Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Machida Zelvia 12h00 ngày 20/3 (Hạng 2 Nhật 2022)

Chủ Nhật 20/03/2022 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs Machida Zelvia lúc 12h00 ngày 20/3 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Machida Zelvia 12h00 ngày 20/3

Machida Zelvia đang có sự khởi đầu ấn tượng tại J2 League mùa bóng mới. Cả 4 vòng đấu đầu tiên đã chơi, Machida Zelvia đều không phải đón nhận thất bại. Thay vào đó đội bóng này sở hữu tới 3 chiến thắng và thêm 1 kết quả hòa. Với trận đấu gần nhất góp mặt, Machida Zelvia đánh bại đội khách Okayama 3-1. Sở hữu 10 điểm trong tay, thầy trò HLV Ranko Popović đang đứng nhì bảng. Do vậy thị trường Châu Á ấn định Machida Zelvia chấp 1/4 bàn trận tới.

Tokyo Verdy vs Machida Zelvia
Soi kèo Tokyo Verdy vs Machida Zelvia Hạng 2 Nhật 2022

Tuy nhiên giới chuyên môn không đặt trọn niềm tin vào khả năng thắng ải handicap của Machida Zelvia. Cần phải nhớ rằng Tokyo Verdy là một đối thủ không hề dễ chơi vào lúc này. Giống như Machida Zelvia, Tokyo Verdy cũng đang bất bại cả 4 vòng đấu vừa qua ở J2 League. Chỉ khác một điều đội bóng thủ đô thắng 2 và hòa 2 lần. Tính rộng hơn, đội chủ sân Ajinomoto đang kéo dài chuỗi bất bại lên con số 8.

Lần cuối cùng Tokyo Verdy phải nếm mùi thất bại là để thua đội khách V-Varen Nagasaki 0-3. Thế nhưng trận thua đó đã cách đây tới 4 tháng. Khi được thi đấu trên sân nhà Ajinomoto, Tokyo Verdy sở hữu được 2 chiến thắng liên tiếp. Các học trò của HLV Takafumi Hori đã lần lượt đánh bại Sagamihara và Tochigi với cùng tỷ số 3-0.

Xét riêng tại sàn giao dịch Châu Á, Tokyo Verdy đang đem đến nhiều sự yên tâm hơn cho giới mộ điệu. 4 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Khi chơi trên sân nhà, Tokyo Verdy còn thắng 7/9 ải handicap. Bởi vậy đội chủ nhà hoàn toàn có thể thắng tỷ lệ Châu Á trước Machida Zelvia.

Tỷ lệ Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

Tokyo Verdy vs Machida Zelvia
Tỷ lệ Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

Tài/Xỉu trận Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội được chiêm ngưỡng bàn thắng trong những lần ra sân gần đây của Machida Zelvia. 4/6 trận Machida Zelvia góp mặt luôn có tổng 2 bàn là cao nhất. Chơi trên sân khách, Machida Zelvia sở hữu tới 6/8 trận chỉ có 2 bàn đổ xuống. Ngược lại 3/4 trận Tokyo Verdy chơi cũng có kết quả kết quả tương đồng. Hơn thế nữa 6/7 lần hai đội so tài không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Trận tới khả năng cao nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs Machida Zelvia: 1-1

Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

Tokyo Verdy vs Machida Zelvia
Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Tokyo Verdy vs Machida Zelvia
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Tokyo Verdy vs Machida Zelvia
Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Đội hình dự kiến Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

  • Tokyo Verdy: Takagiwa, Fukazawa, Baba, Taniguchi, Yamakoshi, Yamamoto, Kajikawa, Ishiura, Koike, Arai, Sato.

  • Machida Zelvia: Fukui, Onaga, Fukatsu, Takahashi, Okuyama, Sano, Takae, Ota, Hirakawa, Hirato, Dudu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X