Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Oita Trinita 13h00 ngày 7/10 (Hạng 2 Nhật 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs Oita Trinita lúc 13h00 ngày 7/10 (Giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Oita Trinita

Tokyo Verdy đang tự bắn vào chân mình trong cuộc đua giành vé trở lại giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Lần gần nhất khi đụng độ với ThespaKusatsu Gunma, đội bóng thủ đô xứ mặt trời mọc đã thi đấu cực kỳ thiếu hiệu quả. Sau 90 phút, mặc dù tung ra tới 22 cú sút nhưng chỉ có đúng 2 lần các cầu thủ Tokyo Verdy đưa bóng vào khuôn khổ khung thành đối phương. Chung cuộc, Tokyo Verdy đành chấp nhận một kết quả hòa không bàn thắng với ThespaKusatsu Gunma.

Tokyo Verdy vs Oita Trinita
Nhận định Tokyo Verdy vs Oita Trinita 13h00 ngày 7/10 (Hạng 2 Nhật 2023/24)

Mặc dù kết quả này kéo dài chuỗi trận bất bại của Tokyo Verdy lên con số 5, nhưng đây lại là trận hòa thứ 3 liên tiếp của đội bóng này. Qua đó, họ lỡ cơ hội tiến vào nhóm 2 đội dân đầu J-League 2, cũng là 2 tấm vé lên hạng trực tiếp khi mùa bóng kết thúc. Khoảng cách với ngôi Á quân đang bằng đúng một chiến thắng, và mùa giải còn 5 trận đấu nữa là khép lại, nên nếu như Tokyo Verdy muốn có được điều mình cần, ít nhất họ sẽ phải thắng các trận còn lại.

Đối đầu với Tokyo Verdy tới đây sẽ tà Oita Trinta, đội bóng cũng đang đặt mục tiêu thăng hạng. Tuy nhiên con đường của họ chông gai hơn nhiều, khi đang đứng ở vị trí thứ 9 với 54 điểm, kém 2 điểm so với Top 6 được dự vòng play-off khi mùa bóng kết thúc. Mới đây, khi tiếp đón đối thủ Omiya Ardija đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng, những tưởng Tokyo Verdy sẽ có trọn vẹn 3 điểm, nhưng rốt cục, họ lại để thua tối thiểu với bàn thủng lưới phút cuối.

Nhìn chung, trong 7 lần ra quân gần nhất thì Tokyo Verdy mới chỉ có được vỏn vẹn đúng 1 chiến thắng. Điều này ảnh hưởng lớn đến tham vọng về khả năng hoàn thành mục tiêu của họ, cũng như ít nhất là có sự tự tin ở trận đấu tới khi phải hành quân đến thủ đô. Nên nhớ trong 4 lần hành quân đến sân của Tokyo Verdy thì Oita Trinita đã phải nhận đến 3 thất bại, còn lại là 1 trận hòa. Nên sẽ không bất ngờ nếu như đội khách trắng tay ra về thêm một lần nữa

Nhận định tổng bàn thắng trận Tokyo Verdy vs Oita Trinita

Khả năng tấn công của đội chủ nhà đang là một dấu hỏi, khi trong trận ra quân gần nhất, các chân sút đội bóng này không một lần chọc thủng lưới đối phương, dù đã mang về rất nhiều cơ hội. Dù sao, hàng phòng ngự của Tokyo Verdy vẫn tương đối hiệu quả với rất ít bàn để thủng lưới ở giai đoạn này. Bên phía Oita Trinita, sự ổn định chưa tìm đến với các vị khách, nên do đó, người hâm mộ sẽ khó có thể chứng kiến nhiều bàn thắng trận này.

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs Oita Trinita: 1-0

Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs Oita Trinita

Nhận định Tokyo Verdy vs Oita Trinita 13h00 ngày 710 (Hạng 2 Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs Oita Trinita

Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Nhận định Tokyo Verdy vs Oita Trinita 13h00 ngày 710 (Hạng 2 Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Thành tích gần đây của Oita Trinita

Nhận định Tokyo Verdy vs Oita Trinita 13h00 ngày 710 (Hạng 2 Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Oita Trinita

Đội hình dự kiến Tokyo Verdy vs Oita Trinita

  • Tokyo Verdy: Kiyahara, K. Yamakoshi, R. Kato, K. Kato, Y. Narawa, K. Morita, Y. Kitajima, Y. Tsunashima, G. Yamada, K. Sagawa.

  • Oita Trinita: K. Nishikawa, Derlan, K. Ueebisu, T. Ando, H. Nakagawa, N. Nomura, J. Nodake, K. Yasuda, A. Watanabe, Samuel, K. Fujimoto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X