Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tijuana vs Queretaro 9h06 ngày 25/4 (VĐQG Mexico 2021/22)

Chủ Nhật 24/04/2022 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tijuana vs Queretaro lúc 9h06 ngày 25/4 (VĐQG Mexico 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tijuana vs Queretaro ngày 25/4

Tijuana và Queretaro đều đang không có được vị trí cao trên BXH Liga MX mùa bóng năm nay. Trải qua 15 trận đã đấu, Tijuana mới chỉ kiếm được 4 chiến thắng cùng 4 trận hòa. Với tổng điểm 16 trong tay, họ phải đứng thứ 16/18 đội. Ngược lại Queretaro còn chơi kém hơn đối thủ. Xếp sau Tijuana, tổng điểm mà Queretaro kiếm về mới là 13. Bởi vậy đôi bên cùng quyết tâm chiến thắng trận tới.

Tijuana vs Queretaro
Soi kèo Tijuana vs Queretaro VĐQG Mexico 2021/22

Xét đến phong độ thi đấu gần đây của Tijuana, người hâm mộ có lý do không thể hài lòng. 5 trận liên tiếp Los Xolos góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Có 3 trận trong chuỗi này khép lại với chung kết quả thua dành cho Tijuana. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Guadalajara Chivas, Tijuana để thua đối thủ 1-2. Ngoài ra lần gần nhất thầy trò HLV Sebastián Méndez có thể giành 3 điểm là đánh bại Juarez 1-0 vào 1 tháng trước.

Nhìn về hướng đối diện, Queretaro cũng chơi không đủ hiệu quả. 4 trận liên tiếp Queretaro góp mặt không giành về cho mình chiến thắng. Thay vào đó đội bóng này đã để thua 2 và hòa 2 trận. Vừa qua khi họ tiếp đón những vị khách Cruz Azul trên sân nhà đã bị đối thủ đánh bại 1-0. Giông như Tijuana, chiến thắng gần nhất Queretaro sở hữu cũng đã cách đây 1 tháng,.

Phải hành quân đến sân Estadio Caliente của Tijuana tại vòng 16 sẽ là thách thức không nhỏ dành cho Queretaro. Nên nhớ rằng đoàn quân của HLV Hernán Cristante đã có đến 17 trận liên tiếp không thể thắng khi chơi xa nhà. Ngược lại 8/9 trận sân nhà vừa qua góp mặt, Tijuana đều không thua. Ngoài ra Tijuana còn đánh bại Queretaro 2 trận liên tiếp tại tổ ấm Estadio Caliente. Rất có thể trận tới là thắng lợi thứ 3 liên tiếp dành cho chủ nhà Tijuana.

Tỷ lệ Tijuana vs Queretaro

Tijuana vs Queretaro
Tỷ lệ Tijuana vs Queretaro

Tài/Xỉu trận Tijuana vs Queretaro

Những trận đấu gần đây mà Tijuana góp mặt đang khá nghèo nàn về mặt bàn thắng. Cụ thể 4/6 trận mới nhất Tijuana thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. 6/7 trận đội bóng này chơi tại sân nhà cũng chỉ có 2 bàn là cao nhất. Phía bên kia sân, Queretaro chỉ mang đến 2/10 trận có từ 3 bàn trở lên. Tổng hợp những thông số trên, trận đấu này sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Tijuana vs Queretaro: 1-0

Thành tích đối đầu Tijuana vs Queretaro

Tijuana vs Queretaro
Thành tích đối đầu Tijuana vs Queretaro

Thành tích gần đây của Tijuana

Tijuana vs Queretaro
Thành tích gần đây của Tijuana

Thành tích gần đây của Queretaro

Tijuana vs Queretaro
Thành tích gần đây của Queretaro

Đội hình dự kiến Tijuana vs Queretaro

  • Tijuana: Alcalá, Angulo, Tercero, Lopez, Vázquez, Lorona, Montecinos, Rivera, Domínguez, Ibarra, Manotas.

  • Queretaro: Aguerre, Vera, Martínez, Balanta, Mendoza, Hernández, Escamilla, Barrera, Sequeira, Sepúlveda, Angulo.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X