Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Toluca vs CF America 8h10 ngày 15/1 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 14/01/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toluca vs CF America thjộc giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Toluca vs CF America

Toluca vs CF America
Toluca vs CF America

CF America hòa không bàn thắng trước Queretaro ở trận ra quân Clausura VĐQG Mexico mùa này. Sáng mai, CF America có chuyến làm khách trước Toluca, tại sân bóng mà họ toàn bại trong 3 lần gần nhất đến đây. Giới chuyên môn vấn đánh giá CF America nhỉnh hơn, thể hiện qua tỷ lệ châu Á khách chấp 0.5 bàn. Tuy nhiên, đây rõ ràng là bài test không đơn giản cho khách.

Nhìn vào phong độ sân nhà trong khoảng hơn nửa năm trở lại đây của Toluca là có thể khẳng định họ vẫn là một tập thể rất khó chịu khi sở hữu địa lợi. Tính từ tháng Năm năm ngoái, Toluca đá 16 trận sân nhà, chỉ thua 2, nhưng có tới 12 lần từ hòa đến thắng theo châu Á. 3 trận gần nhất tiếp CF America, Toluca lần lượt thắng 3-1, 3-1 và 2-1.

Trở lại với CF America, có thể khẳng định luôn và ngay rằng, CLB này đang có điểm rơi phong độ không ổn. Kể từ Giáng sinh, CF America đá 3 trận thì thua 2 hòa 1. Trong 8 trận gần nhất (đều sắm vai cử trên), CF America thua theo châu Á tới 7 lần. HIệu suất kém lại đụng test khó, không có gì ngạc nhiên nếu CF America có thêm 1 trận đấu gây thất vọng nữa sáng mai!

Nhận định Toluca vs CF America 8h10 ngày 151 (VĐQG Mexico) 1
Toluca vs CF America
  • Lựa chọn: Toluca

Nhận định hiệp 1 Toluca vs CF America

8/9 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB, Tài “nổ” tưng bừng trong hiệp 1 với cả thảy 18 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Đáng chú ý, trong chuỗi 3 trận sân nhà toàn thắng gần đây trước CF America, Toluca luôn phá lưới đối thủ  đúng 2 bàn ở 45 phút đầu tiên. Với CF America, cả 9 chuyến làm khách mới nhất của họ luôn có lưới rung hiệp 1 (18 bàn).

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Toluca vs CF America

9/10 chuyến làm khách gần nhất của CF America tại các giải đấu chính thức, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 3 trở lên. 5/6 trận sân nhà mới đây mà Toluca gặp đối thủ trên cơ, Tài cũng “nổ”. Cần biết, trong 10 trận Toluca tiếp CF America kể từ tháng 11/2014 thì có tới 9 lần cho kết quả Tài. Rõ ràng, đây là cặp đấu hứa hẹn mưa gôn!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Toluca vs CF America: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Toluca vs CF America 8h10 ngày 151 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Toluca vs CF America

Thành tích gần đây Toluca vs CF America

Nhận định Toluca vs CF America 8h10 ngày 151 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Toluca
Nhận định Toluca vs CF America 8h10 ngày 151 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội CF America

Đội hình dự kiến:

  • Toluca: Volpi, Lopez, Mosquera, Huerta, Angulo, Baeza, Ruiz, Fernandez, Navarro, Meneses, Gonzalez
  • CF America: Jimenez, Layun, Reyes, Caceres, Fuentes, Zendejas, Aquino, Fidalgo, B.Rodriguez, Valdes, J.Rodriguez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X