Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigre vs Puerto Cabello 07h00 ngày 7/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 06/06/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Puerto Cabello lúc 07h00 ngày 7/6 (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigre vs Puerto Cabello

Trên sân vận động Estadio José Dellagiovanna, lượt trận thứ 5 bảng D Copa Sudamericana giữa câu lạc bộ Tigre và câu lạc bộ Puerto Cabello diễn ra. Hiện tại cơ hội đi tiếp chỉ còn dành cho Tigre, đội khách Puerto Cabello chắc chắn bị loại khỏi Copa Sudamericana khi giai đoạn vòng bảng kết thúc.

Tigre vs Puerto Cabello
Nhận định Tigre vs Puerto Cabello 07h00 ngày 7/6 (Copa Sudamericana 2023)

Đại diện Argentina đang có vị trí thứ 2 ở bảng D với 7 điểm có được sau 4 trận đấu. Tình hình hiện tại thì chưa chắc Tigre đã đi tiếp mà cũng không chắc bị loại khi họ kém đội đẩu bảng 3 điểm và hơn đội đứng thứ 3 2 điểm. 2 trận đấu còn lại của Copa Sudamericana sẽ vô cùng quan trọng, Tigre thắng hết thì chắc chắn có vị trí thứ 2 và cao nhất là vị trí đầu bảng.

Về phần Puerto Cabello, đội bóng này đã chắc chắn bị loại khỏi Copa Sudamericana rồi, họ thi đấu khá tệ khi không có bất cứ bàn thắng nào trong 4 trận đấu tại Copa Sudamericana và để thủng lưới đến 9 lần. Ngoài ra các cầu thủ Puerto Cabello không mang về bất cứ điểm số nào vì 4 trận đấu đã qua là 4 thất bại. Khoảng cách với top 2 hay là chính Tigre là 7 điểm nên dù có thắng 2 trận còn lại Puerto Cabello cũng không đi tiếp được.

Lúc này những lợi thế đều ủng hộ đội chủ nhà Tigre giành 3 điểm tuyệt đối, thế nên không có bất ngờ gì thì câu lạc bộ này sẽ có 3 điểm trọn vẹn và hy vọng có được vị trí đầu bảng sẽ phục thuộc vào trận đấu cuối cùng với Sao Paulo.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tigre vs Puerto Cabello

Với những gì hai đội đang có vào lúc này, để trận đấu có bàn thắng thì phần lớn sẽ phụ thuộc vào hàng công của Tigre. Các chân sút của đội chủ nhà cũng không phải xuất sắc khi có 5 lần lập công sau 4 trận tại Copa Sudamericana. Còn với hàng công của đội khách, họ đang mang đến sự thất vọng rất nhiều cho các cổ động viên khi gặp quá nhiều vấn đề thời gian gần đây. Trận tới sẽ khó lòng xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng được.

Dự đoán kết quả Tigre vs Puerto Cabello: 2-0

Thành tích đối đầu Tigre vs Puerto Cabello

Nhận định Tigre vs Puerto Cabello 07h00 ngày 76 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Tigre vs Puerto Cabello

Thành tích gần đây của Tigre

Nhận định Tigre vs Puerto Cabello 07h00 ngày 76 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Tigre

Thành tích gần đây của Puerto Cabello

Nhận định Tigre vs Puerto Cabello 07h00 ngày 76 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Puerto Cabello

Đội hình dự kiến Tigre vs Puerto Cabello

  • Tigre: Gonzalo Marinelli, Brian Alexis Leizza, Martín Garay, Emanuel Aguilera, Lucas Blondel, Agustín Cardozo, Blas Armoa, Lucas Menossi, Facundo Colidio, Sebastián Prieto, Tomás Badaloni.

  • Puerto Cabello: Danny Pérez, Luis Romero, Kevin De La Hoz, Junior Cedeño, Gideon Iliya Zuma, Carlos Rivero, Edwin Peraza, Diego Osio, Williams José Lugo Ladera, Raudy Javier Guerrero Reyes, Luifer Hernández.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X