Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tijuana vs Mazatlan 9h06 ngày 25/9 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Sáu 24/09/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tijuana vs Mazatlan VĐQG Mexico 2021/22 lúc 9h06 ngày 25/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tijuana vs Mazatlan 9h06 ngày 25/9


Trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Mexico giai đoạn Apertura, Tijuana đang "đội sổ" do mới có 6 điểm và hiệu số -8 sau 9 vòng đầu tiên. Dù vậy, họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ của mình tại vòng 10 là Mazatlan, kẻ xếp trên 5 bậc và nhiều hơn 4 điểm. Điều này được thị trường châu Á khái quát qua kèo chấp -1/2 dành cho Tijuana trong cuộc chạm trán sắp tới. Nhận định bóng đá cho thấy, Tijuana đủ khả năng chinh phục kèo chấp trên, tức đánh bại Mazatlan.

Tijuana vs Mazatlan
Nhận định bóng đá Tijuana vs Mazatlan VĐQG Mexico 2021/22

Có hai lí do giúp giới mộ điệu vững tin lựa chọn cửa trên. Thứ nhất, Tijuana được thi đấu trên sân nhà. Lãnh địa Estadio Caliente đang là điểm tựa vững chắc để thầy trò huấn luyện viên Siboldi giành kết quả khả quan ở giải vô địch quốc gia. Trong 3 lần gần nhất đón khách tại đây, Tijuana thắng 1 và hòa 2. Họ chia điểm với Puebla, Monterrey trước khi đánh bại Santos Laguna. 2/3 trận còn chứng kiến Tijuana mang lại niềm vui cho khán giả châu Á.

Thứ hai, Mazatlan hiện không còn đáng gờm sau quá trình sa sút phong độ. Họ từng khởi đầu mùa giải ấn tượng khi giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng đầu. Tuy nhiên trong 7 vòng trở lại đây, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Benat San Jose chỉ hòa 4 và hứng chịu 3 trận thua, đã vậy còn phòng ngự kém cỏi do thủng lưới đến 15 lần. Ngoài ra, Mazatlan thua kèo châu Á ở 5/7 trận này.

Ngoài ra, bộ mặt trên sân khách của Mazatlan chẳng hề sáng sủa. Từ khi gia nhập hạng đấu số một Mexico vào năm ngoái, họ đã trải qua 21 chuyến hành quân xa nhà và thành tích tương đối khiêm tốn: thắng 4, hòa 3, thua 14. Với tỉ lệ thua lên đến 66,67%, Mazatlan quả thực không phải lựa chọn an toàn dành cho người hâm mộ.

Tijuana vs Mazatlan
Tỉ lệ kèo Tijuana vs Mazatlan

Tỷ lệ tài xỉu Tijuana vs Mazatlan


Tijuana và Mazatlan đang là hai CLB có hàng thủ tệ nhất giải vô địch quốc gia Mexico. Sau 9 trận, Tijuana lọt lưới 17 lần còn số bàn thua của Mazatlan là 16. Với chất lượng phòng ngự thấp, nhiều khả năng hai đội sẽ cùng chơi tấn công ở màn đọ sức sắp tới. Thế trận khi đó sẽ có xu hướng cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Tijuana vs Mazatlan: 3-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Tijuana vs Mazatlan
Thành tích gần đây của Tijuana
Tijuana vs Mazatlan
Thành tích gần đây của Mazatlan
Tijuana vs Mazatlan
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tijuana: Orozco, Angulo, Tercero, Lozoya, Rak, Ruiz, Castillo, Pavez, Martínez, Rodríguez, Manotas.
  • Mazatlan: Vikonis, Vidrio, Colula, Vargas, Diaz, Rodriguez, Augusto, Freitas, Meraz, Sanvezzo, Sanchez.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X