Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Bảy 26/03/2022 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo vs Shonan Bellmare lúc 13h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokyo vs Shonan Bellmare 13h00 ngày 26/3

Nếu chỉ xét trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Nhật, Shonan Bellmare đang làm tốt hơn so với Tokyo. Cùng góp mặt tại bảng D, Shonan Bellmare đang chễm chệ trên ngôi đầu. Sở hữu cho mình 2 chiến thắng, họ kiếm về được 6 điểm tối đa. Trong khi đó Tokyo đang phải đứng áp chót bảng với chỉ 1 điểm. Tuy nhiên nhìn vào những kết quả gần đây, Shonan Bellmare đang bị đánh giá thấp.

Tokyo vs Shonan Bellmare
Soi kèo Tokyo vs Shonan Bellmare Cúp Liên đoàn Nhật 2022

Chuỗi 3 trận liên tiếp không thể thắng của Shonan Bellmare trong thời gian qua khiến cho họ nhận về nhiều sự chỉ trích. Có 2 trận họ phải nếm mùi thất bại khi để thua Urawa Reds 0-2 và Kashima Antlers 1-2. Nếu xét rộng hơn, đội bóng thuộc quyền HLV Satoshi Yamaguchi chỉ thắng được 2/9 trận. Khi phải đá tại sân khách, Shonan Bellmare còn thua 2 trận liên tiếp.

Về phía Tokyo, họ đang sở hữu phong độ thi đấu ổn định hơn hẳn so với đội khách. Thống kê chỉ ra rằng 4 trận liên tiếp Tokyo góp mặt vẫn duy trì được thành tích bất bại. Có 3 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho HLV Albert Puig Ortoneda cùng các học trò. Mới đây khi đối đầu chủ nhà Kyoto, Tokyo có được thắng lợi tối thiểu 1-0. Bên cạnh đó họ còn bất bại 3 trận sân nhà mới nhất.

Xét đến thành tích đối đầu, Tokyo đang làm tốt hơn hẳn so với Shonan Bellmare. 5/6 trận đã qua chạm trán đối thủ, Shonan Bellmare đều phải nếm mùi thất bại. Chiến thắng gần nhất mà Shonan Bellmare sở hữu đã đến từ 9 tháng trước. Với lần cuối cùng đối đầu, Tokyo thắng 1-0 ngay trên sân Shonan Bellmare. Bởi vậy Tokyo dễ dàng vượt ải handicap 7/10 lần khi chạm trán Shonan Bellmare. Do vậy đội chủ nhà có đủ cơ sở giành 3 điểm.

Tỷ lệ Tokyo vs Shonan Bellmare

Tokyo vs Shonan Bellmare
Tỷ lệ Tokyo vs Shonan Bellmare

Tài/Xỉu trận Tokyo vs Shonan Bellmare

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận mới đây Tokyo góp mặt. 6/7 trận đã qua Tokyo thi đấu chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Khi họ đá sân nhà, 3/4 trận có tổng lần lưới rùng từ 2 đổ xuống. Ngược lại 10/12 trận Shonan Bellmare góp mặt cũng có kết quả y hệt. Bởi vậy có khả năng cao trận này khô hạn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Tokyo vs Shonan Bellmare: 1-0

Thành tích đối đầu Tokyo vs Shonan Bellmare

Tokyo vs Shonan Bellmare
Thành tích đối đầu Tokyo vs Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Tokyo

Tokyo vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Tokyo

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Tokyo vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Đội hình dự kiến Tokyo vs Shonan Bellmare

  • Tokyo: Slowik, Ogawa, Kimoto, Morishige, Nagatomo, Aoki, Matsuki, Abe, Oliveira, Adaílton, Konno.

  • Shonan Bellmare: Tani, Oiwa, Ono, Yamamoto, Tanaka, Yonemoto, Nagaki, Ishihara, Okamoto, Machino, Segawa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X