Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Tokyo vs Sagan Tosu 13h00 ngày 8/5 (VĐQG Nhật Bản 2022)

Chủ Nhật 08/05/2022 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo vs Sagan Tosu trận đấu thuộc J-League 1 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia châu Á, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ uy tín.

Nhận định bóng đá Tokyo vs Sagan Tosu

Tokyo vs Sagan Tosu
Tokyo vs Sagan Tosu

Tokyo được xem là đối thủ ưa thích với Sagan Tosu vài năm trở lại đây. Thống kê cho thấy, CLB thủ đô vừa để thua cả 5 cuộc đọ sức đối thủ này đều tại J League. Trong đó, có 2 thất bại 2-3 và 1-2 ngay trên thánh địa Ajinomoto. Tuy nhiên, động thái xếp Tokyo cửa trên ở lần tái đấu tới cho thấy niềm tin vào việc giành 3 điểm của chủ nhà.

Điều này là dễ hiểu nếu nhìn vào thành tích thi đấu của 2 đội ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, tập thể dưới quyền chiến lược gia bất bại 5/6 vòng đấu vừa rồi, 4 trong đó không phải vào lưới nhặt bóng. Trên sân nhà, họ không thua 8 trận liên tiếp mới đây với thất bại phải nhận gần nhất đến từ tháng 11 năm ngoái trước Tokushima Vortis (0-2).  

Trên BXH J League lúc này, Tokyo đứng hạng 5 với 18 điểm có được sau 11 trận đã chơi, nhiều hơn Sagan Tosu 2 điểm và kém top 3 vỏn vẹn 1 điểm. Nếu thắng ở 90 phút tới, CLB thủ đô có thể tạm leo lên các vị trí cao hơn. Đây được xem là nhiệm vụ không phải quá khó với Diego Oliveira cùng các đồng đội nếu tận dụng tốt lợi thế sân nhà.

Mặt khác, các vị khách đang không thi đấu quá ấn tượng khi ca khải hoàn 1/4 trận đã qua tại đấu trường số 1 xứ sở hoa anh đào. Trên sân khách, thầy trò HLV Kenta Kawai chỉ biết đến hòa cùng thất bại 12/13 chuyến du đấu trước đó. Với những gì 2 đội đang thể hiện, nên đặt niềm tin vào kết quả tích cực cho chủ nhà trong 90 phút sắp tới.

Tokyo vs Sagan Tosu
Tokyo vs Sagan Tosu
  • Lựa chọn: Tokyo

Nhận định hiệp 1 Tokyo vs Sagan Tosu

2/3 trận sân nhà vừa qua của Tokyo không có nổi 1 bàn thắng được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên. Với Sagan Tosu, 4/5 chuyến du đấu gân đây chứng kiến đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ giải lao. Căn cứ vào phong độ hiện tại của 2 câu lạc bộ, Xỉu hiệp 1 vẫn là lựa chọn tối ưu nhất ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Tokyo vs Sagan Tosu

Các trận đấu gần đây của Tokyo tại J1 League không có chỗ cho những cơn mưa gôn. Cụ thể, 5 lần ra sân mới nhất của CLB này khép lại với chỉ 8 bàn thắng được ghi. Thậm chí, 4 trong số đó chứng kiến CLB thủ đô giữ sạch lưới. Ngoài ra, 8/11 chuyến làm khách vừa qua của Sagan Tosu xuất hiện không quá 2 pha lập công. Xỉu đáng tin!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Tokyo vs Sagan Tosu: 1-0.

Thành tích đối đầu

Tokyo vs Sagan Tosu
Thành tích đối đầu giữa Tokyo vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây Tokyo vs Sagan Tosu

Tokyo vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của đội Tokyo
Tokyo vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của đội Sagan Tosu

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo: Słowik, Nagatomo, Kimoto, Ogawa, Bangunagande, Abe, Aoki, Matsuki, Leandro, Oliveira, Adailton
  • Sagan Tosu: Il-Kyu, Ho Hwang, Tashiro, Diego, Iino, Fukuta, Koizumi, Iwasaki, Moriya, Kikuchi, Kakita

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X