Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tigres vs Pachuca 9h00 ngày 21/10 (VĐQG Mexico 2021)

Thứ Tư 20/10/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Pachuca VĐQG Mexico 2021/22 lúc 9h00 ngày 21/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs Pachuca 9h00 ngày 21/10


Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Mexico 2021/22 giai đoạn Apertura, Tigres đang đứng thứ 5 với 19 điểm, hơn 8 bậc và 4 điểm so với Pachuca. Vị thế tốt hơn, lại được thi đấu trên sân nhà nên Tigres sắm vai cửa trên trước Pachuca ở cuộc chạm trán sắp tới là điều hợp lí (chấp -0,5). Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng chừng đó là chưa đủ để đội chủ sân Universitario de Nuevo Leon khuất phục được vị khách mang tên Pachuca.

Tigres vs Pachuca
Nhận định bóng đá Tigres vs Pachuca VĐQG Mexico 2021/22

Những yếu tố sau khiến khả năng thắng trận của Tigres bị đánh giá thấp. Điều đầu tiên đến từ thành tích đối đầu. 6 lần gần nhất gặp Pachua đều chứng kiến Tigres không thắng, cụ thể là hòa 4 và thua 2, trong đó có 3 lần sắm vai chủ nhà nhưng chỉ hòa.

Thứ hai, phong độ của Tigres vào thời điểm hiện tại không đủ tốt. Kể từ sau lần liên tiếp đánh bại Queretaro và Mazaltan, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Miguel Herrera thắng vỏn vẹn 1 trận trong 7 vòng trở lại đây, còn lại thua 1 và hòa 5. Trong số này, có 3 màn đọ sức Tigres sắm vai cửa trên song đều bị các đối thủ cầm hòa.

Trong khi đó, kẻ bên kia chiến tuyến đang rất khó bị khuất phục. Pachuca ở 4 lần ra sân tại giải VĐQG Mexico mới đây đều biết cách kiếm điểm. Tập thể của chiến lược gia Pezzolano vượt qua Necaxa, Puebla và hai lần cầm hòa Club America, Santos Laguna. 8 điểm từ quãng thời gian này thậm chí gấp đôi thành tích Pachuca đạt được trong 7 trận trước đó. Với phong độ được cải thiện mạnh mẽ, Pachuca hứa hẹn sẽ kiếm ít nhất một điểm trước chủ nhà Tigres.

Điều nữa khiến kịch bản Tigres hạ Pachuca không được tin tưởng đến từ tỉ lệ handicap thị trường châu Á đưa ra. Cụ thể, Tigres ở trận này nhận kèo chấp -0,5 trước đội khách Pachuca. Điều này cho thấy vị thế của họ đã giảm rõ rệt bởi trong lần tiếp đón Pachuca vào mùa trước, Tigres còn chấp đến -1. Cũng lưu ý, ở cả 2 lần gần nhất gặp Pachuca tại sân nhà và chấp -0,5, Tigres đều thua kèo (hòa 1-1 mùa 2017 và 0-0 mùa 2019).

Tigres vs Pachuca
Tỉ lệ kèo Tigres vs Pachuca

Tỷ lệ tài xỉu Tigres vs Pachuca


Xỉu 2,5 là kết quả thường xuyên xảy ra khi Tigres và Pachuca gặp nhau cũng như trong các trận của hai CLB thời gian qua. Theo đó, toàn bộ 6 màn đọ sức gần nhất giữa hai đội không có hơn 2 bàn thắng. Tương tự, 4/5 trận vừa qua của mỗi đội cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Tigres vs Pachuca: 1-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Tigres vs Pachuca
Thành tích gần đây của Tigres
Tigres vs Pachuca
Thành tích gần đây của Pachuca
Tigres vs Pachuca
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Ayala, Reyes, Salcedo, Duenas, Aquino, Thauvin, Vigon, Fulgencio, Gignac, Quinones.
  • Pachuca: Ustari, Murillo, Aguirre, Cabral, Catalán, Guzmán, Ibarra, Sosa, Sánchez, Pardo, Quiroga.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X