Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigre vs River Plate 3h00 ngày 29/8 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Bảy 27/08/2022 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs River Plate (3h00 ngày 29/8, VĐ Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigre vs River Plate

Tigre sẽ có cuộc tiếp đón River Plate trên sân nhà của mình trong khuôn khổ vòng đấu thứ 16 giải bóng đá VĐQG Argentina. Đây là một đối thủ không hề dễ chơi khi mà River Plate đang cạnh tranh cho các vị trí trong Top đầu còn đội chủ nhà Tigre vẫn đang loay hoay ở giữa bảng xếp hạng. Nếu như đội chủ nhà có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà thì có thể coi là bất ngờ nhất tại vòng đấu này. 

Tigre vs River Plate
Soi kèo Tigre vs River Plate (6h30 ngày 28/8, VĐ Argentina) 

Tigre vừa đứt mạch 4 trận thất bại sau khi thua trước Santa Fe, tuy nhiên trong chuỗi trận bất bại đó họ hòa đến 3 lần và chỉ thắng 1 trong số đó. Hiện đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 18 điểm, từ đầu mùa giải đến giờ họ thắng 4 hòa 6 và thua 5. Việc phải đối đầu với River Plate vòng đấu này là không hề dễ dàng khi mà Tigre đang bị bám đuổi rất sát bởi các đội phía sau. 

Đội khách River Plate hiện đang đứng vị trí thứ 5 với 25 điểm sau 15 vòng đấu, họ thắng 7 hòa 4 và thua 4. Lần gần nhất River Plate thất thủ là trước Junin, tuy vậy kể từ đó đến nay đội bóng này đã có 4 trận bất bại liên tiếp với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Khoảng cách của họ với đội đứng thứ 3 và 4 chỉ là 2 điểm, nếu như có thể giành chiến thắng trong trận đấu sớm này River Plate sẽ tạm chiếm lấy vị trí thứ 3. 

Cả hai đều đang có hiệu số đối đầu khá cân bằng khi mà mỗi đội có 3 chiến thắng và hòa nhau 4 lần trong 10 trận gần nhất. Đã 3 trận liên tiếp đội khách River Plate chưa thể đánh bại được Tiger, chắc chắn họ sẽ muốn trả món nợ trong cuộc tái đấu này. Với việc được đánh giá cao hơn vào thời điểm hiện tại khả năng để  River Plate vượt ải là khá cao. 

Tỷ lệ Tigre vs River Plate

 

Nhận định Tigre  vs River Plate (6h30 ngày 288, VĐ Argentina) 1

Tỷ lệ Tigre vs River Plate

Tài/Xỉu trận Tigre vs River Plate

Trong những lần đối đầu gần đây của 2 đội có 2/3 trận kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Các vị khách River Plate cũng đã có 2/3 trận gần nhất có tổng tỉ số từ 3 bàn trở lên. Có thể đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng trở đi nhưng không quá cách biệt về mặt tỉ số. 

Dự đoán kết quả Tigre vs River Plate: 1-2

Thành tích đối đầu Tigre vs River Plate

Nhận định Tigre  vs River Plate (6h30 ngày 288, VĐ Argentina) 2

Thành tích đối đầu Tigre vs River Plate

Thành tích gần đây của Tigre

Nhận định Tigre  vs River Plate (6h30 ngày 288, VĐ Argentina) 3

Thành tích gần đây của Tigre 

Thành tích gần đây của River Plate

Nhận định Tigre  vs River Plate (6h30 ngày 288, VĐ Argentina) 4

Thành tích gần đây của River Plate 

Đội hình dự kiến Tigre vs River Plate

  • Tigre: Marinelli, Prieto, Demartini, Cabrera, Blondel, Fernandez, Prediger; Obando, Zabala, Colidio, Retegui.

  • River Plate: Armani, Herrera, Maidana, Gonzalez, Gomez, Perez, Fernandez, Palavecino, Barco, Simon, Alvarez.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X