Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tolima vs Union Magdalena 8h05 ngày 1/2 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Hai 31/01/2022 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tolima vs Union Magdalena VĐQG Colombia 2022 lúc 8h05 ngày 1/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

 Nhận định bóng đá Tolima vs Union Magdalena


Tolima chính là quán quân giai đoạn một (Apertura) tại giải VĐQG Colombia mùa trước. Trong khi Union Magdalena chân ướt chân ráo lên hạng ở mùa bóng năm nay. Điều này cộng thêm lợi thế sân nhà giúp Tolima được thị trường châu Á đánh giá rất cao trước Union Magdalena, thể hiện qua việc nhận kèo chấp -1,25.
Tolima vs Union Magdalena
Nhận định bóng đá Tolima vs Union Magdalena VĐQG Colombia 2022
Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không dành niềm tin vào kịch bản Tolima thắng kèo. Có nghĩa, đội chủ sân Manuel Murillo Toro ít khả năng sẽ vượt qua Union Magdalena với cách biệt tối thiểu hai bàn. Những yếu tố sau khiến người hâm mộ châu Á nên quay lưng với Tolima.
 
Đầu tiên nằm ở thành tích đối đầu. Tolima và Union Magdalena từng 3 lần chạm trán trong khuôn khổ giải VĐQG Colombia trước đây và Tolima nếu thắng cũng chỉ hạ đối thủ bằng tỉ số sát nút. Đầu tiên là màn đọ sức ở mùa 2015, trên sân của Tolima với kết quả 1-1. Hai trận sau diễn ra mùa 2019, Tolima thắng 1-0 tại giai đoạn một (Apertura) và 2-1 ở giai đoạn hai (Clausura).
 
Thêm nữa, Tolima không có phong độ tốt. Sau lần thắng liên tiếp 3 trận hồi đầu tháng Mười Hai năm ngoái, thậm chí mỗi trận đều tạo ra cách biệt tối thiểu 2 bàn, đoàn quân dưới quyền HLV Hernan Torres chỉ thắng 2/8 lần ra sân trở lại đây. Cả hai thắng lợi đều có cách biệt tối thiểu (cùng 1-0 trước America de Cali và Deportivo Cali). Sáu cuộc đọ sức còn lại, Tolima hòa 4, thua 2, bao gồm 4 trận nhập cuộc với tâm thế cửa trên nhưng không thể đánh bại đối phương. Màn trình diễn nhợt nhạt thời gian qua khiến Tolima còn khó kiếm ba điểm huống chi thắng cách biệt ở trận gặp Union Magdalena .
 
Điều cuối cùng, đối thủ của Tolima - Union Magdalena - đang tỏ ra khó bị đánh bại. Đã 5 trận trở lại đây, Union Magdalena không nhận trận thua nào. Đội bóng của chiến lược gia Carlos Silva toàn thắng 3 lần ra sân cuối cùng ở sân chơi Hạng 2 Colombia mùa trước và hòa cả 2 trận đầu mùa VĐQG năm nay. Trong số này, 2 lần Union Magdalena phải làm khách đồng thời bị xếp cửa dưới nhưng đều biết cách cầm chân đối thủ. Với sức kháng cự của mình, Union Magdalena nhiều khả năng sẽ khiến Tolima gặp khó và trụ vững trước kèo châu Á +1,25.
Tolima vs Union Magdalena
Tỉ lệ kèo Tolima vs Union Magdalena

Nhận định hiệp 1 Tolima vs Union Magdalena

Ở 2 trận đầu mùa 2022, Tolima đều không tạo lợi thế dẫn bàn, thậm chí không ghi được bàn thắng nào sau 45 phút đầu. Về phía Union Magdalena, họ đang có 5 trận liên tiếp không thủng lưới cũng như không thua hiệp một. Nhiều khả năng Tolima sẽ không thể thắng kèo chấp hiệp một (-0,5) trước Union Magdalena.

Tỷ lệ tài xỉu Tolima vs Union Magdalena

Những trận Tolima và Union Magdalena góp mặt thời gian qua thường xuất hiện ít bàn thắng. Đơn cử như 7/9 lần ra sân gần nhất của Tolima chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Tương tự, 6/9 trận trở lại đây bên phía Union Magdalena không có đến 3 pha lập công. Xỉu 2,25 vì vậy được xem là kết quả khả thi nhất ở trận cầu này.

Dự đoán kết quả Tolima vs Union Magdalena: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Tolima vs Union Magdalena
Thành tích gần đây của Tolima
Tolima vs Union Magdalena
Thành tích gần đây của Union Magdalena
Tolima vs Union Magdalena
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tolima: Cuesta, Angulo, Quinones, Moya, Orozco, Rios, Rovira, Rangel, Ibarguen, Miranda, Hernandez.
  • Union Magdalena: R.Sanchez, Lopera, Correa, Palacios, Lora, Palomino, J.Sanchez, Hinojosa, Gomez, Contreras, Camargo.

BXH VĐQG Colombia 2022:

Pasto vs Jaguares, Tolima vs Union Magdalena
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X