Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tolima vs Deportivo Cali 8h10 ngày 15/7 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Năm 14/07/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tolima vs Deportivo Cali lúc 8h10 ngày 15/7 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tolima vs Deportivo Cali 8h10 ngày 15/7

Người hâm mộ Deportivo Cali không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại của đội bóng con cưng. Dù đã chơi đến 8 trận nhưng kết quả tốt nhất mà Deportivo Cali có chỉ là 1 chiến thắng. Với 7 trận còn lại, có 3 lần đội bóng này phải đón nhận thất bại. Với kết quả đó, không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Mayer Candelo đang hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Vừa qua họ đã thua FBC Melgar 1-2 trên sân đối thủ.

Tolima vs Deportivo Cali
Soi kèo Tolima vs Deportivo Cali VĐQG Colombia 2022

Xét đến phong độ sân khách hiện tại, Deportivo Cali không có được kết quả khả quan để đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả nhà. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4 trận liên tiếp Deportivo Cali đá xa nhà đều không được ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng có 3 trận trong đó khép lại với thất bại chung cuộc. Lần cuối cùng Deportivo Cali được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân khách đã cách đây 2 tháng.

Ngược lại trận tới Tolima có lợi thế lớn khi được chơi tại tổ ấm Estadio Manuel Murillo Toro. Nên nhớ rằng 10/11 trận trước đó đội bóng này chơi tại sân nhà đều có kết quả từ hòa đến thắng. Với trận sân nhà mới nhất, đoàn quân của HLV Hernán Torres đã hòa đội khách Ind. Medellin 1-1. Lần gần nhất họ thua sân nhà tại đấu trường quốc nội đã đến từ tháng 4.

Ngoài ra Deportivo Cali không phải là sự lựa chọn an toàn cho giới đầu tư tại sàn giao dịch Châu Á. 4/6 trận trước đó Deportivo Cali góp mặt không thể bước qua rào cản handicap. Trên sân khách, kịch bản đó còn lặp lại trong 3/4 trận của The Sugarmakers. Với những dữ liệu trên, giới mộ điệu tin vào khả năng chiến thắng dành cho Tolima.

Tỷ lệ Tolima vs Deportivo Cali

 

Nhận định Tolima vs Deportivo Cali 8h10 ngày 157 (VĐQG Colombia 2022) 1

Tỷ lệ Tolima vs Deportivo Cali

Tài/Xỉu trận Tolima vs Deportivo Cali

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những lần đối đầu gần đây giữa Tolima và Deportivo Cali. Thống kê chỉ ra rằng 8/10 trận trước đó hai đội bóng này chạm trán đều có tổng 2 bàn là cao nhất. Hơn thế nữa 7/10 trận Tolima chơi và 12/17 trận Deportivo Cali góp mặt đều dưới 3 bàn. Chung quy lại trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Tolima vs Deportivo Cali: 1-0

Thành tích đối đầu Tolima vs Deportivo Cali

Nhận định Tolima vs Deportivo Cali 8h10 ngày 157 (VĐQG Colombia 2022) 2

Thành tích đối đầu Tolima vs Deportivo Cali

Thành tích gần đây của Tolima

Nhận định Tolima vs Deportivo Cali 8h10 ngày 157 (VĐQG Colombia 2022) 3

Thành tích gần đây của Tolima

Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Nhận định Tolima vs Deportivo Cali 8h10 ngày 157 (VĐQG Colombia 2022) 4

Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Đội hình dự kiến Tolima vs Deportivo Cali

  • Tolima: Cuesta, Angulo, Caicedo, Mosquera, Riascos, Ureña, Trujillo, Orozco, García, Meléndez, Ramírez.

  • Deportivo Cali: Amores, Burdisso, Mafla, Caldera, Gutiérrez, Congo, Camargo, Velasco, Gutiérrez, Vásquez, González.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X