Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs JEF United Chiba 12h00 ngày 22/10 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 22/10/2023 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs JEF United Chiba lúc 12h00 ngày 22/10 (Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs JEF United Chiba

Chuỗi 3 trận hòa liên tiếp gần đây của Tokyo Verdy đã khiến đội bóng này phải trả giá. Từ vị trí thứ 2 đồng nghĩa với một tấm vé thăng hạng trực tiếp, họ đã phải nhường cho Shimizu S-Pulse đứng xuống dưới 1 bậc. Chỉ kém ngôi nhì bảng 2 điểm, cơ hội cho Tokyo Verdy vẫn còn, nhưng cần biết rằng mùa giải hạng 2 Nhật Bản chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. Do vậy, đội bóng đến từ Thủ đô hành chính xứ sở mặt trời mọc buộc phải giành chiến thắng để hoàn tất điều kiện cần.

Tokyo Verdy vs JEF United Chiba
Nhận định Tokyo Verdy vs JEF United Chiba 12h00 ngày 22/10 (Hạng 2 Nhật 2023)

Gần nhất, Tokyo Verdy cũng đã chấm dứt chuỗi trận hòa không mấy vui vẻ của mình bằng màn khải hoàn trên sân của Oita Trinita. Đó là trận đấu tương đối nhàn nhã với đội bóng này, khi họ có được bàn mở tỉ số ở phút thứ 16 do công của Tetsuyuki Inami. Chưa kể chỉ sau đó 2 phút, Tokyo Verdy được chơi hơn người do trung vệ Matheus Pereira của Oita Trinita bị truất quyền thi đấu, qua đó giúp cho đội chủ sân Ajinomoto có được chiến thắng tối thiểu.

Nhưng thử thách trong trận đấu tới với Tokyo Verdy không hề dễ dàng, khi họ phải đụng độ với JEF United cũng đang trong cuộc đua thăng hạng. Đội khách trận tới đứng dưới Tokyo Verdy 2 bậc trên bảng xếp hạng cùng khoảng cách 4 điểm. Đáng lẽ cách biệt này đã chỉ còn là 2 điểm nếu như JEF United không bị Mito Hollyhock cầm hòa 1-1 trong trận ra quân gần nhất, chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp mà đội bóng này đều giành được chiến thắng.

JEF United cũng không coi Tokyo Verdy là một đối thủ nặng ký, khi thống kê đối đầu chỉ ra rằng đội khách trận tới mới là CLB nhỉnh hơn với 13 chiến thắng so với 10 lần khải hoàn của đối phương. Lần gần nhất đôi nên so tài ở lượt đi, JEF United cũng đã giành chiến thắng tối thiểu. Thế nhưng cần biết, trong 5 lần tiếp JEF United gần nhất, Tokyo Verdy đã không thua với 3 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Thời điểm hiện tại, khi đội chủ nhà cần điểm để đua tranh Top 2, họ sẽ rất quyết tâm để có chiến thắng chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tokyo Verdy vs JEF United Chiba

Hàng phòng ngự của Tokyo Verdy vẫn đang thi đấu tốt khi chỉ nhận 28 bàn thua, giúp họ trở thành đội bóng bị thủng lưới ít nhất cả giải. Thống kê trong 10 lần ra quân gần nhất chứng kiến đội bóng này có được 6 trận không bị xé lưới. Đây là điểm tựa để đội chủ nhà hướng đến một chiến thắng khác cho JEF United, nhất là khi hàng công của các vị khách cũng không quá tốt. Khả năng sẽ chỉ có khoảng 2 bàn thắng xuất hiện sau 90 phút tới.

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs JEF United Chiba: 1-0

Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs JEF United Chiba

Nhận định Tokyo Verdy vs JEF United Chiba 12h00 ngày 2210 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs JEF United Chiba

Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Nhận định Tokyo Verdy vs JEF United Chiba 12h00 ngày 2210 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Thành tích gần đây của JEF United Chiba

Nhận định Tokyo Verdy vs JEF United Chiba 12h00 ngày 2210 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của JEF United Chiba

Đội hình dự kiến Tokyo Verdy vs JEF United Chiba

  • Tokyo Verdy: Matheus Vidotto, K. Miyahara, K. Yamakoshi, R. Kato, K. Kato, Y. Narawa, K. Morita, Y. Kitajima, Y. Tsunashima, G. Yamada, K. Sagawa..

  • JEF United Chiba: R. Suzuki, D. Suzuki, S. Sasaki, T. Taguchi, K. Kazama, I. Takahashi, T. Miki, M. Hidaka, T. Takagi, K. Tanaka, H. Komori.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X