Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tondela vs Estoril 1h45 ngày 22/12 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Ba 21/12/2021 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tondela vs Estoril Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 1h45 ngày 22/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tondela vs Estoril 1h45 ngày 22/12

Tondela và Estoril đều đã giành hai chiến thắng trên hành trình tham dự Cúp QG Bồ Đào Nha mùa này trước khi bước vào cuộc chạm trán thuộc vòng 1/8 diễn ra đêm nay. Ở trận này, chỉ một cái tên duy trì có thể thành tích và nhiều khả năng đó sẽ là cái Estoril bất chấp việc đội bóng này phải tới sân của Tondela. Theo nhận định bóng đá, có ba cơ sở để tin tưởng Estoril sẽ đánh bại Tondela đồng thời chinh phục kèo châu Á -0,25.
Tondela vs Estoril
Nhận định bóng đá Tondela vs Estoril Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22

Thứ nhất, Estoril sở hữu ưu thế về đối đầu. Hai CLB từng gặp nhau 8 lần trong quá khứ, bắt đầu từ mùa 2015/16 đến nay, và Estoril có 7 trận gieo sầu cho Tondela, gần nhất là cuộc đọ sức thuộc lượt đi VĐQG Bồ Đào Nha mùa giải năm nay (hạ Tondela với tỉ số 2-1). Khoảng thời gian này, Estoril có 4 lần làm khách trước Tondela và đạt hiệu suất thắng... 100%. Thứ hai, năng lực đá sân khách bên phía Estoril rất đáng nể. Trên mọi đấu trường mùa bóng 2021/22, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Bruno Pinheiro đã trải qua 12 chuyến du đấu với thành tích khả quan: thắng 8, hòa 2, thua 2, thậm chí có 4 lần Estoril "ca khúc khải hoàn" trong bối cảnh bản thân nhập cuộc với tâm thế cửa dưới. Ngoài ra, 11/12 trận này được niêm yết trên sàn châu Á và 8 trong đó Estoril thắng kèo. Thứ ba, Tondela đang có phong độ rất kém. Họ vừa hứng chịu 3 thất bại liên tiếp cùng trong khuôn khổ giải VĐQG đồng thời hàng thủ tỏ ra vô cùng lỏng lẻo do nhận đến 8 bàn thua. Thêm nữa, Tondela thường xuyên rơi vào cảnh tay trắng ngay cả khi được thi đấu tại sân nhà. 15 màn đón khách gần nhất tại "tổ ấm" Joao Cardoso chứng kiến tập thể của huấn luyện viên Pako Ayesteran thua đến 10, mới nhất là lần gục ngã trước Pacos Ferreira dù đối thủ thuộc hàng ngang cơ với mình.
Tondela vs Estoril
Tỉ lệ kèo Tondela vs Estoril

Tỷ lệ tài xỉu Tondela vs Estoril

Estoril đã giữ sạch lưới ở 4/6 chuyến du đấu gần nhất. Với sự chú trọng đến phòng ngự khi làm khách của Estoril, màn đọ sức với Tondela ít khả năng sẽ diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng. Do vậy, xỉu 2,25 là kịch bản có tính khả thi cao.

Dự đoán kết quả Tondela vs Estoril: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Tondela vs Estoril
Thành tích gần đây của Tondela
Tondela vs Estoril
Thành tích gần đây của Estoril
Tondela vs Estoril
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tondela: Trigueira, Khacef, Quaresma, Sagnan, Almeida, Undabarrena, Dantas, J.Pedro, Agra, Murillo, Dadashov.
  • Estoril: Silva, Joaozinho, William, Ferraresi, Soria, Rosier, Chico, Andre Franco, Xavier, Gomes, Fonte.

Lịch thi đấu Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22:

Tondela vs Estoril, Famalicao vs Portimonense

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X