Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tochigi vs Jubilo Iwata 11h00 ngày 11/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 12/11/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tochigi vs Jubilo Iwata lúc 11h00 ngày 11/11 (Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tochigi vs Jubilo Iwata

Không có gì bất ngờ ở cặp đấu giữa Jubilo Iwata và Mito Hollyhock trong khuôn khổ vòng đấu áp chót giải hạng 2 Nhật Bản vừa qua. Nhiệm vụ buộc phải thắng được đội bóng vùng Iwata thể hiện rõ bằng khả năng tấn công và hiệu quả trong khâu ghi bàn ngay trong hiệp 1. Mành lưới của Mito Hollyhock lần đầu tiên rung lên ở phút thứ 15 sau pha dứt điểm của Yamada. Sau đó, lần lượt Uehara và Dudu lập công để giúp Jubilo Iwata dẫn 3-0 ngay trước giờ nghỉ.

Tochigi vs Jubilo Iwata
Nhận định Tochigi vs Jubilo Iwata 11h00 ngày 11/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Sang đến hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Jubilo Iwata vẫn miệt mài tấn công, còn Mito Hollyhock chỉ biết chịu trận. Ở đầu và cuối hiệp đấu này, Matsumoto rồi Fabian Gonzalez đã tỏa sáng để ấn định thắng lợi 5-0 cho Jubilo Iwata. Đây là chiến thắng thứ 3 sau 4 lần ra quân gần nhất, nhưng chưa đủ để họ tiến đến Top 2. Trước vòng đấu cuối, Jubilo Iwata đang đứng thứ 3 với 1 điểm kém hơn đội xếp trên, khu vực được thăng hạng trực tiếp.

Với mục tiêu leo lên J-League 1 mà không phải đá play-off, Jubilo Iwata cần giành 3 điểm và đồng thời Shimizu S-Pulse phải không thắng trong trận đấu còn lại. Dù sao thì điều kiện cần là Jubilo Iwata vẫn phải thắng trước, và nhiệm vụ này không khó hoàn thành khi chỉ phải đụng độ Tochigi. So với bại tướng Mito Hollyhock vừa qua của Jubilo Iwata thì Tochigi thậm chí còn đang đứng dưới, nhưng cũng hết động lực thi đấu do đã sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng.

Gần nhất, Tochigi cũng đã thua một đội bóng đang có thành tích tương tự như Jubilo Iwata là Tokyo Verdy, trong một trận đấu mà họ đã thi đấu 45 phút trong thế hơn người nhưng vẫn thất thủ 0-1. Xét về thành tích đối đầu thì chủ nhà trận tới cũng hoàn toàn lép vế với đối phương, khi thua 7 trận và chỉ thắng 2 lần, với màn khải hoàn gần nhất cũng đã 4 năm. Jubilo Iwata đã chiến thắng ở trận lượt đi khá dễ dàng và sẽ hoàn toàn biết cách tái hiện điều đó.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tochigi vs Jubilo Iwata

Trong lần đụng độ trước đó trên sân nhà, Jubilo Iwata đã hạ Tochigi 2-0 tương đối nhẹ nhàng, nhưng với quyết tâm hiện tại, họ sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng vào lưới đối phương. Thực tế đã chứng minh hàng công của Jubilo Iwata càng chơi hay khi tiến đến những vòng đấu cuối, và hàng thủ của Tochigi khó lòng chống đỡ được sức mạnh của các chân sút đối phương, nhất là khi họ còn để thua với 10 người của Tokyo Verdy vừa qua.

Dự đoán kết quả Tochigi vs Jubilo Iwata: 0-4

Thành tích đối đầu Tochigi vs Jubilo Iwata

Nhận định Tochigi vs Jubilo Iwata 11h00 ngày 1111 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Tochigi vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây của Tochigi

Nhận định Tochigi vs Jubilo Iwata 11h00 ngày 1111 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Tochigi

Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Nhận định Tochigi vs Jubilo Iwata 11h00 ngày 1111 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến Tochigi vs Jubilo Iwata

  • Tochigi: K. Fujita, N. Otani, R. Okazaki, K. Fukumori, H. Kurosaki, W. Hiramatsu, S. Sato, Y. Nishiya, Y. Yamada, R. Nemoto, S. Kobori.

  • Jubilo Iwata: R. Miura, D. Ogawa, S. Nakagawa, K. Suzuki, Y. Endo, K. Omori, M. Matsumoto, N. Kanuma, Y. Furukawa, F. González, M. Yoshinaga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X