Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tlaxcala vs Morelia 6h00 ngày 7/1 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Sáu 06/01/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tlaxcala vs Morelia (6h00 ngày 7/1, Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tlaxcala vs Morelia

Vòng đấu đầu tiên giải bóng đá Hạng 2 Mexico tiếp tục chứng kiến cặp đấu khá nhiều duyên nợ giữa Tlaxcala vs Morelia. Khá bất ngờ khi hai đội đã phải chạm trán nhau ngay ở những vòng đấu đầu tiên, Tlaxcala đang có lợi thế khi được chơi trên sân nhà của mình, tuy nhiên đối thủ của họ là một Morelia luôn rất khó chịu. 

Tlaxcala vs Morelia
Soi kèo Tlaxcala vs Morelia (6h00 ngày 7/1, Hạng 2 Mexico)

Đội chủ nhà Tlaxcala đang rất sẵn sàng để bước vào giải đấu mới, họ hoàn toàn đủ tự tin để có được 3 điểm ngay ngày đầu ra quân để dành tặng cho người hâm mộ. Tuy vậy Tlaxcala  cũng cần lưu ý phong độ của mình là khá bất ổn khi 5 trận gần nhất họ thắng 2 thua 2 và hoà 1 trận. 

Đội khách Morelia cũng không hề tỏ ra kém cạnh so với đội chủ nhà Tlaxcala, mặc dù phải chơi trên sân đối phương nhưng Morelia cũng rất quyết tâm ở trận đấu này. Tuy nhiên phong độ của các vị khách giai đoạn gần đây cũng tương tự với đội chủ nhà khi cùng có 2 chiến thắng 1 trận hòa và để thua 2 trận. 

Trong quá khứ đối đầu thì đây là một cặp đấu rất nhiều duyên nợ và Morelia đang là những người chiêm ưu thế hơn so với đội chủ nhà. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất thì Morelia đã có 3 chiến thắng còn Tlaxcala chỉ có 2 lần được hưởng niềm vui. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách là khá sáng cửa. 

Tỷ lệ Tlaxcala vs Morelia

Nhận định Tlaxcala vs Morelia (6h00 ngày 71, Hạng 2 Mexico) 1

Tỷ lệ Tlaxcala vs Morelia

Tài/Xỉu trận Tlaxcala vs Morelia

Tlaxcala vs Morelia mới chỉ có 7 lần gặp nhau trước đây và 5/7 lần kết thúc với tỷ số từ 3 bàn trở lên. Phong độ ghi bàn của cả hai đội giai đoạn trước đó là khá tốt, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Tlaxcala vs Morelia: 1 - 3

Thành tích đối đầu Tlaxcala vs Morelia

Nhận định Tlaxcala vs Morelia (6h00 ngày 71, Hạng 2 Mexico) 2

Thành tích đối đầu Tlaxcala vs Morelia

Thành tích gần đây của Tlaxcala

Nhận định Tlaxcala vs Morelia (6h00 ngày 71, Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Tlaxcala

Thành tích gần đây của Morelia

Nhận định Tlaxcala vs Morelia (6h00 ngày 71, Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của Morelia

Đội hình dự kiến Tlaxcala vs Morelia

  • Tlaxcala: Sebastian Fassi, Efren Mendoza, César Aguirre, Francisco Santillán, Aldahir Molina, Juan Miguel, Jonatan Becerril, Christopher Engelhart, Ignacio Lago, Luis Morales, Luis Razo.

  • Morelia: Ramirez, Ledesma, Perez, Velazquez, Milke, Vergara, Mendoza, Mejia, Jaime, Uchuari, Robles.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X