Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi 17h00 ngày 20/8 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 20/08/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi lúc 17h00 ngày 20/8 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi

Thật khó tin về sự đi xuống quá chóng vánh của Tokushima Vortis chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây. Họ từng là nhà vô địch giải hạng 2 Nhật Bản năm 2020 với điểm số kỷ lục khi đó. Tuy nhiên sau đó 1 mùa giải, họ đã không thể trụ lại ở sân chơi cao nhất đất nước mặt trời mọc, rồi phải quay trở lại J-League 2 mùa này. Những tưởng với thực lực vốn có, đội bóng thuộc thành phố Naruto có thể sớm cạnh tranh Top đầu, thì giờ đây họ phải ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng. Sau 30 trận đã đấu, Tokushima Vortis chỉ mang về được vỏn vẹn 30 điểm ít ỏi.

Nhận định Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi 17h00 ngày 208 (Hạng 2 Nhật 202324) 1
Nhận định Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi 17h00 ngày 20/8 (Hạng 2 Nhật 2023/24)

Với thành tích như thế, câu lạc bộ chủ sân Pocari Sweat đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, vị trí phải xuống chơi ở hạng 3 mùa sau. Thực tế, khoảng cách giữa Tokushima Vortis và nhóm an toàn chỉ là 2 điểm, nhưng với phong độ của đội bóng này thì thật sự không dễ hoàn thành mục tiêu. Chiến thắng gần nhất của Tokushima Vortis đến từ tháng 6, và từ đó đến nay, họ trải qua 11 trận liên tiếp không biết đến khúc ca khải hoàn, gần nhất là trận hòa trước Tochigi.

Tuy nhiên cơ hội để chiếm lấy được vị trí trong khu vực an toàn đến ở trận đấu tới, khi Tokushima Vortis đụng độ với Renofa Yamaguchi, đội bóng đang đứng ngay trên họ trên bảng xếp hạng. Nếu như giành chiến thắng thì Tokushima Vortis chính thức vượt qua Renofa Yamaguchi. Thực tế thì đội khách trận tới cũng thi đấu khá tệ với 5 lần ra quân liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Gần nhất, Renofa Yamaguchi đã để thua Shimizu S-Pulse với tỉ số tối thiểu khi để thủng lưới ở những phút cuối cùng, cũng là thất bại 4 trong 5 trận.

Thành tích sân khách của Renofa Yamaguchi mùa này tương đối tệ hại, với chỉ đúng 1 chiến thắng trong mùa giải năm nay trên sân nhà. Một trong những niềm tin để Tokushima Vortis dựa vào và giành điểm số tối đa nằm ở thành tích đối đầu trong quá khứ, với 6 chiến thắng sau 13 lần đụng độ, còn mới chỉ thua đúng 2 lần. Chưa kể trong 4 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Tokushima Vortis đều giành trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi

Với tính chất của một trận “chung kết ngược”, khó có thể chờ đợi cặp đấu Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi diễn ra nhiều bàn thắng. Ở 6 lần chạm trán trực tiếp, chưa lúc nào kết quả đôi bên có trên 3 bàn thắng, với trận hòa không bàn thắng đã diễn ra vừa qua. Hàng công của cả hai cũng hoạt động không quá ổn mùa này, dẫn đến khan hiếm số lần ăn mừng trong trận. Vì thế, cặp đấu Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi sẽ chỉ xuất hiện 1 pha tỏa sáng cá nhân để định đoạt trận đấu.

Dự đoán kết quả Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi: 1-0

Thành tích đối đầu Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi

Nhận định Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi 17h00 ngày 208 (Hạng 2 Nhật 202324) 2
Thành tích đối đầu Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây của Tokushima Vortis

Nhận định Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi 17h00 ngày 208 (Hạng 2 Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Tokushima Vortis

Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Nhận định Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi 17h00 ngày 208 (Hạng 2 Nhật 202324) 4
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi

Đội hình dự kiến Tokushima Vortis vs Renofa Yamaguchi

  • Tokushima Vortis: Jose Aurelio Suarez, Elsinho, T. Abe, K. Mori, K. Uchida, E. Shirai, K. Nishiya, A. Hamashita, T. Sakurai, Y. Kakitani, K. Mori.

  • Renofa Yamaguchi: K. Seki, T. Mae, Renan, S. Yajima, Kim Byeom-Yong, T. Tanaka, J. Ikegami, R. Kamigaki, Silvio, T. Umeki, T. Igarashi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X