Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tigres vs Toluca 7h00 ngày 8/9 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Tư 07/09/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Toluca (7h00 ngày 8/9, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs Toluca 7h00 ngày 8/9

Trận cầu tâm điểm vòng đấu thứ 14 giải bóng đá VĐQG Mexico sẽ là cuộc đối đầu giữa Tigres vs Toluca . Cả hai lúc này đều đang cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí trong Top 4 và bám sát nhau trên bảng xếp hạng với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Bất cứ đội nào dành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ tạo ra lợi thế lớn trước đối thủ trong cuộc đua Top 4. 

Tigres vs Toluca
Soi kèo Tigres vs Toluca (7h00 ngày 8/9, VĐ Mexico) 

Đội chủ nhà Tigres đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và đứng ngay sau đối thủ của mình. Sau 12 trận đã đấu Tigres tích lũy cho mình 21 điểm với, tuy nhiên chuỗi phong độ gần đây của đội bóng này là không quá cao khi mà mới chỉ dành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Họ đã để hòa đến 3 trận và thua 1 trước đội đầu bảng America. 

Toluca lúc này hiện đang tạm xếp trên Tigres với cách biệt là 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của họ thậm chí không hơn đội chủ nhà khi mà đã thua 2 hòa 2 và thắng 1 trong 5 trận gần đây. Nếu như không muốn bị đối thủ của mình vượt mặt Toluca buộc phải có được 3 điểm trong trận đấu này cho dù đó là nhiệm vụ không hề đơn giản. 

Trong 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau đội chủ nhà Tigres là những người có được 3 chiến thắng còn đội khách Toluca có được 2 lần được hưởng niềm vui. Đây là một trận đấu khá cần bằng tuy nhiên với lợi thế sân nhà các cầu thủ Tigres vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Sẽ rất khó khăn nếu như Toluca muốn vượt ải handicap ở vòng đấu này. 

Tỷ lệ Tigres vs Toluca

 

Nhận định Tigres vs Toluca (7h00 ngày 89, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Tigres vs Toluca

Tài/Xỉu trận Tigres vs Toluca

Cặp đấu giữa Tigres vs Toluca thường có khá nhiều bàn thắng được ghi khi mà 3/5 lần hai đội gặp nhau đều có tỉ số từ 3 bàn trở lên. Có thể lịch sử sẽ lặp lại trong trận đấu này nhưng nhiều khả năng tỉ số sẽ không có sự cách biệt quá lớn. 

Dự đoán kết quả Tigres vs Toluca: 2-1

Thành tích đối đầu Tigres vs Toluca

Nhận định Tigres vs Toluca (7h00 ngày 89, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Tigres vs Toluca

Thành tích gần đây của Tigres 

Nhận định Tigres vs Toluca (7h00 ngày 89, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Tigres  

Thành tích gần đây của Toluca

Nhận định Tigres vs Toluca (7h00 ngày 89, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Toluca 

Đội hình dự kiến Tigres vs Toluca

  • Tigres: Guzmán, Ayala, Angulo, Carioca, Duenas, Aquino, Pizarro, Gignac, Lopez, Gonzalez, Soteldo.

  • Toluca: Gutierrez, Gonzalez, Torres, Huerta, Sierra, Ortega, Rodriguez, Baeza, Lopez, Rodriguez, Fernandez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X