Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tigres vs Necaxa 7h00 ngày 4/10 (VĐQG Mexico 2021)

Chủ Nhật 03/10/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Necaxa VĐQG Mexico 2021/22 lúc 7h00 ngày 4/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs Necaxa 7h00 ngày 4/10


Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura, Tigres đang xếp thứ 5 với 17 điểm sau 11 lần ra sân, kém 3 điểm so với đội đứng thứ 3 nhưng đá ít hơn một trận. Nếu đánh bại Necaxa ở vòng 12, Tigres sẽ chiếm một chỗ trong top 4 - nhóm được vào thẳng vòng tranh ngôi vương (Final Series). Theo nhận định bóng đá, mục tiêu này nằm trong tầm tay của Tigres.

Tigres vs Necaxa
Nhận định bóng đá Tigres vs Necaxa VĐQG Mexico 2021/22

Trước màn đọ sức với Necaxa, Tigres có được cú hích lớn về tinh thần nhờ thắng lợi giòn giã 3-0 trước Atletico San Luis tại vòng 11. Kết quả giúp đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Miguel Herrera chấm dứt chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua. Đồng thời, nó có thể là điểm khởi đầu cho quá trình thăng hoa sắp tới của Tigres.

Bên kia chiến tuyến, Necaxa hiện không phải mối đe dọa lớn với Tigres. Ngoài sự lép vế về thành tích từ đầu mùa (mới có 12 điểm và đứng thứ 14/18), Necaxa còn thua kém Tigres về đối đầu. 8 cuộc chạm trán giữa hai đội từ năm 2017 đến nay chứng kiến Necaxa không thắng, trong khi Tigres 4 lần mang lại niềm vui cho các CĐV, còn lại là 4 trận hòa. Đáng chú ý, Necaxa thua tới 3/4 lần gần nhất tới sân của Tigres.

Phong độ sân khách của Necaxa thời gian qua cũng thảm hại, chẳng đủ giúp họ là, nên chuyện trước Tigres. 14 chuyến du đấu từ đầu năm 2021 đến nay của Necaxa ghi nhận thầy trò huấn luyện viên Guilermo Vazquez hứng chịu 12 trận thua, ngoài ra họ chỉ thắng một và hòa hai.

Ở kèo châu Á, Tigres đang nhận mức chấp -0,75 trước Necaxa, tương tự tỉ lệ dành cho họ trong gần nhất tiếp đón đối thủ này. Với thực lực thuộc tốp đầu giải VĐQG, phong độ khởi sắc mới đây cùng điểm tựa sân nhà, Tigres nắm phần thắng cao, đồng nghĩa cửa trên là lựa chọn tốt nhất dành cho khán giả châu Á.

Tigres vs Necaxa
Tỉ lệ kèo Tigres vs Necaxa

Tỷ lệ tài xỉu Tigres vs Necaxa


Tigres vừa có 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Một Necaxa đã không ghi được bàn trong 2 chuyến làm khách mới đây rất có thể sẽ lại rơi vào cảnh "tịt ngòi". Trận đấu vì vậy không hứa hẹn sẽ tưng bừng bàn thắng. Thực tế ghi nhận, có đến 15/18 màn đọ sức gần nhất giữa Tigres và Necaxa chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Tigres vs Necaxa: 2-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Tigres vs Necaxa
Thành tích gần đây của Tigres
Tigres vs Necaxa
Thành tích gần đây của Necaxa
Tigres vs Necaxa
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Ayala, Reyes, Salcedo, Duenas, Aquino, Thauvin, Vigon, Fulgencio, Gignac, Quinones.
  • Necaxa: Malagon, Formiliano, J.Gonzalez, Dominguez, Oliveros, Escoboza, R.Gonzalez, Zendejas, B.Garcia, L.Garcia, Aguirre.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X