 phút. Tuy nhiên hàng thủ của họ có thể tạo điều kiện cho Oliveirense có được cơ hội ăn mừng bàn thắng. Đây cũng là điều kiện cho cuộc rượt đuổi tỉ số được tạo ra ở màn so tài tới đây giữa hai câu lạc bộ.

Dự đoán kết quả Tondela vs Oliveirense: 2-1

Thành tích đối đầu Tondela vs Oliveirense

Nhận định Tondela vs Oliveirense 18h00 ngày 3012 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Tondela vs Oliveirense

Thành tích gần đây của Tondela

Nhận định Tondela vs Oliveirense 18h00 ngày 3012 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Tondela

Thành tích gần đây của Oliveirense

Nhận định Tondela vs Oliveirense 18h00 ngày 3012 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Oliveirense

Đội hình dự kiến Tondela vs Oliveirense

  • Tondela: Silva; Bebeto, Alves, Ba, Barros; Costinha, Xaver, Clebinho; Farias, Gomes, Roberto.

  • Oliveirense: Nuno Silva, Maga, Feltes, Rodrigo, Kazu, Guirassy, Serginho, Pinto, Duarte, Leite, Marcelo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X