Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tochigi vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 22/7 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 22/07/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tochigi vs Shimizu S-Pulse lúc 16h00 ngày 22/7 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tochigi vs Shimizu S-Pulse

Tochigi đã mang đến một trong những bất ngờ lớn nhất tại Cúp Nhật Hoàng vừa qua, khi đánh bại Sanfrecce Hiroshima với 2 bàn không gỡ. Đáng chú ý ở chỗ, Sanfrecce Hiroshima có lợi thế sân nhà, đồng thời còn chơi trên Tochigi 1 hạng đấu ở Nhật Bản. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Utsunomiya cũng chẳng lấy đó làm quá vui mừng vì thành tích không tương xứng ở giải hạng 2 Nhật Bản lúc này. Hiện trên bảng xếp hạng, Tochigi mới chỉ có 27 điểm sau 26 trận và đứng thứ 20/22. 

Tochigi vs Shimizu S-Pulse
Nhận định Tochigi vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 22/7 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thành tích này ngang bằng với đội đứng áp chót, tương đương với tấm vé xuống hạng 3, là Zweigen Kanazawa nhưng đứng trên do hơn về chỉ số phụ. Mới đây, Tochigi cũng đã hạ gục chính Zweigen Kanazawa để tự cứu lấy mình. Đó là chiến thắng thứ 6 trong mùa giải năm nay của đội chủ sân Kanseki, nhưng kể từ đó thì Tochigi cũng đã có 3 trận liên tiếp không thắng. Dù sao thì việc họ cầm hòa Vegalta Sendai và Omiya Ardija cũng là tương đối đáng khen, trước khi bước vào đụng độ với đối thủ khá mạnh là Shimizu S-Pulse.

Tình thế của Tochigi với nhóm cầm đèn đỏ cũng không khác gì Shimizu S-Pulse với nhóm bám đuổi Top 6. Hiện tại, đội bóng này đang đứng ở vị trí cuối cùng được đá play-off thăng hạng, nhưng chỉ hơn V-Varen Nagasaki về hiệu số, vì cả hai đều cùng có 42 điểm. Họ không muốn sảy chân thêm bất kỳ lần nào nữa, ngay cả một trận hòa như khi chia điểm với JEF United ở vòng đấu trước. Việc mất 2 điểm ở trận gần nhất chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng của Shimizu S-Pulse, nhưng cũng là bài học để họ có thể cải thiện trong các trận đấu tới. Nên nhớ mùa giải Hạng 2 Nhật Bản còn khá dài và chưa thể nói trước được điều gì.

Điều đáng lo ngại của Shimizu S-Pulse là ở việc họ thắng ít nhất trong số 7 đội dẫn đầu khi mới có 11 lần khải hoàn sau vòng đấu thứ 26. Nếu muốn trở lại J-League 1 ngay sau khi xuống hạng 1 mùa giải, Shimizu S-Pulse cần có những điểm số tối đa một cách thường xuyên hơn. Đối thủ Tochigi không phải khó để đội khách trận tới có thể đánh bại, khi lần gặp nhau gần nhất cũng là lượt đi mùa này, Shimizu S-Pulse đã có thắng lợi 2-0 chung cuộc. Chưa kể họ cũng mới chỉ mất điểm 2 lần khi hành quân xa nhà trước các đối thủ ở nửa dưới bảng xếp hạng mùa này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tochigi vs Shimizu S-Pulse

Thực tế thì Shimizu S-Pulse đang là đội sở hữu hàng công tốt nhất giải J-League 2 tính đến thời điểm này. Sau 26 trận đã đấu, họ đã ghi tổng cộng 50 bàn thắng, trung bình khoảng 2 bàn/trận. Còn Tochigi lại trái ngược với chỉ 22 pha lập công tính đến thời điểm này. Đây có thể là một thắng lợi với tỉ số cách biệt cho Shimizu S-Pulse, nhưng sẽ không giữ sạch lưới vì hàng thủ của họ cũng chưa thể hiện sự chắc chắn.

Dự đoán kết quả Tochigi vs Shimizu S-Pulse: 1-3

Thành tích đối đầu Tochigi vs Shimizu S-Pulse

Nhận định Tochigi vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 227 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Tochigi vs Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây của Tochigi

Nhận định Tochigi vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 227 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Tochigi

Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Nhận định Tochigi vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 227 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Đội hình dự kiến Tochigi vs Shimizu S-Pulse

  • Tochigi: K. Fujita, N. Otani, R. Okazaki, K. Fukumori, H. Kurosaki, W. Hiramatsu, S. Sato, Y. Nishiya, Y. Yamada, R. Nemoto, S. Kobori.

  • Shimizu S-Pulse: S. Gonda, Y. Takahashi, Y. Suzuki, K. Kitazume, T. Inui, K. Miyamoto, Ronaldo da Silva Souza, Y. Kamiya, K. Nishizawa, K. Nakayama, K. Kitagawa.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X