Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigres vs Pumas 7h00 ngày 26/9 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Bảy 25/09/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Pumas VĐQG Mexico 2021/22 lúc 7h00 ngày 26/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs Pumas 7h00 ngày 26/9


Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Mexico giai đoạn Arpetura, Tigres đang đứng thứ 8 với 13 điểm trong tay, kém top 4 - nhóm được vào thẳng vòng tranh ngôi vương 3 điểm; trong khi Pumas xếp thứ 16/18 và cách 6 điểm so với Tigres. Giành chiến thắng sau cuộc chạm trán Pumas qua đó duy trì thế bám đuổi top 4 là mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Miguel Herrera.

Tigres vs Pumas
Nhận định bóng đá Tigres vs Pumas VĐQG Mexico 2021/22 

Theo nhận định bóng đá hôm nay, mục tiêu trên nằm trong khả năng chinh phục của Tigres. Chất lượng đội hình bên phía Tigres hiện được đánh giá cao hơn Pumas. Song, yếu tố quan trọng nhất trở thành chìa khóa mở ra ba điểm cho Tigres đến từ việc được đá sân nhà. Nhiều năm qua, Tigres thường thắng khi chạm trán Pumas tại lãnh địa mang tên Universitario de Nuevo Leon, đơn cử như thắng đến 11/14 lần gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Phong độ sân nhà của Tigres thời gian gần đây cũng không tệ. Từ khi mùa giải Apertura 2021/22 khởi tranh, Tigres đã đá 4 trận sân nhà với thành tích thắng 1, hòa 3. Họ vùi dập Queretaro 3 bàn không gỡ và chia điểm với các CLB tên tuổi của giải đấu như Santos Laguna, Atlas và Club Leon.

Lợi thế sân bãi của Tigres thêm rõ rệt nhờ việc Pumas đá sân khách tương đối dở. 5 chuyến du đấu từ đầu tháng Tám đến nay, Pumas chỉ hòa 2 và thua 3. Nhìn xa hơn trong 16 chuyến làm khách gần nhất ở mọi đấu trường, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Lillini thắng 2, hòa 5, thua 9 - kết quả rõ ràng khiến họ khó được đánh giá cao.

Thị trường châu Á đang áp tỉ lệ chấp từ -1 đến -1,25 dành cho Tigres. Kịch bản đội chủ sân Universitario de Nuevo Leon vượt qua kèo chấp trước Pumas không hề thiếu tính khả thi. Nên biết, Pumas phòng ngự rất kém trên sân khách, minh chứng là nhận ít nhất 2 bàn thua trong 3 chuyến du đấu mới đây. Chưa kể, họ cũng thua cách biệt ở 4/6 lần gần nhất đến sân của chính Tigres.

Tigres vs Pumas
Tỉ lệ kèo Tigres vs Pumas

Tỷ lệ tài xỉu Tigres vs Pumas


Tigres đã thủng lưới ở 10/11 trận sân nhà trở lại đây, phần lớn trong đó là khi họ gặp các đối thủ dưới cơ. Do vậy, cơ hội cho Pumas kiếm bàn thắng không hề nhỏ. Trận đấu nhờ đó nhiều khả năng sẽ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Tigres vs Pumas: 3-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Tigres vs Pumas
Thành tích gần đây của Tigres
Tigres vs Pumas
Thành tích gần đây của Pumas
Tigres vs Pumas
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Ayala, Reyes, Salcedo, Duenas, Aquino, Thauvin, Vigon, Fulgencio, Gignac, Quinones.
  • Pumas: Gonzalez, Ortiz, Freire, Bennevendo, Alvarez, Saucedo, Lopez, Higor, Lira, Rodriguez, Montejano.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X