Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tolima vs Independiente Medellin 4h30 ngày 15/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Năm 14/09/2023 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tolima vs Independiente Medellin lúc 4h30 ngày 15/9 (VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tolima vs Independiente Medellin

Independiente Medellin vẫn đang cố gắng để có được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Colombia. Mới nhất, họ đã có trận đấu quan trọng trước Atletico Nacional. Trước đối thủ có phần nhỉnh hơn, nhưng Independiente Medellin không vì thế mà tỏ ra thất thế. Họ là đội bóng kiểm soát thế trận tốt hơn trong hiệp 1 với thời lượng cầm bóng lên đến 68%. Tuy nhiên những cơ hội mà Independiente Medellin tạo ra không gây quá nhiều nguy hiểm, chưa kể đội bóng này còn phải nhận 2 thẻ vàng vì các cầu thủ không giữ bình tĩnh.

Tolima vs Independiente Medellin
Nhận định Tolima vs Independiente Medellin 4h30 ngày 15/9 (VĐ Colombia 2023/24)

Sang đến hiệp 2, Atletico Nacional đã lấy lại thế trận và liên tục tạo ra các pha bóng tốc độ. Đội bóng này có tới 2 cú sút trúng cột dọc và xà ngang của Independiente Medellin. Nhưng khi đang thất thế về mặt thế trận, Independiente Medellin lại bất ngờ có được bàn thắng. Diego Moreno trở thành người hùng khi tận dụng thành công đường chuyền của đồng đội và lập công. Qua đó, Independiente Medellin giành chiến thắng tối thiểu, chấm dứt chuỗi 3 trận hòa và hơn hết, vượt qua chính Atletico Nacional để chiếm ngôi nhì bảng.

Hiện Independiente Medellin chỉ kém ngôi đầu của Aguilas Doradas 1 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Vì thế họ rất muốn làm nên chuyện khi hành quân đến sân Tolima ở cuộc so tài tới đây. Đội chủ nhà trận tới đang thi đấu không thành công kể từ đầu mùa giải đến nay. Sau 9 trận thì Tolima mới chỉ có đúng 1 trận thắng trước Atletico Huila. Nhưng ở lần ra quân gần nhất, họ đã thất bại trước chính đối thủ này với 3 bàn không gỡ trong thế trận một chiều.

Với 9 điểm trong tay, Tolima chỉ hơn 1 điểm so với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Colombia. Đội chủ nhà được dự báo sẽ gặp khó khăn ngay tại tổ ấm của mình trước Independiente Medellin. Lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, Tolima đã phải nhận thất bại chung cuộc. Dù có thành tích đối đầu nhỉnh hơn, nhưng phong độ yếu kém sẽ ngăn cản Tolima có được niềm vui. Một chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay đội khách Independiente Medellin.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tolima vs Independiente Medellin

Trong 4 trận đấu gần nhất của Independiente Medellin, tổng số bàn thắng chưa từng vượt quá con số 2, và có 3 trận liên tiếp cùng hòa với tỉ số 1-1 chung cuộc. Có thể do hàng công của đội bóng này chơi thiếu hiệu quả, nhưng cũng một phần từ lối đá trở nên thực dụng quá mức cần thiết. Tolima cũng đang yếu kém trong khả năng ghi bàn, nên khó xé lưới đội khách. Có lẽ đây sẽ là một chiến thắng khác với tỉ số tối thiểu chung cuộc cho Independiente Medellin.

Dự đoán kết quả Tolima vs Independiente Medellin: 0-1

Thành tích đối đầu Tolima vs Independiente Medellin

Nhận định Tolima vs Independiente Medellin 4h30 ngày 159 (VĐ Colombia 202324) 1
Thành tích đối đầu Tolima vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây của Tolima

Nhận định Tolima vs Independiente Medellin 4h30 ngày 159 (VĐ Colombia 202324) 2
Thành tích gần đây của Tolima

Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Nhận định Tolima vs Independiente Medellin 4h30 ngày 159 (VĐ Colombia 202324) 3
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Đội hình dự kiến Tolima vs Independiente Medellin

  • Tolima: Neto Volpi, F. Bone, M. Torres, C. Haydar, L. Riascos, J. Nieto, A. Castro, Y. Guzman, F. Mosquera, D. Herazo, J. Hernandez.

  • Independiente Medellin: J. Chunga, D. Londono, L. Orejuela, J. Varela, D. Torres, D. Quinones, J. Alvarado, J. Ortiz, L. Pons, E. Cetre, B. Leon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X