Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Tokyo Verdy vs Oita Trinita 15h00 ngày 3/4 (Hạng 2 Nhật 2022)

Thứ Bảy 02/04/2022 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs Oita Trinita lúc 15h00 ngày 3/4 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Oita Trinita 15h00 ngày 3/4

Tại J2 League mùa này chỉ còn 3 đội bóng vẫn duy trì được thành tích bất bại: Tokushima, Yokohama và chính Tokyo Verdy. Chơi tổng cộng 7 trận, Tokyo Verdy có được cho mình 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Từ đó họ đã đứng thứ 3 trên BXH với tổng điểm 15. Phía bên kia sân đấu, Oita Trinita đang đứng thứ 9, kém đối thủ tới 6 điểm. Bởi vậy trận tới sẽ không dễ dàng với Oita Trinita. 

Tokyo Verdy vs Oita Trinita
Soi kèo Tokyo Verdy vs Oita Trinita Hạng 2 Nhật 2022 

Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, Tokyo Verdy đã bất bại đến 11 trận liên tiếp. Trong đó đại diện đến từ thủ đô kiếm về 7 chiến thắng. Với lần ra sân gần nhất, họ đã đánh bại Ryukyu tới 5-2 dù phải chơi trên sân đối thủ. Ngoài ra thầy trò HLV Takafumi Hori có thất bại cuối cùng đã đến từ tháng 11 năm ngoái. Bởi vậy có 9 trận liên tiếp Tokyo Verdy chơi đều vượt rào handicap thành công. 

Được đá trên sân nhà Ajinomoto cũng là một lợi thế không thể bỏ qua dành cho Tokyo Verdy. 4 trận liên tiếp chơi tại sào huyệt của mình, Tokyo Verdy duy trì thành tích bất bại. Có 3 trận trong đó đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Với lần gần nhất đá sân nhà, Tokyo Verdy thắng Machida 2-1. Ngược lại Oita Trinita chơi kém cỏi trên sân khách khi không thắng 4/5 trận. Bên cạnh đó Oita Trinita còn thua 5/8 tỷ lệ Châu Á gần nhất. 

Hiện tại cán cân đối đầu cũng đang có phần nghiêng về đại diện của thủ đô. 4 trận liên tiếp chạm trán Oita Trinita, Tokyo Verdy không thua. Kết quả mà họ có được là 2 thắng, 2 hòa. Trong khi đó chiến thắng gần nhất Oita Trinita có thể sở hữu đã đến từ năm 2015. Tổng hợp những dữ liệu trên, sẽ không bất ngờ nếu chiến thắng gọi tên Tokyo Verdy.

Tỷ lệ Tokyo Verdy vs Oita Trinita

Tokyo Verdy vs Oita Trinita
Tỷ lệ Tokyo Verdy vs Oita Trinita

Tài/Xỉu trận Tokyo Verdy vs Oita Trinita

Tokyo Verdy đang đem đến khá nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động để chiều lòng người hâm mộ. Thống kê chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp Tokyo Verdy thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. 3 cũng là số trận mới nhất Tokyo Verdy đá sân nhà có trên tổng 2 bàn. Phía bên kia sân đấu, 5/6 trận gần nhất Oita Trinita góp mặt cũng viết lại kịch bản tương tự. Chung quy lại trận đấu này sẽ không thiếu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs Oita Trinita: 2-1

Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs Oita Trinita

Tokyo Verdy vs Oita Trinita
Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs Oita Trinita

Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Tokyo Verdy vs Oita Trinita
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Thành tích gần đây của Oita Trinita

Tokyo Verdy vs Oita Trinita
Thành tích gần đây của Oita Trinita 

Đội hình dự kiến Tokyo Verdy vs Oita Trinita

  • Tokyo Verdy: Nagasawa, Kato, Nduka, Taniguchi, Yamakoshi, Morita, Kajikawa, Ano, Sugimoto, Arai, Sato.

  • Oita Trinita: Takagi, Ito, Misao, Pereira, Kagawa, Kobayashi, Shimoda, Kobayashi, Watanabe, Nagasawa, Goya.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X