Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tlaxcala vs Venados 6h05 ngày 29/1 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Bảy 29/01/2022 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tlaxcala vs Venados Hạng 2 Mexico 2021/22 lúc 6h05 ngày 29/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tlaxcala vs Venados 6h05 ngày 29/1

Giai đoạn hai (Clausura) giải Hạng 2 Mexico đã tiến hành 4 vòng và hiện tại, Tlaxcala sở hữu 5 điểm, xếp thứ 7/17, trong khi Venados đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn đồng thời mới đá 3 trận. Ở cuộc chạm trán giữa hai CLB thuộc vòng 5, Tlaxcala được thi đấu trên sân nhà. Nhờ vậy, họ sắm vai cửa trên và nhận kèo châu Á -0,5 trước Venados. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá đặt dấu hỏi lớn vào kịch bản Tlaxcala sẽ thắng kèo. 
Tlaxcala vs Venados
Nhận định bóng đá Tlaxcala vs Venados Hạng 2 Mexico 2021/22
Có hai lí do dẫn đến mối hoài nghi hướng về Tlaxcala. Đầu tiên nằm ở thành tích đối đầu. Đội bóng này từng 3 lần đối đầu Venados trong quá khứ và tuyệt nhiên không có thắng lợi nào. Cụ thể, Tlaxcala thua 0-1, hòa 0-0 trong hai cuộc đọ sức thuộc sân chơi Hạng 2 mùa trước. Đến giai đoạn một (Apertura) mùa giải năm nay, họ tiếp tục nhận thất bại 0-1 khi làm khách của Venados.
 
Điều nữa, phong độ của Tlaxcala không đủ để có thể khuất phục Venados. Tính trong 4 vòng đầu giai đoạn Clausura, Tlaxcala chỉ thắng được Cimarrones Sonora với tỉ số tối thiểu (1-0). Còn lại, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Torres Servin thua đậm Atletico Morelia 0-4 và cùng hòa Atlante , Tepatitlan Moreles 1-1.
 
Trên sân nhà, Tlaxcala đã trải qua 10 màn đón khách từ đầu mùa 2021/22. Thành tích họ đạt được có phần khiêm tốn do thắng 3, hòa 5 và thua 2, bao gồm 3 lần nhập cuộc với tâm thế cửa trên nhưng không thể đánh bại đối thủ, tức thua kèo châu Á.
 
Về phía Venados, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Carlos Gutierrez đang tỏ ra lì lợm và khó bị đánh bại. Sở dĩ vậy bởi họ thua vỏn vẹn 1/3 trận đầu giai đoạn hai. Thất bại duy nhất thậm chí còn là màn trình diễn chấp nhận được, bởi Venados phải đá sân khách, bị đuổi người từ phút 33 và thủng lưới đúng một lần bởi quả phạt đền phút 81. Hai cuộc đọ sức còn lại, Venados đánh bại nhà vô địch giai đoạn một Atlante (1-0) và hòa Pumas Tabasco (2-2) dù bản thân bị dẫn bàn. Bộ mặt sáng sủa thời gian qua cho phép Venados gặt hái kết quả khả quan trước chủ nhà Tlaxcala.
Tlaxcala vs Venados
Tỉ lệ kèo Tlaxcala vs Venados

Nhận định hiệp 1 Tlaxcala vs Venados

Venados đang có 4 trận sân khách liên tiếp không thua hiệp một, thậm chí không thủng lưới lần nào trong 45 phút đầu tiên. Với Tlaxcala, họ chỉ thắng 1, thua 3, hòa 7 tính trong hiệp thứ nhất của 11 trận sân nhà trở lại đây. Phong độ đó cho thấy Tlaxcala không phải lựa chọn an toàn ở kèo hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Tlaxcala vs Venados

Cả 3 cuộc chạm trán giữa Tlaxcala và Venados trong quá khứ đều không có hơn 2 bàn thắng được ghi. Tương tự, 3 trận vừa qua cũng như 8/10 trận sân nhà trở lại đây của Tlaxcala chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Chưa kể, 4/5 trận gần nhất bên phía Venados về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Tlaxcala vs Venados: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Tlaxcala vs Venados
Thành tích gần đây của Tlaxcala
Tlaxcala vs Venados
Thành tích gần đây của Venados
Tlaxcala vs Venados
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tlaxcala: Ruiz, Santillan, Leon, Molina, Viniegra, Hernandez, Becerril, K.Magana, A.Magana, Razo, Aguirre.
  • Venados: Ramirez, Noya, R.Gonzalez, J.Gonzalez, Martinez, Cardozo, Fernandez, Mayo, Herrera, Perez, Lora.

BXH Hạng 2 Mexico 2021/22:

Tlaxcala vs Venados, Mineros Zacatecas vs Tepatitlan Morelos
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X