Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tochigi vs V-Varen Nagasaki 16h00 ngày 5/6 (Hạng 2 Nhật 2022)

Chủ Nhật 05/06/2022 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tochigi vs V-Varen Nagasaki lúc 16h00 ngày 5/6 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tochigi vs V-Varen Nagasaki 16h00 ngày 5/6

Nhìn vào bộ mặt thi đấu gần đây, Tochigi đang chơi khá hiệu quả so với kỳ vọng của người hâm mộ. Cụ thể 3/4 trận vừa qua Tochigi góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Với lần ra sân gần nhất, đội bóng này đã đánh bại Okayama 1-0 ngay trên sân đối thủ. Tuy nhiên phía bên kia sân đấu, V-Varen Nagasaki cũng đang chơi tốt giống như Tochigi. 4/5 trận vừa góp mặt, V-Varen Nagasaki đều không thua.

Tochigi vs V-Varen Nagasaki
Soi kèo Tochigi vs V-Varen Nagasaki Hạng 2 Nhật 2022

Ngoài ra V-Varen Nagasaki không e ngại những chuyến làm khách. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, thầy trò HLV Hiroshi Matsuda đang sở hữu chuỗi 2 trận thắng liên tiếp tại sân khách. Họ đã lần lượt đánh bại chủ nhà Grulla Morioka 4-0 và Renofa Yamaguchi 2-1. Chưa hết, lần cuối đội bóng này thua sân khách đã đến từ đầu tháng trước. Nhìn xa hơn, V-Varen Nagasaki chỉ thua 2/7 trận sân khách.

Đối với Tochigi, sân nhà Kanseki Stadium Tochigi chưa phải là một điểm tựa vững vàng để họ có thể tựa vào. Thật vậy, 5/6 trận sân nhà trước đó Tochigi góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó đội bóng này đã hòa 3 trận và có 2 lần nhận thất bại. Hơn nữa cả 4 lần gần nhất tiếp đón V-Varen Nagasaki trên sân nhà, Tochigi đều phải nếm mùi thất bại.

Xét về lịch sử đối đầu, V-Varen Nagasaki đang có sự áp đảo mạnh mẽ so với đội chủ nhà. 7/8 trận trước đó so tài Tochigi, V-Varen Nagasaki luôn là đội có được 3 điểm chung cuộc. Trong đó với lần gần nhất đôi bên đối đầu, V-Varen Nagasaki thắng dễ dàng 3-0. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng Tochigi kiếm được đã cách đây 3 năm. Vì vậy Yu Tokisaki cùng các học trò sẽ phơi áo ngay tại sân nhà.

Tỷ lệ Tochigi vs V-Varen Nagasaki

Tochigi vs V-Varen Nagasaki
Tỷ lệ Tochigi vs V-Varen Nagasaki

Tài/Xỉu trận Tochigi vs V-Varen Nagasaki

Không nên trông chờ vào bữa tiệc bàn thắng diễn ra tại sân Kanseki Stadium Tochigi. Nguyên do là bởi 6/8 lần đối đầu trước đó giữa Tochigi và V-Varen Nagasaki đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 5/6 trận gần nhất Tochigi góp mặt cũng như 3 trận liên tiếp của V-Varen Nagasaki cũng có thống kê tương tự. Trận đấu này cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Tochigi vs V-Varen Nagasaki: 0-1

Thành tích đối đầu Tochigi vs V-Varen Nagasaki

Tochigi vs V-Varen Nagasaki
Thành tích đối đầu Tochigi vs V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây của Tochigi

Tochigi vs V-Varen Nagasaki
Thành tích gần đây của Tochigi

Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Tochigi vs V-Varen Nagasaki
Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Đội hình dự kiến Tochigi vs V-Varen Nagasaki

  • Tochigi: Fujita, Omori, Isomura, Onodera, Mikuni, Nishiya, Sato, Oshima, Igarashi, Matsuoka, Kobori.

  • V-Varen Nagasaki: Tomizawa, Kato, Egawa, Kushibiki, Muramatsu, Kuwasaki, Kato, Yoneda, Sawada, Yamazaki, Junio.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X