Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Omiya Ardija 16h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Nhật Bản 2022)

Thứ Sáu 27/05/2022 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Tokyo Verdy vs Omiya Ardija trận đấu thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thông tin châu Á, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Omiya Ardija

Tokyo Verdy vs Omiya Ardija
Tokyo Verdy vs Omiya Ardija

Tokyo Verdy khởi đầu hạng 2 Nhật Bản 2022 cực kỳ ấn tượng với 8 vòng đấu liên tiếp bất bại, thắng 5 trong số đó. Tuy nhiên, sau đó họ không còn giữ được phong độ và tụt dốc không phanh. Bằng chứng, 10 lượt trận gần nhất đội bóng này chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn nhưng lại nhận về tới 7 thất bại. Kết quả đó khiến Tokyo Verdy tụt dài xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 23 điểm sau 18 vòng.

Nhìn qua trên bảng xếp hạng các đội thắng châu Á tại giải hạng hai Nhật Bản mùa này thì Tokyo Verdy vẫn rất đáng tin khi có tỷ lệ ăn lên tới 55.56%. Nhưng cần chú ý, con số thống kê đẹp đó là sự thăng hòa đầu mùa của thầy trò HLV Takafumi Hori khi thắng tỷ lệ bóng đá 8 vòng liên tiếp. Đến giai đoạn gần đây, đá 10 trận thì Tokyo Verdy khiến giới mộ điệu thất vọng tới 8. Rõ ràng, đó là số liệu rất đáng lo ngại.

Theo lịch thi đấu vòng 19, Tokyo Verdy được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Omiya Ardija. Tất nhiên, họ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ khi nằm cửa trên với mốc chấp 1/2 bàn. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mà Omiya Ardija chỉ là đội bóng đứng thứ 20 trên BXH. Tuy nhiên chúng ta cần nhớ rằng, 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội, Tokyo Verdy chỉ 1 lần giành chiến thắng trước Omiya Ardija (thua 3 hòa 2).

Ngoài ra, Omiya Ardija cũng đang có những dấu hiệu hồi phục sau màn khởi đầu thất vọng. 9 trận đầu mùa họ chỉ thu về vỏn vẹn 3 điểm nhưng 9 vòng đấu tiếp theo Omiya Ardija có được 14 điểm, tức gần gấp 3. Đoàn quân của HLV Masahiro Shimoda ở thời điểm hiện tại là cái tên rất đáng để đặt niềm tin. Thống kê cho thấy, Omiya Ardija thắng tỉ lệ châu Á 5/7 lần ra sân liên tiếp vừa qua. Khách là lựa chọn tối ưu !

Tokyo Verdy vs Omiya Ardija
Tokyo Verdy vs Omiya Ardija
  • Lựa chọn: Omiya Ardija

Nhận định hiệp 1 Tokyo Verdy vs Omiya Ardija

10 vòng đấu liên tiếp vừa qua, Tokyo Verdy chỉ có duy nhất 1 trận dẫn bàn trước khi bước vào giờ nghỉ. Cả 5 trận sân nhà gần nhất, họ bất thắng hiệp 1. Về phía Omiya Ardija, 5/6 lần ra sân gần đây họ không thua trong 45 phút đầu. Ngoài ra, trong 5 cuộc đụng độ vừa qua giữa hai đội thì Omiya Arija thắng 3 hòa 1 trong nửa đầu trận đấu.

  • Lựa chọn: Omiya Ardija

Tỷ lệ tài xỉu Tokyo Verdy vs Omiya Ardija

5/6 trận gần nhất của Tokyo Verdy, Tài là kết quả chung cuộc. Với 32 lần phá lưới đối thủ, họ đang sở hữu hàng công đứng thứ 2 tại giải hạng 2 Nhật Bản mùa này. Nhưng cũng với 32 bàn thua, Tokyo Verdy là đội phòng ngự kém nhất giải. Trong khi đó, Omiya Ardija cũng phải vào lưới nhặt bóng 30 lần sau 18 vòng đấu. Với hàng thủ yếu kém của hai đội, đây sẽ là trận đấu tưng bừng các pha lập công.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Tokyo Verdy vs Omiya Ardija: 2-2

Thành tích đối đầu

Tokyo Verdy vs Omiya Ardija
Thành tích đối đầu giữa Tokyo Verdy vs Omiya Ardija

Thành tích gần đây Tokyo Verdy vs Omiya Ardija

Tokyo Verdy vs Omiya Ardija
Thành tích gần đây của đội Tokyo Verdy
Tokyo Verdy vs Omiya Ardija
Thành tích gần đây của đội Omiya Ardija

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo Verdy: Takagiwa, Yamakoshi, Taniguchi, Baba, Fukazawa, Koike, Kajikawa, Arai, Morita, Yamamoto, Sato.
  • Omiya Ardija: Minami, Ono, Nishimura, Shinzato, Motegi, Ohashi, Yajima, Shibayama, Takeda, Kikuchi, Kawata.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X