Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tigres vs Cruz Azul 8h00 ngày 3/3 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Tư 02/03/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Cruz Azul VĐQG Mexico 2021/22 lúc 8h00 ngày 3/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs Cruz Azul

Tigres và Cruz Azul đang đứng sát nhau trên bảng tổng sắp giai đoạn hai giải VĐQG Mexico (Clausura). Sau 7 vòng đầu tiên, Tigres xếp thứ ba với 16 điểm còn Cruz Azul ở ngay phía sau với khoảng cách bằng một trận thắng. Tại lượt thứ tám diễn ra sáng mai, đôi bên sẽ đọ sức trên sân Universitario của Tigres. Giành chiến thắng qua đó củng cố vị trí trong top 4 là mục tiêu của cả hai. 
Tigres vs Cruz Azul
Nhận định bóng đá Tigres vs Cruz Azul VĐQG Mexico 2021/22
Nhận định bóng đá cho thấy, Tigres có nhiều cơ hội bỏ túi ba điểm hơn kẻ bên kia chiến tuyến bất chấp một cái dớp lớn đe dọa khả năng thắng trận của họ. Chẳng là suốt từ năm 2015 đến nay, Tigres đã trải qua 8 lần tiếp đón Cruz Azul tại chính lãnh địa Universitario song không kiếm nổi thắng lợi nào. Chi tiết hơn, Tigres thua 3, hòa 5 mặc dù bản thân sắm vai cửa trên trong tất cả các cuộc chạm trán.
 
Niềm tin đặt vào Tigres đến từ phong độ ấn tượng thời gian qua. Theo ghi nhận, đoàn quân được dẫn dắt bởi cựu thuyền trưởng trưởng đội tuyển Mexico, Miguel Herrera, vừa thắng liên tiếp 5 trận tại Clausura. Tigres lần lượt vượt qua Pumas, Mazaltan, Chivas Guadalajara, Atletico San Luis và Juarez đồng thời ghi đến 14 bàn, trong đó không trận nào làm tung lưới đối phương dưới 2 lần.
 
Thêm nữa, bộ mặt trên sân nhà của Tigres đang vô cùng sáng sủa. Gignac cùng các đồng đội đã thắng đến 7/8 trận gần nhất sắm vai chủ nhà. Còn lại, họ nhận thất bại 0-2 trước Puebla song nên biết, hai lần thủng lưới của Tigres chỉ đến từ những tình huống "đốt" lưới nhà và phạt đền.
 
Về phần Cruz Azul, tập thể dưới quyền chiến lược gia Juan Reynoso vừa thắng liên tiếp 2 chuyến du đấu trước Club Leon (1-0) và Toluca (4-1). Tuy nhiên, tính từ đầu mùa giải VĐQG năm nay, Cruz Azul không cho thấy năng lực đá sân khách quá cao do chỉ thắng 4, hòa 6, thua 2 trong 12 lần hành quân xa nhà, bao gồm 4 lần sảy chân khi mang vị thế cửa trên. Với thành tích vừa nêu, Los Celestes khó thể đe dọa một Tigres hiện tỏ ra rất ổn định tại sân nhà.
Tigres vs Cruz Azul
Tỉ lệ kèo Tigres vs Cruz Azul

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Cruz Azul

Tigres không thắng hiệp một, thậm chí không ghi bàn trong 45 phút đầu của 8 lần gần nhất tiếp đón Cruz Azul. Ngoài ra, trong 5 trận sân nhà mới đây, Tigres chỉ 1 lần dẫn đối phương sau hiệp thứ nhất. 4 màn đón khách còn lại, họ hòa 3, thua 1 và đều "tịt ngòi" ở hiệp một. Bên kia chiến tuyến, Cruz Azul đang có 9 trận sân khách liên tiếp không thua hiệp một (thắng 6, hòa 3). Nói để thấy, cơ hội cho Tigres thắng kèo hiệp một (-0,25) trước Cruz Azul không cao.

Tỷ lệ tài xỉu Tigres vs Cruz Azul

Những trận Tigres và Cruz Azul góp mặt thời gian gần đây thường diễn ra cởi mở, nhiều bàn thắng. Đơn cử như cả 5 trận vừa qua bên phía Tigres có tối thiểu 3 pha lập công. Tương tự, 5/7 trận mới nhất của Cruz Azul xuất hiện tối thiểu 3 bàn. Ngoài ra, 5/6 trận gần đây của Tigres và 14 lần ra sân gần nhất của Cruz Azul có bàn thắng từ hiệp một. Do vậy, tài hiệp một lẫn cả trận là lựa chọn tốt ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Tigres vs Cruz Azul: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Tigres vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Tigres
Tigres vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Cruz Azul
Tigres vs Cruz Azul
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Ayala, Reyes, Salcedo, Duenas, Aquino, Thauvin, Vigon, Fulgencio, Gignac, Quinones.
  • Cruz Azul: Jurado, Domínguez, Escobar, Pena, Pineda, Alvarado, Rivero, Rodríguez, Passerini, Aguilar, Baca.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X