Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tijuana vs Cruz Azul 9h06 ngày 4/10 (VĐQG Mexico 2021)

Chủ Nhật 03/10/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tijuana vs Cruz Azul VĐQG Mexico 2021/22 lúc 9h06 ngày 4/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tijuana vs Cruz Azul 9h06 ngày 4/10


Cruz Azul đang có vị thế cao hơn Tijuana tại giải vô địch quốc gia Mexico. Trước cuộc chạm trán giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 12, Cruz Azul đứng thứ 9/18 với 14 điểm kiếm được sau 10 lần ra sân, trong khi Tijuana "đội sổ" bảng tổng sắp và mới có 7 điểm sau 11 trận.

Tijuana vs Cruz Azul
Nhận định bóng đá Tijuana vs Cruz Azul VĐQG Mexico 2021/22

Không ngạc nhiên khi Cruz Azul được thị trường châu Á xếp cửa trên trước Tijuana dù phải làm khách. Thực tế Cruz Azul đã sắm vai này trong lần gần nhất đến sân của Tijuana (chấp -0,25 và thắng 2-1, tháng 9/2020). Tuy nhiên, màn tái đấu sắp tới sẽ không dễ dàng cho Cruz Azul đến kiếm ba điểm.

Phong độ sân khách nhợt nhạt thời gian qua của Cruz Azul khiến giới nhận định bóng đá nghi ngờ khả năng thắng được Tijuana. Từ sau giai đonạ thắng liên tiếp 6 chuyến du đấu hồi đầu tháng Tư năm nay, Cruz Azul đã trải qua thêm 11 trận sân khách và chỉ thắng 2, còn lại hòa 6, thua 3. Nhìn gần hơn trong 4 lần gần nhất thi đấu xa nhà, đoàn quân của chiến lược gia Reynoso chỉ hòa và thua dù có 3 trận mang tâm thế cửa trên.

Trong khi Cruz Azul tỏ ra trầy trật và gặp nhiều khó khăn khi đá sân khách, Tijuana lại cho thấy họ khó bị đánh bại trên sân nhà. 4 lần gần nhất đón khách tại "tổ ấm" Estadio Caliente, Tijuana đều có điểm. Họ hòa Puebla, Monterrey, Mazaltan, xen giữa là trận thắng Santos Laguna.

Ngoài ra, Tijuana đều không thua 2 trận sân nhà gần nhất bị xếp cửa dưới, bao gồm lần đọ sức với Club Leon (được chấp 0,25, thắng 2-0) và Monterry (được chấp 0,5 và hòa 2-2). Trước Crua Azul không đá sân khách quá tốt, Tijuana rất có thể sẽ tái hiện viễn cảnh thắng kèo châu Á.

Tijuana vs Cruz Azul
Tỉ lệ kèo Tijuana vs Cruz Azul

Tỷ lệ tài xỉu Tijuana vs Cruz Azul


2 trận sân khách mới đây của Cruz Azul diễn ra tương đối cởi mở và chứng kiến đội bóng này vừa ghi bàn vừa bị thủng lưới. Tijuana cũng ở vào tình trạng này trong 3/4 trận sân nhà gần nhất. Vì lẽ đó, màn đọ sức sắp tới giữa đôi bên dễ có chiều hướng cởi mở và nhiều bàn thắng. Theo ghi nhận, cả 3 lần gần nhất Tijuana tiếp đón Cruz Azul đều có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Tijuana vs Cruz Azul: 2-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Tijuana vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Tijuana
Tijuana vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Cruz Azul
Tijuana vs Cruz Azul
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tijuana: Orozco, Yáñez, Guzmán, Rak, Loroña, Rivera, Pavez, Rodríguez, Martinez, Ortíz.
  • Cruz Azul: Jurado, Rivero, Dominguez, Aguilar, Escobar; Baca, Rodriguez, Yotun, Montoya, Angulo, Gimenez.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X