Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 04/06/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai lúc 12h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai

Tokyo Verdy vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Iwaki. Họ có quá nhiều điều kiện thuận lợi để đánh bại đối phương. Từ lợi thế sân nhà, đến vị thế và phong độ, khi Iwaki đang chơi cực kỳ thiếu ổn định và đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Thực tế thì Tokyo Verdy đã có được thế trận vượt trội ngay từ khi bóng lăn, nhưng các chân sút của đội bóng này liên tục bỏ lỡ cơ hội. Thậm chí họ còn suýt thua khi Iwaki được hưởng quả đá phạt đền giữa hiệp 2, nhưng tiền đạo Arita đã dứt điểm thiếu chuẩn xác. Qua đó, kết thúc trận đấu với không có bất kỳ bàn thắng nào.

Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai
Nhận định Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 4/6 (Hạng 2 Nhật 2023)

Với chỉ 1 điểm có được sau trận đấu đó, Tokyo Verdy rơi vào thế khó. Họ vừa để cho Machida Zelvia nới rộng khoảng cách với ngôi đầu lên 6 điểm. Chưa kể, nhóm bám đuổi phía sau như Ventforet Kofu cũng chỉ còn cách từ 1 đến 2 điểm. Nhìn chung, Tokyo Verdy có lẽ không quá cần thiết ngôi vô địch, nhưng ít nhất phải đứng thứ 2 để nhận vé thăng hạng trực tiếp. Vì thế, đội bóng này cần ngay lập tức lấy lại chiến thắng khi tiếp đón Vegalta Sendai. Đội khách sắp tới cũng không dễ bị bắt nạt khi có phong độ cao cùng lực lượng mạnh nhất.

Từ đầu giải đến giờ, Vegalta Sendai dù đã thua 5 trận nhưng cũng mang về 6 điểm từ những kết quả hòa và sau đó là 7 chiến thắng. Trong đó gần nhất là màn lội ngược dòng trước JEF United, qua đó nâng số trận bất bại của đội bóng này lên con số 4. Hiện tại, Vegalta Sendai đang đứng thứ 9 với 27 điểm. Cơ hội để lọt vào Top dự play-off thăng hạng vẫn còn khi họ chỉ kém 1 điểm so với vị trí thứ 6 của Shimizu S-Pulse. Dù vậy, Vegalta Sendai vẫn cần cải thiện thành tích sân khách của họ. Bởi trong 5 lần hành quân xa nhà gần nhất, đội bóng này mới chỉ có 1 chiến thắng, còn lại thua đến 3 lần.

Chính bất lợi khi không chơi ở tổ ấm của mình khiến Vegalta Sendai mất đi phần nào sự tự tin trước khi hướng tới trận đấu với Tokyo Verdy. Đội chủ nhà chắc chắn có được thành tích đối đầu vượt trội so với đối phương, ít nhất là nhờ việc họ có quãng thời gian dài chơi ở giải VĐQG Nhật Bản. Mùa giải trước khi phải xuống chơi ở giải hạng 2, Tokyo Verdy cũng đã thắng cả 2 lượt trận đi và về trước Vegalta Sendai, đều với những tỉ số có cách biệt 2 bàn. Cái duyên thắng lợi của đội bóng thủ đô hành chính xứ mặt trời mọc sẽ giúp họ quay trở lại mạch thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai

Tokyo Verdy chơi khá thực dụng ở mùa này. Hàng phòng ngự của họ đang thuộc diện chất lượng nhất J-League 2, với chỉ phải nhận 9 bàn thua sau 18 vòng, ít nhất giải. Chính vì thế mà những cuộc đấu góp mặt Tokyo Verdy thường diễn ra với không nhiều lần lưới rung. Cùng với việc phải chạm trán với Vegalta Sendai có lối chơi cũng gây nhiều khó chịu, Tokyo Verdy nhiều khả năng sẽ chỉ nỗ lực để thắng với cách biệt đủ để có lợi. Qua đó, NHM sẽ khó lòng chứng kiến một cơn mưa bàn thắng trên sân Ajinomoto.

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai: 2-0

Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai

Nhận định Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 46 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai

Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Nhận định Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 46 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Nhận định Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 46 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Đội hình dự kiến Tokyo Verdy vs Vegalta Sendai

  • Tokyo Verdy: Matheus Vidotto, K. Miyahara, K. Yamakoshi, R. Kato, K. Kato, Y. Narawa, K. Morita, Y. Kitajima, Y. Tsunashima, G. Yamada, K. Sagawa.

  • Vegalta Sendai: A. Hayashi, Y. Uchida, Y. Koide, M. Sugata, T. Mase, Y. Matsushita, Y. Goke, H. Kamada, R. Kida, H. Yamada, M. Nakajima.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X