Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigre vs Talleres 1h30 ngày 3/7 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Bảy 02/07/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Talleres lúc 1h30 ngày 3/7 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigre vs Talleres 1h30 ngày 3/7

Tigre đang thể hiện bộ mặt kém cỏi trong quãng thời gian đã qua. Đoàn quân Diego Martínez trải qua chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng. Trong đó, El Matador để hòa 2 trận và thua 2 trận. Trận thắng gần nhất mà đội chủ sân Estadio José Dellagiovanna "el coliseo de victoria" có được diễn ra khi đối đầu Union de Santa Fe vào đầu tháng 6. Đây mới là trận thắng đầu tiên của Tigre ở mùa giải này. 

Tigre vs Talleres
Soi kèo Tigre vs Talleres VĐQG Argentina 2022 

Hoàn cảnh của Talleres không khá hơn so với đội chủ nhà. Thầy trò Pedro Caixinha chỉ có được 1 chiến thắng sau 7 trận gần nhất. Thắng lợi đó của đội chủ sân Mario Alberto Kempes diễn ra ở cúp quốc gia Argentina. 6 trận tiếp theo của Talleres Cordoba diễn ra ở các đầu trường đều không thắng. Hiện tại, đội chủ sân Mario Alberto Kempes đang đứng thứ 25 với 4 điểm có được sau 5 vòng đấu.

Lịch sử đối đầu đang đứng về phía đội chủ nhà. Những lần gặp nhau gần đây, Tigre có được thành tích tốt trước Talleres. Cụ thể, Tigre không để thua bất cứ trận nào với 3 chiến thắng và hòa 2. Lần gần nhất mà Tigre đón nhận thất bại tại sào huyệt của mình diễn ra ở mùa giải 2006. Điều đó cho thấy, Tigre tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà mà họ sở hữu.

Theo nhận định của giới mộ điệu, Talleres không được xem là địa chỉ uy tín đối với người hâm mộ ở thời điểm hiện tại. Nguyên do là bởi đội bóng này trải qua 6 trận không thắng liên tiếp ở tỷ lệ châu Á. Lần gần nhất mà Talleres vượt ải handicap thành công đã đến từ tháng trước. Chính vì vậy giới chuyên môn nhận định đội chủ nhà Tigre được xem là sự lựa chọn hoàn hảo ở cặp đấu này.

Tỷ lệ Tigre vs Talleres

 

Nhận định Tigre vs Talleres 1h30 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Tigre vs Talleres

Tài/Xỉu trận Tigre vs Talleres

Cùng nhìn về mạch 7 lần đụng độ trong lịch sử giữa Tigre vs Talleres Cordoba, mới chỉ có 3 ngày thi đấu có nhiều hơn 2 bàn. Bên cạnh đó, cũng chỉ có 2/5 ngày thi đấu gần đây của El Matador kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi vào cuối trận. Đặc biệt, hiện trong cả 10 trận cầu liên tiếp của Talleres Cordoba không có nhiều hơn 2 pha lập công. Dựa vào các thống kê, 90 phút sắp tới được giới mộ điệu dự báo sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Tigre vs Talleres: 1-0

Thành tích đối đầu Tigre vs Talleres

Nhận định Tigre vs Talleres 1h30 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Tigre vs Talleres

Thành tích gần đây của Tigre

Nhận định Tigre vs Talleres 1h30 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Tigre

Thành tích gần đây của Talleres

Nhận định Tigre vs Talleres 1h30 ngày 37 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Talleres 

Đội hình dự kiến Tigre vs Talleres

  • Tigre: Roffo, Blondel, Cabrera, Luciatti, Sosa, Fernandez, Protti, Zabala, Menossi, Colidio, Retegui.

  • Talleres: Herrera, Diaz, Perez, Catalan, Benavidez, Villagra, Oliva, Fertoli, Esquivel, Godoy, Santos.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X