Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokushima Vortis vs Oita Trinita 12h00 ngày 19/2 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 18/02/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia châu Á Tokushima Vortis vs Oita Trinita giải Hạng 2 Nhật Bản: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokushima Vortis vs Oita Trinita

Tokushima Vortis vs Oita Trinita
Tokushima Vortis vs Oita Trinita

Liên tiếp 3 vòng đấu cuối cùng tại giải hạng 2 Nhật Bản mùa trước, Oita Trinita chỉ giành được một kết quả hòa trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp Kumamoto cùng 2 trận thua vỡ mặt trước Ryukyu và Yamagata. Kết quả, họ đánh mất suất đá play off vào tay của chính Kumamoto với khoảng cách vỏn vẹn một điểm.

Trận mở màn mùa giải năm nay, Oita Trinita sẽ làm khách trên sân Tokushima Vortis. Kể từ trận hòa với Kumamoto vào tháng 10 năm ngoái, Oita Trinita chưa có một trận đấu chính thức nào để thử nghiệm đội hình và rõ ràng, đây là điểm bất lợi đối với thầy trò HLV Shimotaira trước một đối thủ mạnh như Vortis.

Điểm bất lợi thứ 2 đó là thành tích đối đầu. Con số thống kê cho thấy 11 lần đụng độ gần đây, Oita Trinita chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận 5 thất bại. Ngoài ra, 6 lần làm khách sân Vortis gần nhất, Oita Trinita cũng chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, thua 4 và cả 4 trận, họ đều thất bại ở hạng mục tỷ lệ Châu Á.

Bất lợi cuối cùng, Oita Trinita sẽ phải đối mặt với một đối thủ có lối chơi ổn định và chắc chắn. Bằng chứng, 22 trận vừa qua tại giải hạng 2 Nhật Bản, Tokushima Vortis chỉ một lần thất bại. Trên sân nhà, họ cũng sở hữu 5 chiến thắng trong 6 trận vừa qua và cả 5 trận, Vortis đều mang lại niềm vui cho giới túc cầu.

Nhận định Tokushima Vortis vs Oita Trinita 12h00 ngày 192 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Tokushima Vortis vs Oita Trinita
  • Lựa chọn: Tokushima Vortis

Nhận định hiệp 1 Tokushima Vortis vs Oita Trinita

Ở lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, kết thúc hiệp 1 có tới 2 bàn thắng được ghi. 4 trận gần đây của Tokushima Vortis, có tổng cộng 7 lần lưới rung trước giờ nghỉ. Phía bên kia sân, 8 trận vừa qua của Oita Trinita, cũng có 17 pha lập công được thực hiện trong 45 phút đầu. Chọn tài hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Tokushima Vortis vs Oita Trinita

Liên tiếp 4 trận gần đây của Vortis kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 6/7 trận vừa qua của Oita Trinita cũng có ít nhất 3 lần lưới rung. Trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có 4 bàn thắng. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, tài là sự lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Tokushima Vortis vs Oita Trinita: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Tokushima Vortis vs Oita Trinita 12h00 ngày 192 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Tokushima Vortis vs Oita Trinita

Thành tích gần đây Tokushima Vortis vs Oita Trinita

Nhận định Tokushima Vortis vs Oita Trinita 12h00 ngày 192 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Tokushima Vortis
Nhận định Tokushima Vortis vs Oita Trinita 12h00 ngày 192 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Oita Trinita

Đội hình dự kiến:

  • Tokushima Vortis: Kamifukumoto, Cvetinovic, Diego, Caca, Iwao, Suzuki, Kishimoto, Nishiya, Watai, Ichimi, Miyashiro.
  • Oita Trinita: Takagi; Misao, Matheus Pereira, Ueebisu; Fujimoto, Eduardo Neto, Haneda, Inoue; Umesaki, Machida, Samuel

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X