Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigres vs Necaxa 7h05 ngày 28/8 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 27/08/2022 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Necaxa (7h05 ngày 28/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs Necaxa 7h05 ngày 28/8

Tigres sẽ có trận đấu đáng chú ý với Necaxa trên sân nhà trong trận đấu bù vòng đấu thứ 11. Đây có thể coi là trận cầu tâm điểm bới nếu như giành chiến thắng Tigres sẽ vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó đội khách Necaxa đang có được 1 vị trí trong nhóm dự Play Off, tuy nhiên khoảng cách của họ với nhóm bám đuổi chỉ là 2 điểm. Bởi vậy mục tiêu của Necaxa là dành được ít nhất 1 điểm trong trận đấu này. 

Tigres vs Necaxa
Soi kèo Tigres vs Necaxa (7h05 ngày 28/8, VĐ Mexico) 

Tigres hiện là đội đang nắm giữ khá nhiều lợi thế, không chỉ được thi đấu trên sân nhà mà phong độ của họ cũng khá ổn với 2 trận thắng 2 trận hòa và thua 1 trong 5 trận gần đây nhất. Việc bị các đối thủ cầm hòa trong hai trận đấu gần đây là động lực để Tigres tìm kiếm lại hương vị chiến thắng. Họ đang có được 20 điểm và tạm đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém 2 vị trí dẫn đầu 1 điểm. 

Đội khách Necaxa lại đang khá bất ổn khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, hòa 2 và để thua 2 trận. Bởi vậy thành tích của họ là 13 điểm và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Chắc chắn Necaxa không thể đánh giá cao bằng đội chủ nhà nhưng mục tiêu ít nhất 1 điểm của họ không phải là không khả thi khi mà Tigres đã hòa 2 trận liên tiếp. 

Trong 6 lần gặp nhau giữa hai đội có đến 2 trận hòa, Tigres thắng 3 trong số đó còn Necaxa thắng 1 lần. Điểm tích cực dành cho đội khách là họ đã không thua 3 lần gần nhất, tuy nhiên điều này sẽ khó tái diễn trong trận đấu tới đây nếu nhìn vào thực tế. Bởi vậy việc có thể vượt ải handicap đối với Necaxa là rất khó thực hiện. 

Tỷ lệ Tigres vs Necaxa

 

Nhận định Tigres vs Necaxa (7h05 ngày 288, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Tigres vs Necaxa

Tài/Xỉu trận Tigres vs Necaxa

Cả 3/3 lần gần nhất hai đội gặp nhau đều chỉ có từ 2 bàn thắng trở xuống. Có thể thấy Necaxa luôn là một đối thủ rất khó chơi đối với đội chủ nhà Tigres. Ngoài ra cả 4/4 trận đấu gần của Tigres đều không có đến 3 bàn thắng. Nhiều khả năng sẽ là một tỉ số tối thiểu bởi cặp đấu này thường không có quá nhiều bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Tigres vs Necaxa: 1-0

Thành tích đối đầu Tigres vs Necaxa

Nhận định Tigres vs Necaxa (7h05 ngày 288, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Tigres vs Necaxa

Thành tích gần đây của Tigres

Nhận định Tigres vs Necaxa (7h05 ngày 288, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Tigres 

Thành tích gần đây của Huracan

Nhận định Tigres vs Necaxa (7h05 ngày 288, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Huracan 

Đội hình dự kiến Tigres vs Necaxa

  • Tigres: Nahuel Guzman, Javier Aquino, Igor Lichnovsky, Diego Reyes, Jesus Angulo, Rafael Carioca, Guido, Francisco Cordova, Raymundo Fulgencio, Andre Pierre Gignac, Nicolas Lopez.

  • Necaxa: Malagon, Formiliano, J.Gonzalez, Dominguez, Oliveros, Escoboza, R.Gonzalez, Zendejas, B.Garcia, Aguirre, L.Garcia.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X